คอร์ดเพลง ความรักไม่อนุญาต - ปนัดดา เรืองวุฒิ

ไม่ตั้งใจมาทีหลัง พลั้งไปไม่ระวังไว้ รู้ก่อนคงจะตัดใจ ไม่รบกวนเธอและเขา ไม่ต้องการแย่งความรักที่ไม่ใช่เป็นของเรา ยินดีที่ต้องทนเหงาดีกว่าเศร้าที่รักเธอ ...

-
คอร์ดเพลง ความรักไม่อนุญาต ของ ปนัดดา เรืองวุฒิ, เนื้อเพลง ความรักไม่อนุญาต ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ความรักไม่อนุญาต ของ ปนัดดา เรืองวุฒิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ไม่ตั้งใจมาทีหลัง พลั้งไปไม่ระวังไว้ รู้ก่อนคงจะตัดใจ ไม่รบกวนเธอและเขา ไม่ต้องการแย่งความรักที่ไม่ใช่เป็นของเรา ยินดีที่ต้องทนเหงาดีกว่าเศร้าที่รักเธอ ไม่ผิดที่ใครมันผิดที่ใจเราเอง ที่ไม่ฟังสมองเอาแต่ยอมหัวใจ ความรักไม่อนุญาตให้เกินใจสองใจ ความรักมีเส้นขีดไว้ห้ามเกินคนสองคน เพิ่งรู้เป็นใจที่สามเลยต้องช้ำแบกรับผล ที่ไปแหกกฎรักคนมีเจ้าของ น้ำตาเลยนองหัวใจ ไม่ตั้งใจจะไปรัก คนที่ใจไม่ควรรัก ไม่ได้รู้สึกดีนัก รักไม่ควรเป็นแบบนี้ ใครบ้างที่อยากเป็นรองเป็นที่สองคงไม่มี ทุกคนล้วนมีศักดิ์ศรีหวังได้มีรักหนี่งเดียว ไม่ผิดที่ใครมันผิดที่ใจเราเอง ที่ไม่ฟังสมองเอาแต่ยอมหัวใจ ความรักไม่อนุญาตให้เกินใจสองใจ ความรักมีเส้นขีดไว้ห้ามเกินคนสองคน เพิ่งรู้เป็นใจที่สามเลยต้องช้ำแบกรับผล ที่ไปแหกกฎรักคนมีเจ้าของ น้ำตาเลยนองหัวใจ ความรักไม่อนุญาตให้เกินใจสองใจ ความรักมีเส้นขีดไว้ห้ามเกินคนสองคน เพิ่งรู้เป็นใจที่สามเลยต้องช้ำแบกรับผล ที่ไปแหกกฎรักคนมีเจ้าของ น้ำตาเลยนองหัวใจ ที่ไปแหกกฎรักคนมีเจ้าของ น้ำตาเลยนองหัวใจ
§ความรักไม่อนุญาต เนื้อเพลง