คอร์ดเพลง ความคิดถึงกำลังเดินทาง - ไมค์ ภิรมย์พร

ความคิดถึงไม่โทรก็ถึงเพราะคิดก็ถึง แต่อยากได้ยินเสียงจึง โทรมาหาเวลาอยู่ไกล ฝากไปกับลม กับฝนกับฟ้ามันช้าเกินไป อยากคิดแล้วถึงทันใด หัวใจมันสั่งให้โทร คว...

-
คอร์ดเพลง ความคิดถึงกำลังเดินทาง ของ ไมค์ ภิรมย์พร, เนื้อเพลง ความคิดถึงกำลังเดินทาง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความคิดถึงกำลังเดินทาง ของ ไมค์ ภิรมย์พร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ความคิดถึงไม่โทรก็ถึงเพราะคิดก็ถึง แต่อยากได้ยินเสียงจึง โทรมาหาเวลาอยู่ไกล ฝากไปกับลม กับฝนกับฟ้ามันช้าเกินไป อยากคิดแล้วถึงทันใด หัวใจมันสั่งให้โทร ความคิดถึงและความห่วงใยของใจคนเหงา มันมากกว่านับดวงดาว คูณด้วยเหงาเธอน่าจะรู้ ยิ่งคิดยิ่งไกลกรุงเทพปักษ์ใต้ห่างหลายกิโล ยิ่งไกลยิ่งใจพรือโฉ้ อยากเห็นหน้าทุกนาที ความคิดถึง กำลังเดินทาง สัญญาณใจเธอ ว่างอยู่ไหมช่วยรับสายที ข้ามทะเล ข้ามภูผา ข้ามฟ้ามาหาคนดี คิดถึงพี่มั่งไหม ช่วยรับสายกัน อยากได้ยินสักคำว่ารักให้พอชื่นใจ ได้ฟังคำนี้ทีไรเติมต่อใจให้ไปต่อฝัน ไกลก็ไม่ไกลใจใกล้ด้วยใจรักและผูกพัน ไม่เจอหน้ากันตั้งนาน ขอเพียงได้ยินเสียงเธอ... ความคิดถึง กำลังเดินทาง สัญญาณใจเธอ ว่างอยู่ไหมช่วยรับสายที ข้ามทะเล ข้ามภูผา ข้ามฟ้ามาหาคนดี คิดถึงพี่มั่งไหม ช่วยรับสายกัน อยากได้ยินสักคำว่ารักให้พอชื่นใจ ได้ฟังคำนี้ทีไรเติมต่อใจให้ไปต่อฝัน ไกลก็ไม่ไกลใจใกล้ด้วยใจรักและผูกพัน ไม่เจอหน้ากันตั้งนาน ขอเพียงได้ยินเสียงเธอ..
§ความคิดถึงกำลังเดินทาง เนื้อเพลง