คอร์ดเพลง ความทรงจำของ...คนชั่วคราว ป๊อบ Calories Blah Blah

อ่านสมุดบันทึก เขียนบรรยายด้วยลายมือเธอ เขียนถึงเขาถึงคนเก่า ว่าเธอคิดถึงเขาไม่เคยลืม มองดูในกระเป๋า เธอยังมีรูปเขาซ่อนอยู่ รูปที่เธอเคยเคียงคู่ ยิ้มหัวเราะด้วยกัน ความเป็นจริงส่วน...
คอร์ดเพลง ความทรงจำของ...คนชั่วคราว ของ ป๊อบ Calories Blah Blah, เนื้อเพลง ความทรงจำของ...คนชั่วคราว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความทรงจำของ...คนชั่วคราว ของ ป๊อบ Calories Blah Blah

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อ่านสมุดบันทึก เขียนบรรยายด้วยลายมือเธอ เขียนถึงเขาถึงคนเก่า ว่าเธอคิดถึงเขาไม่เคยลืม มองดูในกระเป๋า เธอยังมีรูปเขาซ่อนอยู่ รูปที่เธอเคยเคียงคู่ ยิ้มหัวเราะด้วยกัน ความเป็นจริงส่วนลึก เธอยังคิดถึงเขาทุกวัน ทั้งที่ใจสั่น ฉันต้องทำใจฉันต้องทน ฉันรู้ว่าฉันไม่ใช่เขา ไม่เคยจะมาแทนที่ใคร แค่ที่พักพิงใจชั่วคราว มองเธอด้วยใจท้อแท้ ทุกข์ทนในความปวดร้าว แค่รอว่าเธอจะแบ่งใจมาให้ฉันสักวัน นานแค่ไหนก็รอ... ปิดสมุดบันทึก ทิ้งเรื่องราวของเธอและเขา ทิ้งให้มันเป็นเรื่องเก่า ให้เวลามันพาให้เลือนไป รูปเก่าในกระเป๋า อีกไม่นานคงจางซีดไป นับคืนวันเพื่อเริ่มใหม่ วันที่เราได้รักกัน แต่ความเป็นจริงส่วนลึก เธอยังคิดถึงเขาทุกวัน ทั้งที่ใจสั่น ฉันต้องทำใจฉันต้องทน ฉันรู้ว่าฉันไม่ใช่เขา ไม่เคยจะมาแทนที่ใคร แค่ที่พักพิงใจชั่วคราว มองเธอด้วยใจท้อแท้ ทุกข์ทนในความปวดร้าว แค่รอว่าเธอจะแบ่งใจมาให้ฉันสักวัน นานแค่ไหนก็รอ... คงจะมีวันนั้น มันจะมีวันนั้นจริงจริงใช่ไหม... ฉันรู้ว่าฉันไม่ใช่เขา ไม่เคยจะมาแทนที่ใคร แค่ที่พักพิงใจชั่วคราว มองเธอด้วยใจท้อแท้ ทุกข์ทนในความปวดร้าว แค่รอว่าเธอจะแบ่งใจมาให้ฉันสักวัน นานแค่ไหนก็รอ...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยังดีอยู่ คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Yang Di Yu by Bin Li O Kaen วันนี้... เธอเปลี่ยนไป ไม่ค่อยโทรมาเพราะไม่ว่างพอ กับเขา... เธอเฝ้ารอ ฉันก็พอจะรู้ แต่ไม่เข้าใจ อยากพบเธออีกครั้ง แม้เพื่อฟังแค่เพียงเสียงร่ำ... ลา แต่แล้วเธอไม่มาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเลือกได้เอง คอร์ด - บูโดกัน Chord Yak Lueak Dai Eng by Bu Do Kan ปล่อยใจให้ช้ำ ปล่อยชีวิตให้เจ็บ ก็ไม่เห็นมีใครใส่ใจ ไม่มีเหตุผล ก็ไม่รู้เพราะใคร แค่ใจมันไม่มีแรง ได้แต่จมน้ำตาอย่างนี้ จะล้างความทุกข์ที่มีให้หาย อยากคืนเรี่ยวแรงให้กับหัวใจ เพื่อกลับเป็นฉันคนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
วน คอร์ด - อัทธ์ ( Project Love Pill ) Chord Won by At ( Project Love Pill ) แต่มันก็ยังคงวนอย่างนี้เรื่อยไป หลับตาครั้งใด ภาพเธอยิ่งวนทำร้ายหัวใจฉัน ยิ่งหนียิ่งไม่ไปไหน ยิ่งเข้มแข็งก็ยิ่งอ่อนไหว ภาพที่วนอยู่ในใจ เมื่อไหร่จะหายไปสักทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนบนฟ้า คอร์ด - Paradox Chord Khon Bon Fa by Paradox คนที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน คนคนนั้นจะเป็นคนแบบไหน คนที่เดินตากฝนกันจนวันสุดท้าย ร้องไห้มีความสุข ใต้เงาพระจันทร์ คนน่ารัก คนที่อ่อนไหว คอยบอกรัก จุ๊บ จุ๊บก่อนนอน คนที่คอยดึงหูเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำตอบ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khamtop by Pang Nakharin King Sak เพราะฉันต้องการให้เธอ กับตัวเขานั้นไม่เข้าใจ แยกกันไป ไม่คู่ควร ให้เธอ ปวดร้าว เธอเหงาเขาก็ไม่ห่วง มาหลอกลวง ให้รักกันเพียงชั่วคราวเล่นคอร์ดเพลงนี้