คอร์ดเพลง ความทรงจำถาวร Mattnimare

ดวงดาวพรางพรายไปกับสายลม ฉันจมอยู่กับเรื่องราวที่ยังทำร้าย เพียงใครบางคนจากไปแสนนาน ลืมเลือนภาพวันและคืนที่มีความหมาย ฝุ่นละอองของความบอบช้ำ ยังย้ำเตือนความทรงจำ มึนเมามัวมายไม่มี...
คอร์ดเพลง ความทรงจำถาวร ของ Mattnimare, เนื้อเพลง ความทรงจำถาวร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความทรงจำถาวร ของ Mattnimare

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ดวงดาวพรางพรายไปกับสายลม ฉันจมอยู่กับเรื่องราวที่ยังทำร้าย เพียงใครบางคนจากไปแสนนาน ลืมเลือนภาพวันและคืนที่มีความหมาย ฝุ่นละอองของความบอบช้ำ ยังย้ำเตือนความทรงจำ มึนเมามัวมายไม่มีแม้เงา ในความทรงจำสีเทา ที่เรา ผ่านพบ เดินทางเผชิญกับความเงียบงัน ไม่มีคำว่านิรันดร์ จนวันสุดท้าย คำอำลาที่เธอบอกฉัน ยังย้ำเตือนทุกค่ำคืน และยังจดจำ ใครซักคนที่ควรจะลืมที่ควรจะลืม และยังคิดถึง ความสัมพันธ์ที่หายไป ยังมองบนฟ้า และภาวนาให้เราได้ลืม ลืมช่วงชีวิตเก่า ๆ มึนเมามัวมายไม่มีแม้เงา ในความทรงจำสีเทา ที่เรา ผ่านพบ เดินทางเผชิญกับความเงียบงัน ไม่มีคำว่านิรันดร์ จนวันสุดท้าย คำอำลาที่เธอบอกฉัน ยังย้ำเตือนทุกค่ำคืน และยังจดจำ ใครซักคนที่ควรจะลืมที่ควรจะลืม และยังคิดถึง ความสัมพันธ์ที่หายไป ยังมองบนฟ้า และภาวนาให้เราได้ลืม ลืมช่วงชีวิตเก่า ๆ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มีฉันมีเธอ คอร์ด - ทิค แทค โท Chord Mi Chan Mi Thoe by Thik Thaek Tho มีเธอคอยห่วงหา มีเธอคอยเฝ้าห่วง แค่เท่านี้ไม่ต้องการจะมีใคร มีเธอเพียงเท่านั้น คนเดียวที่เข้าใจ กับความหมายที่ใจเราจะผูกพัน รักเธอ... แค่เท่านี้ฉันคงจะเป็นสุขใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดท้ายแล้วเธอต้องไป คอร์ด - Tattoo Colour Chord Sutthai Laeo Thoe Tong Pai by Tattoo Colour จากวันนี้ ฉันยังไม่รู้จะเป็นอย่างไร ในเมื่อเราต้องห่าง ตัวฉันทำทุกอย่าง สุดท้ายแล้วเธอต้องไป นับวันต่อจากนี้ เวลาที่มี ค่อย ๆ ห่างไกล วันที่เราพบกันตัวฉันยังจำได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลที่ใจ คอร์ด - ยอดรัก สลักใจ Chord Phaen Thi Chai ( Tonchabap ) by Yot Rak Salak Chai ฆ่าฉันให้ตายเสียยังดีกว่า มาทรมาน ไอ้เรื่องดีกันนั้นสายเกินแก้ อย่าช้าซิ ช่วยทีถ้าเธอไม่แล อยู่ไปฉันคงจะแย่ ด้วยเกิดแผลอยู่ที่หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำน้ำเน่า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Kham Nam Nao by Ainam ก็คำน้ำเน่าคำนี้ฉันมีให้แต่เธอนะ อยากจะพูดให้ฟัง แค่วันล่ะร้อยครั้ง ก็คำน้ำเน่าว่ารัก พูดตามที่ใจฉันสั่ง ก็หวังว่าเธอชอบฟัง คำนี้ คำว่ารักที่เธอเก็บไว้ ถ้ายังไม่บอกใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่เอยแม่จ๋า คอร์ด - สิงโต The Star Chord Mae Oei Mae Cha by Singto The Star แม่ทิ้งความฝัน เพื่อให้ฝันของลูกเป็นจริง แม่ทิ้งเวลา ทิ้งทุกสิ่งเพื่อลูกเท่าไหร่ จากนี้จะขอใช้ความรัก และความฝันเพื่อตอบแทนด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้