คอร์ดเพลง คนสวน Young Man And The Sea

แผ่นดินแตกระแหง ฤดูแล้งแสนนาน จนลืมกลิ่นหอมหวาน ลมเหนือเมื่อวานแต่ฉันก็ยังจะทำ สวนของฉันต่อไปจะไม่รอท้องฟ้า ให้มีฝนโปรยปราย ออกไปปลูกต้นไม้ รดด้วยน้ำตา ฉันขอแค่ฉันไ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนสวน ของ Young Man And The Sea

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน


แผ่นดินแตกระแหง ฤดูแล้งแสนนาน จนลืมกลิ่นหอมหวาน ลมเหนือเมื่อวาน
แต่ฉันก็ยังจะทำ สวนของฉันต่อไป

จะไม่รอท้องฟ้า ให้มีฝนโปรยปราย ออกไปปลูกต้นไม้ รดด้วยน้ำตา ฉันขอแค่ฉันได้ทำ
สวนของฉันต่อไป สวน ที่งดงาม ยามนกร้อง ฉัน อยากแค่นั่งมอง

โลกเกิดมาจากละออง ให้เราได้ครอบครอง

จะไม่อยู่ด้วยหวัง อ้อนวอนเขาเฝ้ารอ อดออมแรงร้องขอ ไปเย้ยท้าทาย ตอนฉันยืนยันจะทำ
สวนของฉันต่อไป สวน ที่แสงดาว ส่องถึงเช้า ฉัน อยากนั่งใต้เงา

* โลกเกิดมาจากละออง ให้เราได้ครอบครอง ไม่มีใครอยู่เบื้องบน มีเพียงดินและคน

สวน ที่สร้างเอง เป็นของฉัน ฉัน อยากแค่สร้างมัน

(ซ้ำ *, *)

หากยังคงรกร้าง พร้อมเอาร่างทอดไป ปล่อยกายกร่อนสลาย เป็นปุ๋ยให้ดิน
เพราะฉันนั้นแค่อยากทำ สวนของฉันตลอดไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฝากตามเขาที คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Fak Tam Khao Thi by Bo Su Ni Ta ฝากตามเขาที คนที่ดีในวันนั้น ฝากขอให้เขาคืนมา ขอให้คืนมา เหมือนอย่างเดิม ช่วยบอกเขาที ฉันคนนี้ คิดถึงเขาเหลือเกิน เขาหายไปอยู่ไหน ฝากย้ำทีว่าฉัน รักเขาคนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางผ่าน คอร์ด - Big Ass Chord Thangphan by Big Ass อยากให้เธอได้เจอ หนทางเดินใหม่ อาจเจอใคร ดั่งใจเธอต้องการ ส่วนตัวฉัน จะขอเป็นทางผ่าน ขอเป็นทางผ่าน ให้เธอก้าวเดินผ่านไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลุงขี้เมา คอร์ด - คาราบาว Chord Lung Khimao by Carabao ยามเจ็บไข้ ร่างกายสั่นสะท้าน เพราะต้องใช้แรงงาน ยิ่งกว่าใช้แรงวัว คนทุกคนต้องทํางานเหมือนควาย แต่หนี้สินยังมากมาย เกิดเป็นควายดีกว่าคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไหร่ คอร์ด - กะลา Chord Pen Faen Kan Tangtae Muearai by Ka La ไปเป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เวลาตอนไหนเอาไปจีบกัน พรอดรักกันให้เตลิด เชิญรักกันให้ตลอด ใครจะตายช่างหัวมัน ไปเป็นแฟนกันให้ฉ่ำหัวใจ แต่ขอได้มั้ยไปรักกันให้ ไกล ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
Soulmate คอร์ด - Playground Chord Soulmate by Playground แต่ว่าตอนนี้เธออยู่ที่ใด บนโลกนี้ที่มันช่างกว้างใหญ่ และฉันยังคงต้องรออีกนานเท่าไหร่ กว่าจะพบคนนั้นที่รออยู่ คู่แท้ที่จะเข้ามาเปลี่ยน ชีวิตคนธรรมดาคนนี้ ให้ไม่ต้องเหงาอีกต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้