คอร์ดเพลง ความคิดถึงไม่พึ่งปาฏิหาริย์ Pancake

เมื่อไรที่สายลมพัดผ่าน เนิ่นนานสักเพียงไหน ให้รับรู้ว่าความคิดถึงของฉันเอง ผ่านสายลมฝากแสงดาวมาส่งให้เธอ อาจอยู่ในเสียงเพลงรักเก่า ซึ้งใจได้เสมอ ความคิดถึงกำลังส่งตรงไปหาเธอ จากหัว...
คอร์ดเพลง ความคิดถึงไม่พึ่งปาฏิหาริย์ ของ Pancake, เนื้อเพลง ความคิดถึงไม่พึ่งปาฏิหาริย์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความคิดถึงไม่พึ่งปาฏิหาริย์ ของ Pancake

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อไรที่สายลมพัดผ่าน เนิ่นนานสักเพียงไหน ให้รับรู้ว่าความคิดถึงของฉันเอง ผ่านสายลมฝากแสงดาวมาส่งให้เธอ อาจอยู่ในเสียงเพลงรักเก่า ซึ้งใจได้เสมอ ความคิดถึงกำลังส่งตรงไปหาเธอ จากหัวใจที่เฝ้าคอยเธออยู่ตรงนี้ * เวลาที่เราต่างคนต่างไกลกัน รักนั้นยังผูกพัน ไว้ข้าง ๆ กาย อาจมีนาทีที่เราใจตรงกัน แม้ท้องฟ้าทะเลจะมีมาขวางกั้น แต่คงไม่หยุดความคิดที่มีเธอ ** ความคิดถึง ไม่ต้องพึ่งปาฏิหาริย์ เพียงแค่สายลมผ่าน คือใจฉันมันเรียกหาเธอ ความคิดถึง มองไม่เห็นแต่อยู่รอบ ๆ ตัวเธอ หลับไปแล้วก็ยังเจอ ความคิดถึงยังคิดถึง ยังคิดถึง ยังคิดถึง เธอเหลือเกิน ค่ำคืนที่แสงดาวร้อยพัน ถ้าเทียบกับใจฉัน ความคิดถึงนั้นเกินกว่าเอาแผ่นฟ้ากั้น จะเหมือนลมที่หายใจเข้าออกเคียงเธอ ความรักยังมีอยู่เสมอ เพราะฉันนั้นคิดถึงเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอให้โชคดี คอร์ด - พลพล Chord Kho Hai Chokdi by Pha La Phon ขอให้เธอไปดี ขอให้มีความสุข ขอให้เธอหมดทุกข์เสียที ขอให้รักยืนยาว ให้เธอกับเขาโชคดี อย่าให้มีใครอีกเลยที่เจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอนไม้กับเรือ คอร์ด - บ่าววี Chord Khon Mai Kap Ruea by Bao Wi เปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้ ต่อให้รักเจ้ามากพียงไหน ผุพังไปพึ่งพาก็ได้ไม่นาน เปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้ เกาะลอยคอให้เพียงข้ามวัน แต่ฝั่งฝันขอเพียงให้เรือพาเจ้าไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
LIGHTING BAR BLUES คอร์ด - Brownsville Station Chord LIGHTING BAR BLUES by Brownsville Station I don't need no daimond ring. I don't need no cadilac car. Just want to drink my ripple wine. Down in the lighting bar. In the lighting bar.เล่นคอร์ดเพลงนี้
ต้นขับขี่ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Ton Khapkhi by Phong Thep Kradon Chamnan ไฟแดงก็มีสิบตี กว่า ๆ ปีหน้าก็อาจได้ สิบโท เห็นมอเตอร์ไซค์ แล้วก็ร้องโอ้โฮ้ โอ้โฮ้โอ้โฮ้ ต้องขอใบขับขี่ เหล่าเฉ้งละเป็นคนปราดเปลื่อง รู้เรื่องใบไม้อย่างดี แต่ใบ ละที่นายสิบตีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตรงไหนของหัวใจ คอร์ด - ดัง พันกร Chord Trong Nai Khong Huachai by Dang Phan Kon แค่อยากรู้ว่าฉันเป็นใคร อยู่ตรงไหนของหัวใจเธอ ให้อยู่ใช่ไหม หรือให้ไปดีกว่า ให้เป็นคนครึ่ง ๆกลาง ๆ แค่อารมณ์อ้างว้างแค่บางเวลา... หรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้