คอร์ดเพลง ความรักจากฉัน โบ สุนิตา Feat.จั๊ก ชวิน

ความรักจากไป ต้องเสียน้ำตามานาน เพราะว่าเขาไม่เคยต้องการ จะอยู่เคียงข้างเธอ เจ็บช้ำอย่างไร ฉันรู้ฉันเคยได้เจอ และครั้งนี้ที่มาพบเธอ ก็เพราะความเข้าใจ จะไม่ขอสัญญาถ้อยคำใด ๆ จากวันน...
คอร์ดเพลง ความรักจากฉัน ของ โบ สุนิตา Feat.จั๊ก ชวิน, เนื้อเพลง ความรักจากฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความรักจากฉัน ของ โบ สุนิตา Feat.จั๊ก ชวิน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ความรักจากไป ต้องเสียน้ำตามานาน เพราะว่าเขาไม่เคยต้องการ จะอยู่เคียงข้างเธอ เจ็บช้ำอย่างไร ฉันรู้ฉันเคยได้เจอ และครั้งนี้ที่มาพบเธอ ก็เพราะความเข้าใจ จะไม่ขอสัญญาถ้อยคำใด ๆ จากวันนี้แค่เธอเชื่อใจเท่านั้น อาจไม่เหมือนอยู่กับเขา คนที่ทิ้งเธอเพียงลำพัง ที่ตรงนี้จะมีฉันหากถ้าเธอต้องการ อาจไม่เหมือนอยู่กับเขา เธอฝันร้ายแค่เพียงเมื่อวาน แต่จากวันนี้ก็คงไม่เสียใจ ความรักจากเขา ลึกซึ้งฝังใจเธอมา เหมือนของขวัญของกาลเวลา ไม่อยากจะลบไป ความรักจากฉัน ไม่หวังได้แทนที่ใคร เพราะว่ารักต้องยอมเข้าใจ และพร้อมเดินด้วยกัน จะไม่ขอสัญญาถ้อยคำใด ๆ จากวันนี้แค่เธอเชื่อใจเท่านั้น อาจไม่เหมือนอยู่กับเขา คนที่ทิ้งเธอเพียงลำพัง ที่ตรงนี้จะมีฉันหากถ้าเธอต้องการ อาจไม่เหมือนอยู่กับเขา เธอฝันร้ายแค่เพียงเมื่อวาน แต่จากวันนี้ก็คงไม่เสียใจ ไม่ทำให้เสียใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สาวขุ๊ดปู๋ ภาค 2 คอร์ด - แก้ว ลอดฟ้า Chord Sao Khut Pu Phak 2 by Kaeo Lot Fa ขุ๊ดปู๋ ๆ เป็นก๋รรมวิบาก ของไอ่แก้ว ลอดต๋ายมาแล้ว หลาบแป้ หลาบแป๊ด ยกมือไหว้สา ฟังกำสาวจวน นึกว่าจะม่วน แต้มีปัญหา แม่หญิงเป๋นสี่เป็นห้า ถ้าฟ้าบ่ผ่า ท่าจะได้ต๋ายลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่มีสิทธิ์ คอร์ด - Ost.ลูกผู้ชายหัวใจเพชร-ฮิวโก้ Chord Khon Mai Mi Sit by Hio Ko ฉันมันคนไม่มีสิทธิ์ ถ้าคิดรักเธอจะผิดไหม ขอช่วยทำให้ฉันมั่นใจ ว่าเธอคือคนนั้น ที่ฉันรอ ไม่รู้ ต้องทนอีกนานเท่าไร ไม่รู้ ต้องรออีกนานแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดที่รัก คอร์ด - Retrospect Chord Sut Thirak by Retrospect แม้ว่าวันนี้ เธอจะอยู่แสนไกล แต่ความทรงจำดี ๆ นั้นไม่เคยจางหาย ตราบที่ดาวเต็มฟ้าเธอยังคงวนเวียนในหัวใจ หลับให้สบาย สักวันคงพบกัน สุดที่รักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลานรักลานเท คอร์ด - ศรเพชร ศรสุพรรณ Chord Lan Rak Lan The by Son Phet Son Suphan รักลานหรือเจ้ารวนเร เจ้าลืมลานเท ลานเก่าลานรักไปใย โอ้ลานเทไม่เทถอดใจ ทิ้งความอาลัย ฝากไว้บนฝั่งลานเท ฝั่งกว้างว่างวุ้ง พี่มองสุดคุ้งตรอมตรมเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ คอร์ด - เสก Loso Chord Phrungni by Sek Loso เพราะฉันเป็นของเธอ เพราะเธอเป็นของฉัน เพราะเราเป็นของกัน ไม่มีวันจะเปลี่ยนไป สัญญาเป็นสัญญาว่าจะมาพบกันใหม่ จากเพียงตัวฝากหัวใจ ฝากไว้ให้เธอช่วยดูแลเล่นคอร์ดเพลงนี้