คอร์ดเพลง คนโสดโปรดทราบ ยิ้ม อาร์ สยาม

รักวันละนิด ให้ชีวิตมีความหมาย คนโสดอยู่ไหน มีบ้างไหมขอฟังเสียงหน่อย เห็นคนมีแฟน เดินควงแขนกันมาไม่น้อย เลยได้แต่หงอย นั่งใจน้อย เพราะไม่มีคู่.. เต้นกันไปตาม...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนโสดโปรดทราบ ของ ยิ้ม อาร์ สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รักวันละนิด ให้ชีวิตมีความหมาย
คนโสดอยู่ไหน มีบ้างไหมขอฟังเสียงหน่อย
เห็นคนมีแฟน เดินควงแขนกันมาไม่น้อย
เลยได้แต่หงอย นั่งใจน้อย เพราะไม่มีคู่..
 
*เต้นกันไปตามเพลง ครื้นเครงสนุกเฮฮา..มีแต่คนเข้าตา อู้ฮูอู้ฮู
ใครเป็นแฟนกับใคร มองไป ก็ยังไม่รู้..ใครที่ไม่มีคู่แสดงตัวที.. 
 
**คนโสดโปรดทราบ ช่วยมารับ ช่วยมารับ ช่วยมารับ ลงไปจากคาน 
หัวใจตกงาน โสดมานาน อยู่บนคาน ได้แต่ฝัน ก็มันไม่มี...
คนโสดโปรดทราบ ช่วยมารับ ช่วยมารับ ช่วยมารับ ไปรักสักที
หัวใจดวงนี้ ยังไม่เคยได้ผ่านมือใคร...ตั้งใจจะยกให้เธอ
 
รักวันละนิด แล้วชีวิตคงสดใส
ทุกวาเลนไทน์ รอดอกไม้ ต้องมานั่งเก้อ
ยกมือสุดแขน อยากมีแฟน หน้าตาอย่างเธอ
พร้อมจะให้เบอร์แลกใจเธอ ได้ทุกเวลา
 
(ซ้ำ *,**,*,**,**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความทรงจำ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Khwam Song Cham by Bird Thong Chai แค่ผ่านมาพบกัน แค่หลับและฝันไป แล้วทุกอย่างก็จะเปลี่ยนเป็นเหมือน ๆ เดิม แค่ผ่านมาพบกัน บังเอิญมาพบกัน แค่ไม่นาน แล้วก็คง ต้องจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเย็นชา คอร์ด - สกายพาส Sky Pass Chord Khon Yen Cha by Sakai Phat Sky Pass ให้โอกาสเธอมากี่ครั้ง มันก็ยังไม่ดีขึ้นเลย โธ่เอ๋ย อะไรกันนักกันหนา ทำความดีไม่มีใครเห็น คนชาเย็น คนเย็นชา สมน้ำหน้า แล้วอย่าว่าฉันไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันที่ไม่มีเธอ คอร์ด - Airborne Chord Wanthi Mai Mi Thoe by Airborne เพราะฉันคิดถึงเธอ ห้ามใจไม่ไหว ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร อยากจะมีคืนวันที่เธอได้ย้อนมา ยังรักเธอสุดหัวใจ แม้จะนานแสนนานเท่าไร เฝ้ารอแต่เธอคนเดียว ยังไม่เปลี่ยนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าฉันรักแล้วอย่าเลว คอร์ด - เอเซียร์ อาร์ สยาม Chord Tha Chan Rak Laeo Ya Leo by Asia R-Siam ถ้าฉันรักแล้วเธออย่าเลว เธอจะร้ายเหลวมาจากไหน ไม่เป็นไรเริ่มใหม่ช่างมัน ถ้าฉันรักแล้วเธออย่าเอียง เธอต้องรักแค่เพียงแต่ฉัน ก็จะขอแลกกัน ทำได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชะตากรรม คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Chatakam by Mali Huan Na หวาดหวั่นหวั่นไหว ประตูเส้นชัยฉันไม่รู้จัก ทางรักฉันไปไม่ถึง ซึ่งที่ใจมุ่งหวัง เดินย่ำบนซากวิมานวิมานที่มันผุพัง ความหวังที่มันหมดหวัง ทุกอย่างเดินตามชะตาเล่นคอร์ดเพลงนี้