คอร์ดเพลง คนใบ้ เอ็ม อรรถพล

ฉันไม่มีสิทธิ์ถามว่าเธอเจ็บ ว่าโดนเขาทำอะไร ฉันไม่มีสิทธิ์เดินเข้าไปปลอบใจเมื่อเธอฟูมฟาย ฉันไม่มีสิทธิ์เล่าให้เธอฟัง ว่าเจอเขาไปกับใคร ก็ฉันจะมีสิทธิ์พูดอะไร เมื่อเขาเป็นคนของเธอ ...
คอร์ดเพลง คนใบ้ ของ เอ็ม อรรถพล, เนื้อเพลง คนใบ้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนใบ้ ของ เอ็ม อรรถพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันไม่มีสิทธิ์ถามว่าเธอเจ็บ ว่าโดนเขาทำอะไร ฉันไม่มีสิทธิ์เดินเข้าไปปลอบใจเมื่อเธอฟูมฟาย ฉันไม่มีสิทธิ์เล่าให้เธอฟัง ว่าเจอเขาไปกับใคร ก็ฉันจะมีสิทธิ์พูดอะไร เมื่อเขาเป็นคนของเธอ * แต่ฉันมีสิทธิ์ เจ็บแค้นแทนเธอใช่ไหม และฉันมีสิทธิ์ คิดหวังให้เธอ กับเขาได้จบไป ** ห่วงใยแต่ช่วยอะไรไม่ได้ ได้แต่ฟุ้งซ่านในใจ รู้ไม่เกี่ยว เป็นเรื่องของเธอกับเขา สิทธิ์คนแอบรักมันทำได้เพียง แค่รู้เรื่องราว ฉันไม่ต่างจากคนใบ้เลย ได้แต่มองเฉย ๆ ไม่มีสิทธิ์พูดอะไร ฉันไม่มีสิทธิ์พูดให้เธอเปลี่ยน เปลี่ยนใจรักคนอย่างฉัน ฉันไม่มีสิทธิ์พูดในวัน ที่เขายังเป็นของเธอ (ซ้ำ *, **) แม้ใจอยากร้องตะโกนเท่าไหร่ ว่ารักว่าเป็นห่วง คงทนเก็บไว้ในใจเรื่อยไป จนกว่าวันนั้น ที่เขาทิ้งเธอ (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Love Will Set You Free คอร์ด - Kodaline Chord Love Will Set You Free by Kodaline If you're ever feeling lonely If you're ever feeling down You should know you're not the only one cause I feel it with you nowเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายเกินไป คอร์ด - Otto Chord Sai Koenpai by Otto รู้ว่าสายเกินไป จะดึงรั้งใจ ของเธอกลับมา รู้ว่าเสียเวลา น้ำตาไม่รั้ง ใจเธอเอาไว้ รู้ว่าหนทางเดิน นับจากวันนี้ ไม่มีเธอข้างกาย ก็คำว่าเสียใจ มันสายไป ใช่ไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คบไม่ได้ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khop Mai Dai by Pang Nakharin King Sak เจ็บขนาดนี้ คงจะไม่ไหว ทำตามไม่ได้ ที่บอกไว้ในสัญญา อาจจะหลบหายไป ไม่ต้องตามหา ขอเวลาให้ฉัน ตอนนี้ยังคบกัน ไม่ได้ ขอโทษเธอ จริง ๆ ฉันเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คิดก็ผิดแล้ว คอร์ด - นิก The Star Chord Khae Khit Ko Phit Laeo by Nik The Star แค่คิดฉันก็ผิดแล้ว รักเพียงเงาเธอก็ผิดแล้ว เพราะความเป็นจริง คือเธอกับฉัน ไม่มีวันได้มาเจอ แค่คิดฉันก็ผิดแล้ว กล้าดียังไงไปหวงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บรัก คอร์ด - แอมมี่ The Bottom Blues Chord Kep Rak by Aem Mi The Bottom Blues เก็บรักฉันไว้ในใจเธอก่อน... นะ ฉันยังไม่พร้อมจะเอามันกลับ... มา และหากวันใดที่ใจเธออ่อนล้า ได้โปรดจงรู้ว่าเธอยังมีฉัน อยู่ตรงนี้ที่เดิมในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้