คอร์ดเพลง ความจริง อิชย์ Af6

มันเร็วเกินไปหรือเปล่า มันดีเกินไปหรือไม่ คำพวกนี้คือที่มาแห่งความไม่ไว้ใจ มีคนเขาถามเพราะห่วง ห่วงจะมีเลศนัย หน้าที่ของฉันคืออธิบายให้เธอเข้าใจกัน ถ้าใครคนนึงรักเธอขนาดนั้น จำเป็น...
คอร์ดเพลง ความจริง ของ อิชย์ Af6, เนื้อเพลง ความจริง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความจริง ของ อิชย์ Af6

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มันเร็วเกินไปหรือเปล่า มันดีเกินไปหรือไม่ คำพวกนี้คือที่มาแห่งความไม่ไว้ใจ มีคนเขาถามเพราะห่วง ห่วงจะมีเลศนัย หน้าที่ของฉันคืออธิบายให้เธอเข้าใจกัน ถ้าใครคนนึงรักเธอขนาดนั้น จำเป็นหรือเขาต้องห้ามเอาไว้ อยากให้เธอได้รู้และมั่นใจ * มองตาของฉัน จ้องดูซ้ำ ๆ ฉันมีอะไรซ่อนบังบ้างไหม จับมือข้างนี้ มั่นคงแค่ไหน หรือลองสัมผัสหัวใจสักครั้ง (มันรักเธอจริง ๆ ) แค่เพียงเรามีความสุข คงยังฟังดูไม่พอ อนาคตวันพรุ่งนี้มีอะไรที่รับรอง ฉันทำได้ดีที่สุด แค่เพียงเปิดเผยสิ่งที่ซ่อน ตัวจริงเป็นยังไงให้เธอได้จ้องมอง ฉันเลยไม่ยั้งใจแม้สักครั้ง ทุ่มเททุกวันรักขนาดไหน อยากให้เธอได้รู้และมั่นใจ (ซ้ำ *) ฉันเดินทางและลองค้นหามานาน กว่าจะพบปลายทางที่เป็นเธอคนนี้ เมื่อฉันได้พบและได้เจอเธอคนดี ไม่อยากจะรอสักวินาที รักฉันรักเลยได้ไหม (ซ้ำ *) ก็จับมือของฉัน มองตาของฉันสักหน่อยได้ไหม จับมือข้างนี้ มั่นคงแค่ไหน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไร่อ้อยคอยรัก คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Rai Oi Khoi Rak by Nu Mitoe ไร่อ้อยแห้งเฉาเพราะเจ้าไม่อยู่ พี่ทนอดสูเฝ้าดูเจ้ารุ่ง สวมเพชรวงใหญ่อยู่ในเมืองกรุง เพลินกลิ่นหอมฟุ้งลืมบ้านมุงหญ้าคา หนาวพี่ก็หนาวไม่น้อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันรู้ว่ายังมีดาว คอร์ด - Hugo Chord Chan Ru Wa Yang Mi Dao by Hugo เธอคือดาวที่ทำให้ฟ้าดูสดใส เธอคอยเป็นกำลังใจให้เดินก้าวไป ในโลกที่มืดมน และโหดร้าย เมื่อยามไม่มีใคร ฉันรู้ว่ายังมีดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เทียนกลางสายฝน คอร์ด - June Chord Thian Klang Sai Fon by June ได้รู้ว่าการรักเธอให้บทเรียน เหมือนว่าต้องจุดเทียนกลางสายฝน ก็ต่อให้ช้ำเท่าไรให้อดทน แล้วก็ไม่เป็นผล เพราะมันเป็นไปไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้มันแล้วไป คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Hai Man Laeo Pai by Itthi Phlang Kun ให้มันแล้ว แล้วไป อีกวันถัดไป ก็คงจะลืม เมื่อเจอะกับความรัก ที่เข้าใจ ที่ซึ้งใจ กว่าคราวที่แล้วมา คราวที่แล้วมา ก็แล้วไป หักใจลืมเสียเถอะ ก็ให้มันแล้ว แล้วไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เอาความรักเธอคืนไป คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Ao Khwam Rak Thoe Khuen Pai by Don Son Rabiap ฉันรักเธอเพียงใด แล้วช้ำมันจะมีเท่าใด เห็นๆ กันอยู่รู้ รู้ในใจ ว่าใครคนไหนที่ทำ ช้ำเพราะเธอนั่นแหละ ช้ำเพราะคนไม่จริงใจ พูดทำไม รักทำไม เจ็บปวดคราวนี้เธอแหละทำเล่นคอร์ดเพลงนี้