คอร์ดเพลง ความรักกับฟาง ตอง ภัครมัย

ก็เคยมีเขา เคยเป็นตัวมีเขา ไม่ชอบกินข้าว ชอบฟางมากที่สุด เคยกินประจำ ตอนที่รักกับเธอ มันซื่อจนเซ่อ เชื่อคำเธอทุกคำ ก็เชื่อมาก ๆ เชื่อไปแล้วก็ช้ำ ลองเชื่อซ้ำ ๆ ฉันก็ตาสว่าง ค...
คอร์ดเพลง ความรักกับฟาง ของ ตอง ภัครมัย, เนื้อเพลง ความรักกับฟาง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความรักกับฟาง ของ ตอง ภัครมัย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ก็เคยมีเขา เคยเป็นตัวมีเขา  ไม่ชอบกินข้าว ชอบฟางมากที่สุด  เคยกินประจำ ตอนที่รักกับเธอ  มันซื่อจนเซ่อ เชื่อคำเธอทุกคำ  ก็เชื่อมาก ๆ เชื่อไปแล้วก็ช้ำ  ลองเชื่อซ้ำ ๆ ฉันก็ตาสว่าง  ความรักกับฟาง เคยเข้ากันได้ดี  แต่ว่าวันนี้บอกลาเธอ ood bye * ไม่กินแล้วฟาง เลิกทานแล้วเธอ  วันนี้ฉันไม่โง่อีกแล้ว  เสียใจด้วยเธอ รู้ทันแล้วเธอ  วันนี้เลิกกินฟางแล้ว  ไม่เอาอีกแล้ว ไม่กินฟางอีกแล้ว  กินแล้วสมอง ฉันมันโง่ที่สุด  กินมากพอแล้ว ซึ้งหัวใจอย่างดี  บทเรียนคราวนี้ จดจำจนขึ้นใจ  (*) บอกลาเธอ ood bye ไม่กินแล้วฟาง  เลิกทานแล้วเธอ วันนี้ฉันไม่โง่อีกแล้ว  เสียใจด้วยเธอ รู้ทันแล้วเธอ วันนี้เลิกกินฟางแล้ว  เลิกทานแล้วเธอ วันนี้ฉันไม่โง่อีกแล้ว  เสียใจด้วยเธอ รู้ทันแล้วเธอ วันนี้เลิกกินฟางแล้ว  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจโทรม ๆ คอร์ด - เสก Loso Chord Chai Som Som by Sek Loso ให้โอกาสเธอ ได้เดินจากไป จากไปเสียก่อน ก่อนจะเห็นน้ำตาผู้ชาย โปรดจงอย่าหันมองกลับมา เดินไปให้ไกลให้สุดสายตา แล้วเธอคงได้พบทางเดินใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝังไว้ในผืนดิน คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Fang Wai Nai Phuendin by Bin Li O Kaen เจ็บใจนักเพราะรักมากไป ไม่เตรียมใจซะบ้าง ไม่ระวัง ก็เพราะมัวแต่ไว้ใจ เก็บความหวังจริงจังที่ให้ไป ฝังลงในผืนดิน แล้วลืมมันให้สิ้น ไปจากใจเสียคงดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจง่าย คอร์ด - Labanoon Chord Chai-ngai by Labanoon โอ้ใจเอยแล้วจะทำฉันท์ใดแล้วจะห้ามได้อย่างไร เหนื่อยจริงหนอที่มีใจเรื่อยเปื่อยแล้วต้องช้ำอยู่เรื่อยไป เมื่อไหร่ใจจะเลิกง่ายซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจเต้นช้าลง คอร์ด - Parata Chord Huachai Ten Cha Long by Parata หัวใจมันเต้นช้าลงเมื่อคนที่รักกำลังจากไป หมดชีวิตอยากใช้ แลกแค่เพียงให้เธอกลับมา แต่ร้องเรียกเธอเท่าไร ก็เหมือนจะไร้ค่า จูบเธอด้วยน้ำตา กอดลาด้วยความเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอนิรันดร์ คอร์ด - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Rak Thoe Ni Ran by Sira Sak Itthiphon Phanit ฟ้าอาจจะพราก ให้เราจากกัน แต่ไม่มีวันพรากเธอนั้นจากใจฉันได้ ฉันจะอยู่เพื่อรักเธอตลอดไป แม้สิ้นลมหายใจ รักเธอ นิรันดร์เล่นคอร์ดเพลงนี้