คอร์ดเพลง ความจริงวันนี้ Nuvo

ตอบเธอตรงตรงไม่รู้ ที่เธอถามมา เราจะเป็นยังไงต่อไป จะไปพบไปเจอสิ่งไหนเมื่อไหร่ และรักเราจะอยู่นาน สักเท่าไร หากจะให้ฉันบอกเธอ บอกเป็นสัญญา ว่าจะมีกันไปแสนนาน ก็จะเหมือนแค่เพลงที่ร้...
คอร์ดเพลง ความจริงวันนี้ ของ Nuvo, เนื้อเพลง ความจริงวันนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความจริงวันนี้ ของ Nuvo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตอบเธอตรงตรงไม่รู้ ที่เธอถามมา เราจะเป็นยังไงต่อไป จะไปพบไปเจอสิ่งไหนเมื่อไหร่ และรักเราจะอยู่นาน สักเท่าไร หากจะให้ฉันบอกเธอ บอกเป็นสัญญา ว่าจะมีกันไปแสนนาน ก็จะเหมือนแค่เพลงที่ร้องผ่านผ่าน แล้วลืมกันไป สัญญาก็เท่านั้น ความจริงคือวันนี้เวลาที่สำคัญ ฉันให้ความสำคัญ ที่อยู่ด้วยกันในเวลานี้ ฉันทุ่มเทหมดใจ ฉันไม่คิดไกล แค่วันนี้หายใจ เพื่อใช้ชีวิตฉันอยู่กับเธอ อาจยืนยันได้เพียง ว่าพรุ่งนี้ก็ยังจะเดินเคียงเธอเหมือนเดิม ไม่ได้นึกไปจนตราบฟ้ามลาย หรือคำใหญ่ใหญ่ ที่ตัวฉันใช้ไม่เป็น แค่คำนี้ฉันรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พี่สาวครับ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Phi Sao Khrap by Charan Mano Phet เจอกันเมื่อสองสามปีก่อน ผมยังละอ่อนและซนแก่น ฮักเป๋นพี่สาวบ่ได้เมามาเป๋นแฟน พี่ก็ฮักผมเป็นน้องจาย พี่สาวครับ ตอนนี้ผมฮักพี่แล้วครับ จะฮักพี่บ่มีหน่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางรักสีดํา คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Thang Rak Si Dam by Don Son Rabiap ให้ฉันนั้นเป็นความหลัง จากความชิงชังของเธอ ที่เคยซึ้งใจ ก็ให้หลั่งไหล ไปกับน้ำตา ปล่อยฉันให้เดินจากไป จากไปบนทางสีดำ ปวดใจนั้น ฉันทนได้เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเดียวใจเดียว คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Rak Diao Chaidiao by Suea Thon Phon เมื่อวานก็รัก วันนี้รักเธอ พรุ่งนี้ก็รักเธอ เพราะใจที่มีเธอ ไม่มีอีกแล้ว ใครจะมาเข้าใจ ฉันได้ดีอย่างเธอ ตอบแทนเธอรักเดียวใจเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บแต่จบ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Chep Tae Chop by Op Pong Sak ถ้ามันจะเจ็บ แล้วมันจะจบ ต้องเจ็บเท่าไรก็ยอม แต่ถ้าค่อย ๆ เจ็บ แล้วค่อย ๆ ทรมาน ต่อไปอีกนานแสนนาน แม้รักเธออยู่ แต่ยิ่งรักเท่าไหร่ ต้องเตือนหัวใจทุกวัน ว่าถ้าค่อย ๆ เจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตหนี้ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Chiwit Ni by Suea Thon Phon ทำยังไงได้ ก็ไม่ได้เกิดมาบนกองทอง พ่อแม่พี่น้อง ทุกคนก็ประชาชนเดินดิน หากชีวิตนี้ไม่สิ้น ก็ดิ้นกันไป ชีวิตนี้ใช่หนี้อย่างเดียว เมื่อรายรับ มันไม่พอรับรายจ่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้