คอร์ดเพลง ความเหงาเอาแต่ใจ เวย์ หรรษลักษณ์

ข้อความที่เผลอบังเอิญส่งหาบางที ถ้าเธอจะลบไป ก็ไม่ว่ากัน เข้าใจ…… ที่ยังโทร หาเรื่องคุย จนมากเกินไป ถ้ามันทำให้เธอเองต้องหนักใจก็ขอโทษเธอจริงจริง..... ก็อย...
คอร์ดเพลง ความเหงาเอาแต่ใจ ของ เวย์ หรรษลักษณ์, เนื้อเพลง ความเหงาเอาแต่ใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความเหงาเอาแต่ใจ ของ เวย์ หรรษลักษณ์

อัลบั้ม : มันส์ค้าง

ข้อความที่เผลอบังเอิญส่งหาบางที
ถ้าเธอจะลบไป ก็ไม่ว่ากัน เข้าใจ……
ที่ยังโทร หาเรื่องคุย จนมากเกินไป
ถ้ามันทำให้เธอเองต้องหนักใจก็ขอโทษเธอจริงจริง.....
 
** ก็อยากเข้าใจว่าเราเลิกกัน
แต่ดูเหมือนเหมือนว่าใจไม่ฟังเหตุผล
ต้นเหตุที่ดูวุ่นวายวกวน
ที่มันชอบคิดและคอยชอบเรียกร้อง
อาจเป็นเพราะความเหงาฉันที่มันเอาแต่ใจ......
 
ความจริงก็รู้ว่ามันแอบน่ารำคาญ
ยิ่งทำยิ่งฟ้องอาการว่าฉันยังอ่อนแอ
ในใจลึกๆก็ดูว่าเหมือนไม่แฟร์
ทั้งๆที่รักเราจบตั้งนานแล้ว.... ยังไม่ยอมให้เธอไป
 
**, ก็ยังไม่รู้ ต้องลืมยังไงภาพวันดีดีที่ผ่านมา
ทุกคืนมีแต่นํ้าตา แม้อยากเข้มแข็งเท่าไร
นาทีที่เหงาขึ้นมา หัวใจไม่ฟัง....อยากได้เธอคืนทุกที, 
 
**

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักคุณเข้าอีกแล้ว คอร์ด - Boyd & Pod Chord Rak Khun Khao Ik Laeo by Boyd & Pod เก็บเพลงรักนี้ให้เป็นของขวัญ ให้เธอได้รับได้รู้หัวใจของฉัน แม้คืนวันจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน แต่ใจของฉันที่รักเธอนั้น ต่อให้ต้องลงนรกหรือขึ้นสรวงสวรรค์ ฉันก็จะไม่มีวันมอบให้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้โปรด คอร์ด - แพรว ตณิตกุล Chord Dai Prot by Phraeo รู้บ้างไหม ว่าใครบางคน สับสนและไม่แน่ใจ เธอทำให้ฉัน ต้องหวั่นไหว เธอทำให้ใคร ต้องคิดมากเพราะเธอ รู้บ้างไหมที่เธอทำไป ฉันหลงเอาไปละเมอ ได้โปรดอย่าทำให้รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Fak Fa by Bao Wi โอ้ฟ้าจ๋า ฟ้าค่ำคืนนี้ ช่วยบอกเธอที ว่าข้าคิดถึง โอ้จันทร์เอ๋ย โอ้จันทรา ช่วยถามเธอสิว่า เธอคิดถึงข้าบ้างไหม โอ้ดาวเอ๋ย เฉลยคำสัญญา ช่วยบอกเธอว่า ฉันนั้นรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.รัดเกล้า อามระดิษ Chord Lomhaichai by Boyd Kosiyapong Feat. Ratklao A Mara Dit เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่างจากนี้ ใจฉันจะมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แต๊นา คอร์ด - Zelet Pol Chord Tae Na by Zelet Pol จะฮื้อยะจะไดก็บอกมา ต้องใช้เวลาแฮ่มเต้าใด อ้ายนี้ถ้าตั๋วจะแบ่งใจ หื้อกันสักหน่อย หื้อย่ะจะไดก็บอกมา บ่ได้ฮักใคร บ่อย ๆ ใจนี้มันเต็มด้วยฮัก ที่รอปล่อยฮื้อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้