คอร์ดเพลง คนไหนโสด แกงส้ม The Star Feat.โดม จารุวัฒน์ The Star

ได้โปรดเถอะ ได้โปรดเถอะ [พร้อมกัน] ถ้าคนไหนโสด ได้โปรดส่งเสียงมาหน่อย อย่าให้ฉันคอย ได้โปรดมารักฉันที [แกงส้ม] ทุกวันที่ผ่านมา เจอแต่ความผิดหวัง พลาดพลั้ง ทุกครั้งเสียเวลา เสียใจอ่...
คอร์ดเพลง คนไหนโสด ของ แกงส้ม The Star Feat.โดม จารุวัฒน์ The Star, เนื้อเพลง คนไหนโสด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนไหนโสด ของ แกงส้ม The Star Feat.โดม จารุวัฒน์ The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ได้โปรดเถอะ ได้โปรดเถอะ [พร้อมกัน] ถ้าคนไหนโสด ได้โปรดส่งเสียงมาหน่อย อย่าให้ฉันคอย ได้โปรดมารักฉันที [แกงส้ม] ทุกวันที่ผ่านมา เจอแต่ความผิดหวัง พลาดพลั้ง ทุกครั้งเสียเวลา เสียใจอ่อนล้าและทำให้มีน้ำตา แล้วจะให้ทำยังไง ชีวิตต้องเดินต่อไปข้างหน้า นาฬิกาของชีวิตไม่หยุดนิ่ง ได้แต่บอกตัวเองให้ยอมรับความจริง ฝันต่อดีมั้ยหรือว่าจะโยนมันทิ้ง เหลียวมองข้างกายยังไม่มีใครที่รักจริง [โดม] ไม่รู้ว่าฟ้านั้นคิดอะไร ไม่ส่งใครมาให้ที เฝ้าและรอเป็นปี ก็ยังไม่มีสักคน หรือว่ามันเป็นที่โชคชะตา ที่ทำให้ฉันต้องทน ต้องอ้างว้างคนเดียว ต้องเหงาต้องเปลี่ยวอย่างนี้หรือยังไง [พร้อมกัน] ถ้าคนไหนโสด ได้โปรดส่งเสียงมาหน่อย อย่าให้ฉันคอย ได้โปรดมารักฉันที ถ้าคนไหนโสด ได้โปรดส่งยิ้มมาหน่อย ฉันยังคอย ฉันยังคอย ฉันยังคอย คอยคอยคอยเธอมารัก [แกงส้ม] ยังยืนอยู่ตรงนี้ โดดเดี่ยวเดียวดาย ไร้จุดหมาย ใกล้ตายขึ้นทุกที ความเหงาไม่เข้าใครออกใคร แต่ทำไมมาเข้าผมแล้วไม่ออกไปซะที [โดม] อ่ะหน้าตาก็ไม่ได้แย่กว่ามาตรฐาน อวัยวะครบถ้วน ผมก็ไม่ได้พิการ แต่ทำไมเรื่องรักต้องรอนาน มีมั๊ยใครสักคนสนใจใช้บริการ [แกงส้ม] ทุกครั้งที่รักก็ทุ่มลงไป ไม่เคยล้อเล่นสักที แต่สุดท้ายก็มีก็เจอแต่ความเสียใจ ก็เลยไม่รู้ว่ารักจริงจริง หน้าตามันเป็นเช่นไร จะมีไหมล่ะใคร ที่พร้อมเข้าใจ และรักฉันเหมือนกัน [พร้อมกัน] ถ้าคนไหนโสด ได้โปรดส่งเสียงมาหน่อย อย่าให้ฉันคอย ได้โปรดมารักฉันที ถ้าคนไหนโสด ได้โปรดส่งยิ้มมาหน่อย ฉันยังคอย ฉันยังคอย ฉันยังคอย คอยคอยคอยเธอมารัก [แกงส้ม] ยังเชื่อว่าเธอนั้นมีจริง สักคนที่ไม่ทิ้งและไม่ทำร้ายหัวใจ [โดม] คนที่โอบกอดฉันไว้ และพร้อมจะเดินไปด้วยกัน [พร้อมกัน] ถ้าคนไหนโสด ได้โปรดส่งเสียงมาหน่อย อย่าให้ฉันคอย ได้โปรดมารักฉันที ถ้าคนไหนโสด ได้โปรดส่งยิ้มมาหน่อย ฉันยังคอย ฉันยังคอย ฉันยังคอย คอยคอยคอยเธอมารัก [พร้อมกัน] ถ้าคนไหนโสด ได้โปรดส่งเสียงมาหน่อย อย่าให้ฉันคอย ได้โปรดมารักฉันที ถ้าคนไหนโสด ได้โปรดส่งยิ้มมาหน่อย ฉันยังคอย ฉันยังคอย ฉันยังคอย คอยคอยคอยเธอมารัก

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทั้งรักทั้งเกลียด คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Thang Rak Thang Kliat by Kung Tuang Sit Riam Chinda หลอกทำไม รักฉันทำไม ทั้งที่ใจเธอมีเขาเป็นคนครอง อย่าบอกว่าเธอ รักฉันเพียงเธออยากลอง ได้ดั่งใจปองกลับมองข้ามไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความเดิมตอนที่แล้ว คอร์ด - ZAZA Chord Khwam Doem Ton Thilaeo by ZAZA ไม่เหลืออะไรให้เธอแล้ว ไม่เหลือแล้วเธอ หมดเยื่อใย ก็รักในใจ หมดไปเมื่อเธอทิ้งกัน อย่าหวังให้เราเป็นอย่างเคย มันเลยตอนอวสาน เรื่องราวของเธอและฉัน จบแล้วที่เคยรักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเปลี่ยนไป (นั่งเล่น Version) คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Thoe Plian Pai ( Nanglen ) by Boy Peacemaker ไม่บอกก็รู้ว่าเธอนั้นเปลี่ยนไป เธอคิดถึงใครกันบ้าง วันนี้อะไรก็ไม่แน่ซักอย่าง แล้วฉันจะทำอย่างไร ก็ได้แต่รักทั้งใจให้กับเธอ แต่ฉันจะทำไงได้ วันไหนถ้าโดนเธอทิ้งเมื่อไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
หมื่นคำลา คอร์ด - ฝันดี ฝันเด่น Chord Muen Kham La by Fan Di Fan Den หากมันอาจยืดเวลา ก่อนเธอจะทิ้งกันไป หมื่นคำลา ก็จะฟัง หากมันช่วยรั้งเธออยู่ สักแค่นาที จะเจ็บช้ำ สักเท่าไร ต้องทน ต้องฝืน เท่าไหร่ จะแลกเวลา ครั้งสุดท้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่วงเวลา คอร์ด - Infamous Chord Chuang Wela by Infamous มันจบแล้ว ช่วงเวลาต้องทนท้อ ไม่ต้องรอหัวใจใคร ที่เคยฝากเอาใว้ทุกคืนก่อนนอน มันจบแล้ว ช่วงเวลาที่มีน้อย รักเหลือเกินแต่ต้องปล่อย ปล่อยไปตามทางที่เธอเลือกเองเล่นคอร์ดเพลงนี้