คอร์ดเพลง คนไทยของพระราชา - รวมศิลปิน Music Move

เป็นตอนเช้าที่ดวงตะวันคล้ายไม่ส่องแสง ดวงใจไร้เรี่ยวแรงจะทำอะไรทุกอย่าง น้ำตาที่ไหลลงมาพร้อมกันทุกถิ่นหนทาง ตอกย้ำ ว่านี่คงเป็นความจริง สิ่งที่ต้องเจอ ว...

-
คอร์ดเพลง คนไทยของพระราชา ของ รวมศิลปิน Music Move, เนื้อเพลง คนไทยของพระราชา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนไทยของพระราชา ของ รวมศิลปิน Music Move

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เป็นตอนเช้าที่ดวงตะวันคล้ายไม่ส่องแสง ดวงใจไร้เรี่ยวแรงจะทำอะไรทุกอย่าง น้ำตาที่ไหลลงมาพร้อมกันทุกถิ่นหนทาง ตอกย้ำ ว่านี่คงเป็นความจริง สิ่งที่ต้องเจอ วอนดาวทุก ๆ ดวง โอบล้อมเมื่อพ่อเหน็บหนาว วอนลมพัดเบา ๆ ให้พ่อสบายร่มเย็น ลูกเองก็ท่องในใจต้องแข็งแรงให้พ่อเห็น จะเป็นคนดีให้ได้ครึ่งที่พ่อเป็น ตั้งแต่บัดนี้ไป เรามีพ่อคนเดียว คือในหลวงในใจ เรามีชีวิตเดียวขอใช้ตามรอยพ่อไป ทุกคำสอนยังจำ เพื่อนำเป็นแนวทางไว้ใช้ ให้พ่อได้ภูมิใจเมื่อมองลงมา เป็นดั่งแสงเปลวเทียนส่องทางเมื่อยามอ่อนล้า เป็นดั่งสายฝนพาชโลมให้ใจร่มเย็น สองเท้าที่ก้าวเดินสองมือไม่เคยว่างเว้น ไม่มีใครเทียบเท่าที่พ่อฉันเป็น จดจำไม่รู้ลืม เรามีพ่อคนเดียว คือในหลวงในใจ เรามีชีวิตเดียวขอใช้ตามรอยพ่อไป ทุกคำสอนยังจำ เพื่อนำเป็นแนวทางไว้ใช้ ให้พ่อได้ภูมิใจเมื่อมองลงมา เรามีพ่อคนเดียว คือในหลวงในใจ เรามีชีวิตเดียวขอใช้ตามรอยพ่อไป ทุกคำสอนยังจำ เพื่อนำเป็นแนวทางไว้ใช้ ให้พ่อได้ภูมิใจเมื่อมองลงมา เรามีพ่อคนเดียว คือในหลวงในใจ เรามีชีวิตเดียวขอใช้ตามรอยพ่อไป ทุกคำสอนยังจำ เพื่อนำเป็นแนวทางไว้ใช้ ให้พ่อได้ภูมิใจเมื่อมองลงมา เพราะลูกคือคนไทย ของพระราชา
§คนไทยของพระราชา เนื้อเพลง