คอร์ดเพลง ความเหงาที่ต้องก้าวผ่าน ต่าย อรทัย

กอดเขานั่งเหงาซึมเศร้ามีเงาร่วมห้อง กวาดสายตามองนอกห้องเบิ่งสีแสงไฟ ลมพัดหน้าต่างกระทบเสียงดังทำให้ตกใจ โอ้อกสาวบ้านไพรในเมืองใหญ่นั่งใจเหม่อลอย ฝนตกปรอยปรอยเป็นฝอยลอยนอกหน้าต่าง ค...
คอร์ดเพลง ความเหงาที่ต้องก้าวผ่าน ของ ต่าย อรทัย, เนื้อเพลง ความเหงาที่ต้องก้าวผ่าน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความเหงาที่ต้องก้าวผ่าน ของ ต่าย อรทัย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กอดเขานั่งเหงาซึมเศร้ามีเงาร่วมห้อง กวาดสายตามองนอกห้องเบิ่งสีแสงไฟ ลมพัดหน้าต่างกระทบเสียงดังทำให้ตกใจ โอ้อกสาวบ้านไพรในเมืองใหญ่นั่งใจเหม่อลอย ฝนตกปรอยปรอยเป็นฝอยลอยนอกหน้าต่าง ค่ำคืนอ้างว้างทบทวนเส้นทางใจหงอย ละอองฟองฝนกระทบผิวคนที่นั่งเหม่อลอย หนาวใจเย็นกายไม่น้อย คิดฮอดคนคอยที่อยู่ทางบ้าน จากมาล่าฝัน สู้งานใช้แรงแลกเงิน เนิ่นนานเหลือเกินชีวิตก็ยังซมซาน ลมฝนพัดไหวหอบพาใจสาวคิดถึงบ้าน อดทนเดินตามความฝันคอยวันคืนภูมิลำเนา กอดเขานั่งเหงาซึมเศร้ามีเงาร่วมห้อง หันกลับมามองในห้องรอบรอบตัวเรา ที่นอนหมอนข้างผ้าห่มผืนบางหมอนหนุนใบเก่า เป็นเพื่อนเจ้าของห้องเช่า สาวคนเหงานอนพักเอาแรง จากมาล่าฝัน สู้งานใช้แรงแลกเงิน เนิ่นนานเหลือเกินชีวิตก็ยังซมซาน ลมฝนพัดไหวหอบพาใจสาวคิดถึงบ้าน อดทนเดินตามความฝันคอยวันคืนภูมิลำเนา กอดเขานั่งเหงาซึมเศร้ามีเงาร่วมห้อง หันกลับมามองในห้องรอบรอบตัวเรา ที่นอนหมอนข้างผ้าห่มผืนบางหมอนหนุนใบเก่า เป็นเพื่อนเจ้าของห้องเช่า สาวคนเหงานอนพักเอาแรง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนในฝัน คอร์ด - Mr. Team Chord Khonnai Fan by Mr. Team จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่าฝัน ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา เมื่อในเวลานี้มีเธอทั้งคน จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่านั้น เมื่อเธอได้เดินเข้ามา หนึ่งคนที่มองหาไม่เคยใช่ใคร แต่ใช่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกรงใจ คอร์ด - Rapto Chord Krengchai by Rapto ยังไง ยังไงดี กลัวเธอลำบากจังเลย ทำไงดี ทำไงดี กลัวเธอจะไม่เข้าใจ จริง ๆ อันที่จริงฉัน ก็ไม่ได้โกรธนะ ยังไม่ลืมเธอแต่ไม่เอาหรอก แบบว่าเกรงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใครคนนั้น คอร์ด - Bedroom Audio Chord Khrai Khon Nan by Bedroom Audio ยังคงรอคอยความรักให้ผ่านเข้ามา ยังคงคอยตามค้นหาครึ่งนึงที่หล่นหาย ยังรอใครคนนั้นแม้ไม่รู้ว่าเป็นใคร ยังเก็บความรักรอให้เธอผ่านมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจที่ใช้แล้ว คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Huachai Thi Chai Laeo by Mai Phirom Phon เก็บซากใจนี้รักกับคนดีเสี่ยงดวงอีกครั้ง ช่วยซ่อมชีวิตพังพัง แต่งเติมความหวังจะรังเกียจไหม ถึงพี่ไม่อาจแก้ความหลังที่พังยับไป แต่กล้าให้ความมั่นใจ พร้อมเป็นคนใหม่เมื่อใจมีน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
จะรักก็ไม่รัก จะทิ้งก็ไม่ทิ้ง คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Cha Rak Ko Mai Rak Cha Thing Ko Mai Thing by Tak Taen Chon Da จะรักก็ไม่รัก จะทิ้งก็ไม่ทิ้ง งั้นเธอควรอยู่ นิ่ง ๆ ฉันจะทิ้งเอง จะเอายังไงก็ไม่เอา ฉันเดาใจคนไม่เก่ง สรุปฉันจะไปเอง ไม่ใช่คนเก่ง แต่เกรงจะช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้