คอร์ดเพลง คนแถวนี้ พลพล

คนจริงจังจริงใจยังไม่มี คนดูดำดูดียังไม่เจอะ คนใจเดียวใจดีมีอยู่เยอะ ทำไมยังไม่เจอก็ไม่รู้ คนใจดำ ทำใจให้เจ็บร้าว คนใจดีอย่างเรา เอาไม่อยู่ ดวงมันเป็นยังไง ก็ไม่รู้ รักกับใคร ก็...
คอร์ดเพลง คนแถวนี้ ของ พลพล, เนื้อเพลง คนแถวนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนแถวนี้ ของ พลพล

สังกัด : Grammy

 * คนจริงจังจริงใจยังไม่มี คนดูดำดูดียังไม่เจอะ คนใจเดียวใจดีมีอยู่เยอะ ทำไมยังไม่เจอก็ไม่รู้ คนใจดำ ทำใจให้เจ็บร้าว คนใจดีอย่างเรา เอาไม่อยู่ ดวงมันเป็นยังไง ก็ไม่รู้ รักกับใคร ก็มีแต่ความช้ำ ** คนแถวนี้ มีบ้างไหม อยู่ตรงไหน ยกมือขึ้นหน่อยเธอ ใจป่วยมา ช่วยรักษากันบ้างเน้อ ขอดูหน่อย ถ้าคนจริงใจอยู่แถวนี้ ใจดวงเดียวที่มี จะให้ไป ใจจริงจังจริงใจ รับไปเถอะ คนใจเดียวใจดี ถึงมีเยอะ แต่จะเจอะเมื่อไหร่ ก็ไม่รู้ (ซ้ำ **) (ซ้ำ *) แถวนี้ จะมีบ้างไหม 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอคือผู้หญิงคนนั้น คอร์ด - Two ( ต่อ ต๋อง ) Chord Thoe Khue Phuying Khon Nan by Two ( To Tong ) เธอคือผู้หญิงคนนั้น ที่ทำให้ชีวิตฉันมีความหมาย คือฟากฟ้า แห่งความรัก ที่โอบกอดฉัน เธอคือผู้หญิงคนนั้น คนที่ฉันรักจนหมดใจ จักรวาลของฉัน คือห้วงความรักจากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
จะรักก็ไม่รัก จะทิ้งก็ไม่ทิ้ง คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Cha Rak Ko Mai Rak Cha Thing Ko Mai Thing by Tak Taen Chon Da จะรักก็ไม่รัก จะทิ้งก็ไม่ทิ้ง งั้นเธอควรอยู่ นิ่ง ๆ ฉันจะทิ้งเอง จะเอายังไงก็ไม่เอา ฉันเดาใจคนไม่เก่ง สรุปฉันจะไปเอง ไม่ใช่คนเก่ง แต่เกรงจะช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ครูกระดาษทราย คอร์ด - ทราย เจริญปุระ Chord Khru Kradatsai by Sai Charoen Pu Ra แต่ครูคะรู้ไหม ที่ครูคอยว่าเรา ดุเราอยู่ทุกวัน ครูคะรู้ไหม กระดาษทรายแผ่นนั้น นั่นเองขัดเกลาเราจนได้ดี อยากให้วันนี้ครูได้รู้และได้เห็น ว่าครูทำให้เป็นอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเลือกได้เอง คอร์ด - บูโดกัน Chord Yak Lueak Dai Eng by Bu Do Kan ปล่อยใจให้ช้ำ ปล่อยชีวิตให้เจ็บ ก็ไม่เห็นมีใครใส่ใจ ไม่มีเหตุผล ก็ไม่รู้เพราะใคร แค่ใจมันไม่มีแรง ได้แต่จมน้ำตาอย่างนี้ จะล้างความทุกข์ที่มีให้หาย อยากคืนเรี่ยวแรงให้กับหัวใจ เพื่อกลับเป็นฉันคนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีทาง คอร์ด - กะลา Chord Mai Mi Thang by Ka La แค่อยากจะรั้ง ให้เธออยู่ ได้แต่มองดู ก็รู้ว่ามันไม่มีทาง เมื่อในวันนี้ เราต้องไกลห่าง เรื่องราววันวาน และรักของเราจบลงไป ไม่มีค่าเพียงพอเล่นคอร์ดเพลงนี้