คอร์ดเพลง ความรัก แนน สาธิดา

ความเอยความรัก เริ่มสมัครชั้นต้น ณ หนไหน เริ่มเพาะเหมาะกลางหว่างหัวใจ หรือเริ่มในสมองตรองจงดี แรกจะเกิดเป็นไฉนใครรู้บ้าง อย่าอำพรางตอบสำนวนให้ควรที่
เนื้อเพลง ความรัก ของ แนน สาธิดา ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G#,Fm,Bbm,Eb,Cm,Bm,G#7,C#,F#,Bb7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความรัก ของ แนน สาธิดา

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน, Ost.คุณชายรัชชานนท์

ความเอยความรัก
เริ่มสมัครชั้นต้น ณ หนไหน
เริ่มเพาะเหมาะกลางหว่างหัวใจ
หรือเริ่มในสมองตรองจงดี
แรกจะเกิดเป็นไฉนใครรู้บ้าง
อย่าอำพรางตอบสำนวนให้ควรที่
ใครถนอมกล่อมเกลี้ยงเลี้ยงรตี
ผู้ใดมีคำตอบขอบใจเอย

ความเอยความรัก
เริ่มสมัครชั้นต้น ณ หนไหน
เริ่มเพาะเหมาะกลางหว่างหัวใจ
หรือเริ่มในสมองตรองจงดี
แรกจะเกิดเป็นไฉนใครรู้บ้าง
อย่าอำพรางตอบสำนวนให้ควรที่
ใครถนอมกล่อมเกลี้ยงเลี้ยงรตี
ผู้ใดมีคำตอบขอบใจเอย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความกล้า คอร์ด - Hobbit Chord Khwam Kla by Hobbit ถ้าหากฉันพูดความจริงของใจ ตั้งแต่วันนั้น ถ้าหากฉันกล้าจะบอกว่าฉันคิดยังไง ในวันนี้ข้างเธออาจเป็นฉัน โอกาสอีกครั้งมันคงไม่มี เก็บความรักมาจนวันนี้มันสายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความดัน(ทุรัง)สูง คอร์ด - มาช่า Chord Khwam Dan ( Thu Rang ) Sung by Ma Cha เกี่ยวกับความดัน คนเรา มีสูงและมีต่ำ แต่ความดันทุรัง รุนแรง เกี่ยวกับความดัน ในใจ บางคนมันมีอยู่ ข้างข้างคูคู ขอเพียง ได้เถียงกะเขาสักคำ วันไหน ได้ทำก็วันนั้น แสนสบายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ายึดติด คอร์ด - มินท์ ดนุพล Chord Ya Yuet Tit by Min Danu Phon อย่าไปยึดติด ให้ชีวิตของคุณต้องวุ่นวาย อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดอะไรให้มากมาย ถ้าไม่ยึดติด ชีวิตก็คงจะง๊าย ง่าย อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดนะ ไม่ต้อง Cry Cry อย่าไปยึดติดเล่นคอร์ดเพลงนี้
อากาศ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Akat by Pang Nakharin King Sak อย่าทำแบบนี้เลย แบบนี้เลย เหมือนฉันไม่เคยมีความหมาย เธอไม่เคยสนใจไม่เคยเห็น เป็นแค่เพียงอากาศ แค่ลมที่พัดไม่มีตัวตนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขวากหนาม คอร์ด - Hyper Chord Khwaknam by Hyper ทางใดที่เธอจะมีความสุขกับเขา ทางนั้นจะมีฉันคอยกั้นกลาง เธอเป็นดอกไม้ ฉันจะเป็นขวากหนาม ทิ่มแทง ให้เขาต้องปวดใจ ให้เขาทิ้งเธอไป ให้เขาไม่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้