คอร์ดเพลง ความจริงที่โหดร้าย อิทธิ พลางกูล

จากวัน ที่เธอเดินจากไป จิตใจ ไม่ยอมจะรับมัน ยังดึง ดันว่าเป็นแค่ความฝัน ฝันไป ฝันร้ายเท่านั้นเอง แต่ความเป็นจริงมันโหดร้าย ที่เธอจงใจทำให้เป็น ที่เธอจงใจทำใ...
คอร์ดเพลง ความจริงที่โหดร้าย ของ อิทธิ พลางกูล, เนื้อเพลง ความจริงที่โหดร้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความจริงที่โหดร้าย ของ อิทธิ พลางกูล

อัลบั้ม : อิทธิ ป้ายแดง

จากวัน ที่เธอเดินจากไป
จิตใจ ไม่ยอมจะรับมัน
ยังดึง ดันว่าเป็นแค่ความฝัน
ฝันไป ฝันร้ายเท่านั้นเอง
แต่ความเป็นจริงมันโหดร้าย
ที่เธอจงใจทำให้เป็น
ที่เธอจงใจทำให้เราเห็น
เห็นเธอคลอเคลียกันตำตา
เมื่อความเป็นจริง ชัดเจนเต็มตา
จะทนด้านชาได้อย่างไร
เมื่อเธอมีคนนั้นเคียงข้างกาย
ก็คือความจริงที่โหดร้าย
ยามใจคนมันอ่อนแอ
พ่ายแพ้เพราะรักพังทลาย
คือความจริงที่มันโหดร้าย
ต้องยอมให้ใจมันร้องไห้
เมื่อความเป็นจริง ชัดเจนเต็มตา
จะทนด้านชาได้อย่างไร
เมื่อเธอมีคนนั้นเคียงข้างกาย
ก็คือความจริงที่โหดร้าย
ยามใจคนมันอ่อนแอ
พ่ายแพ้เพราะรักพังทลาย
คือความจริงที่มันโหดร้าย
ให้ความเป็นจริงมันทิ่มแทง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นาน ๆ ที คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Nan Nan Thi by Pang Nakharin King Sak เธอโมโหทันทีที่รับรู้ บอกว่าฉันมาดูถูกเธอ ง่ายไป ที่เราคบกันมา เธอคิดอย่างนั้นได้ไง ฉันน้อยใจ  อยากให้ถามซักคำ ก่อนจะคิดมากไป เธอโปรดเข้าใจ สิ่งเลวร้ายทั้งหลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทรมาน คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Thoraman by Phong Phat Wachira Banchong เธอกับเขา ก็คงเหมือนเรา เคย เคย รู้ว่าเคยยังไงยิ่งทรมาน เธอกับฉัน ไม่ควรรักกัน เกิน เลย รักที่เคยเลยคืนย้อนมา ทรมาน ป่านนี้เขาคงเฝ้าคอยเอาใจกันทั้งวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อนมะลิบาน คอร์ด - Time Chord Kon Mali Ban by Time ก็อยากให้ไฟแดงนานกว่านี้หน่อย เผื่อว่าจะได้ขายมาลัยให้หมด ถ้าหากว่าวันนี้มีไปเขียวบ่อย ก็คงขาดทุน ไม่มีใครอยากซื้อมะลิ บาน ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียเวลาทำใจ คอร์ด - Neo-x Chord Sia Wela Thamchai by Neo-x ทิ้งกันแล้ว เลิกกันแล้ว ฉันก็ยังเสียใจ แค่ได้เห็นก็เหมือนจะตาย ยิ่งเจ็บกว่าเดิม เธอไม่รัก แล้วมาทำไม หรือเธอแกล้งกัน ทำให้ฉัน หัวใจสั่น ๆ อย่างวันที่ทิ้งไป ทำใจลืมตั้งนานเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้าหรือเปล่า คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Ba Rue Plao by Chaem Chaem Ram ถามตัวเองว่าบ้าหรือเปล่า เขาไม่รักเราจะรักเขาอยู่ทำไม ดอกฟ้าหมาวัด มันเป็นแค่เพียงนิยาย ยังไม่เจียมหัวใจ มันเป็นอะไรของมัน ยังเฝ้ายังคอย คอยเฝ้าดวงดาวเรื่อยไปเล่นคอร์ดเพลงนี้