คอร์ดเพลง ความสุขในกระเป๋าใบใหญ่ ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์

เด็กผู้หญิงคนหนึ่ง หอบกระเป๋าใบใหญ่ เก็บข้าวของสำคัญลงไปข้างใน ออกตามหาความสุข ที่ขอบฟ้ากว้างใหญ่ ต่อให้รู้ว่าทางจะไกลเท่าไหร่ เหนื่อยใจ แต่ก็ยังเดินไป แต่หาเท่าไหร่(ก็)...(ยิ่ง)หาไ...
คอร์ดเพลง ความสุขในกระเป๋าใบใหญ่ ของ ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์, เนื้อเพลง ความสุขในกระเป๋าใบใหญ่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความสุขในกระเป๋าใบใหญ่ ของ ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เด็กผู้หญิงคนหนึ่ง หอบกระเป๋าใบใหญ่ เก็บข้าวของสำคัญลงไปข้างใน ออกตามหาความสุข ที่ขอบฟ้ากว้างใหญ่ ต่อให้รู้ว่าทางจะไกลเท่าไหร่ * เหนื่อยใจ แต่ก็ยังเดินไป แต่หาเท่าไหร่(ก็)(ยิ่ง)หาไม่เจอ ** เหนื่อยก็พักนั่งลงซะก่อน เปิดกระเป๋าดู มองดูข้างใน ได้ยิงเสียงฮัมเพลงรึเปล่า เธอรู้ไหมใคร อยู่ในกระเป๋าใบใหญ่ของเธอ (ซ้ำ *, **) เปิดกระเป๋าดู มองดูข้างใน ความสุขร้องให้เธอเข้าไป เธอรู้ไหมใคร สุขในกระเป๋าใบใหญ่ อยู่ในกระเป๋าใบใหญ่ของเธอ เหนื่อยก็พักนั่งลงซะก่อน เธอจะเข้าใจ สุขในกระเป๋าใบใหญ่ อยู่ในกระเป๋าใบใหญ่ของเธอ อยู่ในกระเป๋าใบใหญ่ของเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กำลังใจ คอร์ด - โฮป Chord Kamlangchai by Hop กำ... ลัง... ใจ... จากใครหนอ ขอเป็นทาน ให้ฝันให้ใฝ่ ให้ชีวิต ได้มีแรงใจ ให้ดวงใจลุกโชนความหวัง กำ... ลัง... ใจ... จากใครหนอ ขอเป็นทาน ให้ฉันได้ไหม ดั่งหยาดฝนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจไม่ฟังเหตุผล คอร์ด - เอ็ม อรรถพล Chord Huachai Mai Fang Hetphon by Em At Phon ฉันรู้วันนี้ว่าในใจเธอ ไม่มีฉันเลย ฉันรู้ว่าสองเราเป็นอย่างเคยไม่ได้ แต่ก็ไม่รู้ฉันบ้าอะไร ถึงยังเป็นแบบนี้ อยากพบเธอแม้รู้ดี ว่าเธอรำคาญ ต่อให้เธอเธอประจานเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนของเธอ คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Khon Khong Thoe by Maeo Chi Ra Sak ไม่ว่าเธอจะเคยเป็นใคร จะผ่านอะไรมา ขอจงอย่าเป็นกังวล นี่คือคนของเธอ ไม่ว่ามันจะเกิดอะไร ต่อจากนี้ไป ฉันจะอยู่ดูแลเธอ ด้วยคำว่ารัก ด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไงก็รักเธอ คอร์ด - ชัด Chord Yangngai Ko Rak Thoe by Chat อดีตที่ผ่านไปช่างมัน ลืมกันเสียที ไม่มีคุณค่าพอให้จดจำ อยากจะบอกเธอไว้สักคำ เธอจงรับฟัง ว่าฉันคนนี้ยังไงก็รักเธอ อย่าไปสนใจ ลมที่พัดที่ผ่านมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายลมที่หวังดี คอร์ด - U.H.T Chord Sailom Thi Wang Di by U H T ฉันอาจเป็นสายฝน เมื่อเธอร้อนใจ อบอุ่นเหมือนไฟ เมื่อเธอเหน็บหนาว อาจเป็นดนตรี กล่อมเธอเมื่อเหงา อาจเป็นแสงดาว เมื่อเธอแหงนมองเล่นคอร์ดเพลงนี้