ความรักทั้งเจ็ด คอร์ด - รวมศิลปิน

ฉันชอบเวลาที่ฟ้ามีดาวประดับเป็นร้อยเป็นพัน แต่ฉันชอบนั้นแค่เงาพระจันทร์นุ่มนวลอิ่มเอมอยู่ในหัวใจ ฉันชอบทุกครั้งเวลาไปเดินไปดูทะเลดูน้ำดูทราย แต่ฉันนั้นข...

-
คอร์ดเพลง ความรักทั้งเจ็ด ของ รวมศิลปิน, เนื้อเพลง ความรักทั้งเจ็ด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ความรักทั้งเจ็ด ของ รวมศิลปิน

อัลบั้ม : ost. Make It Right The Series รักออกเดิน
ฉันชอบเวลาที่ฟ้ามีดาวประดับเป็นร้อยเป็นพัน แต่ฉันชอบนั้นแค่เงาพระจันทร์นุ่มนวลอิ่มเอมอยู่ในหัวใจ ฉันชอบทุกครั้งเวลาไปเดินไปดูทะเลดูน้ำดูทราย แต่ฉันนั้นขอแค่มีตู้เย็นใส่ผลไม้ก็ดีใจ ถ้าหากเป็นฉันฉันว่าต้องดูที่ตรงนิสัย ฉันชอบให้คนพูดคุยกับฉันขอแค่ทุกวันไม่หลีกหนีกันไป แต่ฉันนั้นมีเหตุผลไม่ชอบให้ใครต้องมาบังคับ ฉันนั้นต้องการแค่เพียงคนที่จะพอเข้าใจว่าตัวฉันต้องการอะไร อยากมีรัก รักมันก็ไม่มาหารัก ให้เราต้องตั้งตารอคอยจะมาจะวันไหนยังไง อยากลืมรัก รักมันก็กลับมาหา ให้มาก็ไม่มา เวลาจะมาก็รีบร้อนเป็นจะตาย อยากจะลืมก็ยังจะมา อยากจะลืมก็ยังจะมา อยากจะรักทำไมไม่มา อยากจะรักทำไมไม่มา (ไม่เข้าใจ) ฉันชอบเวลามีคนมาคอยเอาใจใกล้ชิดดูแล แต่ฉันนั้นชอบแค่เพียงให้มีสายตาส่งใจให้กันเรื่อยไป ฉันชอบทุกครั้งเวลามีคนโทรมาบ่อย ๆไม่รู้ทำไม แต่ฉันนั้นขอแค่ใครสักคนให้คอยนึกถึงก็พอใจ ถ้าหากเป็นฉันฉันว่าต้องดูที่ตรงนิสัย ฉันชอบให้คนพูดคุยกับฉันขอแค่ทุกวันไม่หลีกหนีกันไป แต่ฉันนั้นมีเหตุผลไม่ชอบให้ใครต้องมาบังคับ ฉันนั้นต้องการแค่เพียงคนที่จะพอเข้าใจว่าตัวฉันต้องการอะไร อยากมีรัก รักมันก็ไม่มาหารัก ให้เราต้องตั้งตารอคอยจะมาจะวันไหนยังไง อยากลืมรัก รักมันก็กลับมาหา ให้มาก็ไม่มา เวลาจะมาก็รีบร้อนเป็นจะตาย อยากจะลืมก็ยังจะมา อยากจะลืมก็ยังจะมา อยากจะรักทำไมไม่มา อยากจะรักทำไมไม่มา (ไม่เข้าใจ) อยากมีรัก รักมันก็ไม่มาหารัก ให้เราต้องตั้งตารอคอยจะมาจะวันไหนยังไง อยากลืมรัก รักมันก็กลับมาหา ให้มาก็ไม่มา เวลาจะมาก็รีบร้อนเป็นจะตาย อยากจะลืมก็ยังจะมา อยากจะลืมก็ยังจะมา อยากจะรักทำไมไม่มา อยากจะรักทำไมไม่มา (ไม่เข้าใจ) อยากมีรัก รักมันก็ไม่มาหารัก ให้เราต้องตั้งตารอคอยจะมาจะวันไหนยังไง อยากลืมรัก รักมันก็กลับมาหา ให้มาก็ไม่มา เวลาจะมาก็รีบร้อนเป็นจะตาย อยากจะลืมก็ยังจะมา อยากจะลืมก็ยังจะมา อยากจะรักทำไมไม่มา อยากจะรักทำไมไม่มา (ไม่เข้าใจ)
§ความรักทั้งเจ็ด เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้