คอร์ดเพลง ความทรงจำ Black Head

หากไม่ได้พบไม่เคยมีเธออยู่ คงไม่รู้คงไม่ฝังใจหากไม่ได้รักที่เธอเคยให้ไว้ คงไม่รักรักคนที่ทิ้งไปความทรงจำเก็บและย้ำเตือนอยู่นานเพียงใดก็ยังคงนึกถึงใช่ว่าจะหมายให...
คอร์ดเพลง ความทรงจำ ของ Black Head, เนื้อเพลง ความทรงจำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความทรงจำ ของ Black Head

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หากไม่ได้พบไม่เคยมีเธออยู่ คงไม่รู้คงไม่ฝังใจ
หากไม่ได้รักที่เธอเคยให้ไว้ คงไม่รักรักคนที่ทิ้งไป
ความทรงจำเก็บและย้ำเตือนอยู่
นานเพียงใดก็ยังคงนึกถึง

ใช่ว่าจะหมายให้เธอนั้นคืนกลับ
แค่เพียงได้รักแม้เธออยู่หนใด
ความทรงจำเก็บและย้ำเตือนอยู่
นานเพียงใดก็ยังคงนึกถึง..เธอ
กับรักที่เราเคยร่วมทาง (กับรักที่เราเคยร่วมทาง)
ถึงรักนั้นมันได้พ้นผ่าน (ถึงรักนั้นมันได้พ้นผ่าน)
จะเก็บแต่สิ่งที่ดี ในวันนั้น จะอยู่กับสิ่งที่มี ในวันนี้
ขอเพียงเท่านี้ (และวันที่ยังหายใจ)
แม้ยังคิดไกลจะมี ก็แค่หวัง
และท้ายสุดนี้ (กลั่นกรองจากในหัวใจ)
ก็ขอให้ความสุขนี้ แด่เธอ

หากไม่ได้พบไม่เคยมีเธออยู่
อยากให้รู้แม้ไม่มีเธอ ความทรงจำครานั้นไม่เคยจางหาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มนต์เมืองเหนือ คอร์ด - สมยศ ทัศนพันธ์ Chord Mon Mueang Nuea by Som Yot Thatsana Phan ริมฝั่งวังน้ำค่ำลงคงมี แสงจันทร์ คืนหนึ่ง คืนนั้นพบกันน้องเอย สองคน เมืองเหนืออนงค์นั้นคงมีมนต์ เป่าหัวใจเสียจน ป่นให้ ใฝ่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Thi Khitthueng Phro Rak Thoe Chai Mai by Op Pong Sak ที่คิดถึง... เพราะรักเธอใช่ไหม ที่อ่อนไหว... ง่ายดาย ก็เพราะรักเธอ จริง ๆ ก็ไม่เคย รู้ ตัว เพราะมันยัง ไม่ชิน สับสนวุ่นวาย ในใจ จนหลับไม่ได้ จริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา (แองเจิ้ล) คอร์ด - Angles Chord Ngao ( Aeng Choen ) by Angles ฉันไม่เหลืออะไรแล้ว มีเพียงใจที่เหงา ได้แต่มองดาวบนฟ้า ที่คอยเป็นเพื่อนและปลอบใจ ทุกทุกคราวที่มองฟ้า คิดถึงเธอทุกที อยู่ห่างกันเพียงไหน ขอสัญญาว่าไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เคยเปลี่ยน คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Mai Khoei Plian by Mot Patiphan ต่อให้ฟ้ามืดไป ถ้าหากทุกอย่างจะแปรเปลี่ยน ปล่อยมัน แม้แสงตะวันต้องจางไป แต่ให้รู้ให้แน่ใจ บางสิ่งจะอยู่ไม่ไปไหน สิ่งนั้นคือรักที่มีไว้ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณสวรรค์ คอร์ด - แจ็ค (มงคล ธรรมดี) Chord Khopkhun Sawan by Chaek Mongkhon Tham Di ขอบคุณสวรรค์ ที่มีเมตตา ส่งดอกฟ้าลงมาให้ชม สุขใจ ทุกครั้งที่ได้ใกล้เธอ ขอบคุณสวรรค์ ที่มีเมตตา ไม่ให้หมาวัดตายทั้งเป็น ขอบคุณ ที่มองเห็นรักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้