คอร์ดเพลง ความรักไม่ใช่ทุกสิ่ง พีท พีระ เทศวิศาล

รักมันมีเกิดสักวันก็ต้องมีวันจบไปไม่มีเหลืออะไรทิ้งไว้แค่เพียงรอยแผลเก่า ๆเมื่อวันที่เคยสุขล้นหล่นพังโรยร่วงมาเมื่อขาไม่มีเรี่ยวแรง เมื่อแสงมันหม่นและครึ้ม (ว...
คอร์ดเพลง ความรักไม่ใช่ทุกสิ่ง ของ พีท พีระ เทศวิศาล, เนื้อเพลง ความรักไม่ใช่ทุกสิ่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความรักไม่ใช่ทุกสิ่ง ของ พีท พีระ เทศวิศาล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รักมันมีเกิดสักวันก็ต้องมีวันจบไป
ไม่มีเหลืออะไรทิ้งไว้แค่เพียงรอยแผลเก่า ๆ
เมื่อวันที่เคยสุขล้นหล่นพังโรยร่วงมา
เมื่อขาไม่มีเรี่ยวแรง เมื่อแสงมันหม่นและครึ้ม

* (ว่า)ไม่เป็นไร น้ำตาในทุกหยดที่รินไหล
ไม่เป็นไร เดี๋ยวไม่นานก็ผ่านไป

** อย่าให้ความรักมันมาแทนที่ความฝันในใจ
เคยหลงทางมานานแค่ไหน เคยร้องไห้เท่าไหร่
ให้จดจำเอาไว้ อย่าปล่อยให้ลมหายใจสุดท้าย
หยุดไปเพราะคนที่ไม่แน่นอน
หยุดไปเพราะคนที่มันหลอกลวงไม่รักจริง

ฉันเคยต้องเจ็บต้องรับความเจ็บปวดในหัวใจ
จนไม่ต้องการหายใจ สุดท้ายฉันจึงเข้าใจ

(ซ้ำ * ,** )

เมื่อชีวิตนี้ยังมีให้เดินอีกตั้งไกล
เมื่อวันพรุ่งนี้ยังมีให้ฝันตั้งมากมาย
ปลดปล่อยความเจ็บซ้ำ ๆ แล้วเริ่มชีวิตในวันต่อไป
หยุดเสียใจ อย่าทิ้งไป ความรักไม่ใช่ทุกสิ่ง

(ซ้ำ ** )

กับคนไม่รักจริง อย่าเอามันทิ้งไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กุมภาพันธ์ คอร์ด - Peter Corp Dyrendal Chord Kumphaphan by Peter Corp Dyrendal หากชีวิตฉันต้องขาดเธอไป จะเป็นยังไง ชีวิตคงไร้ความหมาย และเหมือนไร้พลัง ร่างกายที่เคยอดทน ก็คงไม่มีกำลัง ไม่มีความหวังให้ฉันได้ชื่นหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่มี คอร์ด - พลพล Chord Khae Mi by Pha La Phon อุ่น ใจ แล้ว แค่มีเธอกับฉัน รักกันตลอดไปด้วยใจ ใจที่หวังดี อุ่น ใจ แล้ว หนาวเย็นสักแค่ไหน เมื่อมีรักเข้าใจ จะมีอะไรอุ่นกว่านี้ อยู่ในความรัก อาจจะเหมือนว่าไม่มีใคร รู้ว่ามีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้ทำไม คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ronghai Thammai by Bird Thong Chai หากเธอยังคงรักเขา ก็ไปหาเขา ก็จงเลือกเขา เรื่องราวมันมีเท่านั้น ไม่งั้นเหนื่อยหนัก หากเธอลังเลหัวใจ แค่มองตาเธอก็รู้ ว่าเธอรักเขา เธอยังรักเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาทำไม คอร์ด - เอกราช สุวรรณภูมิ Chord Klap Ma Thammai by Ekkarat Suwannaphum ใจคน หนึ่งคนก็มีหนึ่งใจ เธอจะทำลาย ทำร้ายมันสักกี่ครั้ง ถ้ายังไม่พอ กับหัวใจที่พ่ายพัง เหลือลมหายใจอีกอย่าง ถ้าหากเธอยังต้องการ กลับมาทำไม ขอความเห็นใจสักครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
18 ฝน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord 18 Fon by Suea Thon Phon รู้บ้างไหม ในหัวใจ มันร้องหาใครสักคน คอยปรึกษา คอยเข้าใจ ไม่ขอมากไปกว่านี้ 18 ฝน 18 หนาว มันร้าวในใจสิ้นดี อย่าลืมฉัน อย่าเดินหนี วันนี้หัวใจสับสนเล่นคอร์ดเพลงนี้