คอร์ดเพลง ความรักท่วมหัว Pancake

อยู่ห่างตัวเธอ อยู่แค่เส้นผมบังตา ตลอดเวลาเธอคงนึกไม่ถึง ที่เก็บในใจมันมากเกินเพื่อนคนนึง ที่มันมีใจให้เธอ แต่คำว่าเพื่อนนั้นค้ำคอ เธอก็คงมองข้ามไป ยิ่งใกล้เธอมากยิ่งลำบากหัวใจ ...
คอร์ดเพลง ความรักท่วมหัว ของ Pancake, เนื้อเพลง ความรักท่วมหัว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความรักท่วมหัว ของ Pancake

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยู่ห่างตัวเธอ อยู่แค่เส้นผมบังตา ตลอดเวลาเธอคงนึกไม่ถึง ที่เก็บในใจมันมากเกินเพื่อนคนนึง ที่มันมีใจให้เธอ * แต่คำว่าเพื่อนนั้นค้ำคอ เธอก็คงมองข้ามไป ยิ่งใกล้เธอมากยิ่งลำบากหัวใจ ** ความรักมันท่วมหัว แต่ยังเอาตัวเองไม่รอดเลย อยู่อย่างคนคุ้นเคยที่มองต่างมุมกันตั้งไกล ความรักมันท่วมหัว แต่ไม่รู้ว่าจะบอกเธอยังไง ไม่รู้มีโอกาสไหม อยากเผยความในใจว่ารักเธอ อยากเปิดความจริง เปิดให้เธอได้รู้ใจ แต่เปิดมันไปกลัวเธอนั้นไม่ซึ้ง ต้องเก็บมันไว้ในฐานะเพื่อนคนนึง ที่มันมีใจให้เธอ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทนพิษบาดแผลไม่ไหว คอร์ด - Potato Chord Thon Phit Batphaen Mai Wai by Potato แค่หัวใจมันไม่เคยเจ็บขนาดนี้ ก็หัวใจมันไม่เคยรักใครเท่าเธอมาก่อน ที่ฉันตอนนี้ บ้าบอไม่มีเหตุผล ว่าหัวใจมันไม่เคย โดนกรีดเป็นแผลเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมศักดิ์ศรี คอร์ด - กะลา Chord Som Saksi by Ka La ต่อให้คำว่าแพ้มาคอยขวางหน้า ก็ต้องเอาชนะตัวเองให้ได้ ไม่ว่าจบสุดท้ายจะยังไง สู้ให้สมศักดิ์ศรี ตั้งสติไว้ให้ดี ความหวังยังมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
2 - 1 = 0 คอร์ด - Peak Chord 2 Lop 1 Thaokap 0 by Peak รักเธอ ก็รักด้วยตัวทั้งตัว รักด้วยใจ ทั้งใจ เมื่อวันนี้เธอไป ก็เอามันไปทุกอย่าง ให้เธอไปแล้ว ไปหมดทั้งคน ชีวิตนึง มืดมนและเลือนลาง ไม่มีหวัง ฉันมีทุกอย่าง เป็นศูนย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลาทอง คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Plathong by Pramot Wi Le Pa Na อยากจะรู้ เจ้าเองจะเคยรักใคร และไม่รู้ว่าเจ้าเองจะเคยรู้ไหม ว่ามีฉันอยู่ ว่ามีฉันดูแลห่วงใยแค่ไหน อยากจะรู้ เจ้าเองจะคิดถึงใคร และไม่รู้ในใจเจ้ามีฝันอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ยอมตัดใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Mai Yom Tatchai by Sek Loso แต่ใจมันรักเธอ ก็เลยไม่ยอมตัดใจ ไม่ปล่อยให้ไป ยังยื้อเธอไว้อย่างนั้น เมื่อเธอไม่รักกัน ก็เลยต้องการจะไป ทิ้งให้ใคร ต้องนอนปวดใจ ให้ตายทั้งเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้