คอร์ดเพลง คนปัจจุบัน Stamp

ภาพที่เห็นในนาทีนี้ คือสิ่งที่ฉันนั้นฝันอยากเห็นมาตลอด ภาพที่เธอกลับมาหา หลังจากทิ้งให้ฉันแทบบ้ามาก่อน แต่กว่าจะแข็งแรงได้อย่างนี้ เธอรู้ไหมว่าใช้เวลามากแค่ไหน กว่าจะเริ่มต้นได้อีก...
คอร์ดเพลง คนปัจจุบัน ของ Stamp, เนื้อเพลง คนปัจจุบัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนปัจจุบัน ของ Stamp

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ภาพที่เห็นในนาทีนี้ คือสิ่งที่ฉันนั้นฝันอยากเห็นมาตลอด ภาพที่เธอกลับมาหา หลังจากทิ้งให้ฉันแทบบ้ามาก่อน แต่กว่าจะแข็งแรงได้อย่างนี้ เธอรู้ไหมว่าใช้เวลามากแค่ไหน กว่าจะเริ่มต้นได้อีกครั้ง ก็ไม่รู้ว่าใช้น้ำตาไปเท่าไร ถูกต้องทุกอย่างแล้ว ที่เธอกลับมา มันผิดอยู่นิดเดียว นิดเดียว แค่ผิดเวลา คิดถึงเธอแค่ไหน หยุดไว้เพียงแค่นั้น และต้องยืนยันแล้วกับหัวใจว่า ฉันมีความสุขดีอยู่แล้วกับคนปัจจุบัน ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดเมื่อก่อนนั้น คงจบลงที่ฉันยิ้มทั้งร้องไห้เข้าไปกอด (เธอ) ตอนที่เริ่มต้นกับคนนี้ เธอรู้ไหมเขาพยายามมากแค่ไหน กว่าฉันจะรักใครได้อีกครั้ง ไปทำร้ายเขาเสียน้ำตาไปเท่าไร ถูกต้องทุกอย่างแล้ว ที่เธอกลับมา มันผิดอยู่นิดเดียว นิดเดียว แค่ผิดเวลา คิดถึงเธอแค่ไหน หยุดไว้เพียงแค่นั้น และต้องยืนยันแล้วกับหัวใจว่า ฉันมีความสุขดีอยู่แล้วกับคนปัจจุบัน ถูกต้องทุกอย่างแล้ว ที่เธอกลับมา มันผิดอยู่นิดเดียว นิดเดียว แค่ผิดเวลา คิดถึงเธอแค่ไหน หยุดไว้เพียงแค่นั้น และต้องยืนยันแล้วกับหัวใจว่า ฉันมีความสุขดีอยู่แล้ว แล้วเธอกลับมา มันผิดอยู่นิดเดียว นิดเดียว แค่ผิดเวลา คิดถึงเธอแค่ไหน หยุดไว้เพียงแค่นั้น และต้องยืนยันแล้วกับหัวใจว่า ฉันมีความสุขดีอยู่แล้วกับคนปัจจุบัน ฉันมีความสุขดีอยู่แล้วกับคนปัจจุบัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

14 อีกครั้ง คอร์ด - เสก Loso Chord 14 Ik Khrang by Sek Loso จากรอยยิ้มที่เธอส่งมา จากเวลาที่เราใกล้กัน จับมือเธอไว้ข้างใจฉัน แค่นาที เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอนสิบสี่ ตอนที่ฉันมีแฟนคนแรก ลึก ๆ ข้างในมันหวั่นมันไหวแปลก ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) คอร์ด - เพชร โอสถานุเคราะห์ Chord Phiang Chai Khon Ni ( Mai Chai Phu Wiset ) by Phet O Satha Nu Khro โอบกอดฉันไว้ หลับตาผ่อนคลายให้สมฤดี เราจะบินหนี ข้ามน้ำทะเลและแดนกว้างใหญ่ ดาวพราวดั่งฝัน กลางคืนยาวนานรานหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงของหัวใจ คอร์ด - โต๋ Chord Phleng Khong Huachai by To เก็บเพลงนี้ไว้ตรงที่ เล็ก ๆ ในใจ เก็บให้ นาน ๆ อย่าให้จางลบเลือนไป เมื่อเธอเหงาไม่เหลือใคร โปรดรู้ว่าเธอนั้นยังมีฉัน อยู่ตรงนั้นเสมอตรงที่ เล็ก ๆ ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนี้เธอบอกรักหรือยัง คอร์ด - เทเรซ่า อากีล่าร์ Chord Wanni Thoe Bok Rak Rue Yang by The Re Sa A Ki La บอกซิ บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากสักหน่อย บอกซิ จะได้รู้ อย่าเก็บอยู่ในใจ มีใครบางคนอยากฟัง บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
พรหมลิขิต คอร์ด - Big Ass Chord Phrommalikhit by Big Ass ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น ตกลงให้เรารักกันใช่มั้ย อย่างนั้นขอได้ไหม โปรดอย่าทำให้เราพลัดพราก ให้เรารักกัน เนิ่นนานถึงจนวันตาย ฉันขอได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้