คอร์ดเพลง ความเหงาโทรเข้ามา Techin เตชินท์ ชยุติ

เธอพอมีเวลาบ้างหรือเปล่า อยู่กับเขาตลอดใช่ไหม ถ้าวันหนึ่งที่เธอไม่มีใคร ช่วยอะไรได้ไหมสักครั้ง สักนาทีที่ฉันได้ฟังเสียงของคนคนที่ยังรัก มันคงไม่ลำบากอย่างที่แล้ว ๆ มา เธอมีเขาคอย...
คอร์ดเพลง ความเหงาโทรเข้ามา ของ Techin เตชินท์ ชยุติ, เนื้อเพลง ความเหงาโทรเข้ามา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความเหงาโทรเข้ามา ของ Techin เตชินท์ ชยุติ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอพอมีเวลาบ้างหรือเปล่า อยู่กับเขาตลอดใช่ไหม ถ้าวันหนึ่งที่เธอไม่มีใคร ช่วยอะไรได้ไหมสักครั้ง * สักนาทีที่ฉันได้ฟังเสียงของคนคนที่ยังรัก มันคงไม่ลำบากอย่างที่แล้ว ๆ มา เธอมีเขาคอยโทรมา แต่ว่าฉันมันไม่มี มีแค่เพียง ** ความเงียบเหงามันโทรเข้ามาเวลาที่คิดถึงเธอ สิ่งที่ฉันจำเป็นต้องเจอเธอคงไม่เคยรับรู้ อยู่ตรงนี้ไม่มีเสียง ได้ยินแต่เพียงเสียงหยดน้ำตา ความเงียบเหงาที่เธอไม่มียินดีด้วยที่ไม่เจอ ถ้าหากฉันไปรบกวนเธอเธอคงจะไม่ถือสา โปรดเถอะช่วยโทรกลับมา คิดเสียว่าเราเคยรักกัน ไม่เคยกวนให้เธอต้องมาเจอ ไม่ต้องการให้เธอเสียหาย ถ้าบังเอิญมันดูมากเกินไป ให้อภัยได้ไหมสักครั้ง (ซ้ำ *, **) ความเงียบเหงาที่เธอไม่มียินดีด้วยที่ไม่เจอ ถ้าหากฉันไปรบกวนเธอเธอคงจะไม่ถือสา โปรดเถอะช่วยโทรกลับมา คิดเสียว่าเราเคยรักกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พักใจชั่วคราว คอร์ด - Dr.Fuu Chord Phak Chai Chuakhrao by Dr. Fuu อยากจะขอหยุดรักซักประเดี๋ยวเดียว พักหัวใจที่ซีดเซียว มีแต่ความเฉยชามากอดไว้ ให้เลิกรักเลยคงไม่เอา ไม่คิดถึงเลยทำไม่ได้ เท่าที่คุยกับหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สักวัน คอร์ด - ดิอินโนเซนท์ Chord Sak Wan by Di In No Sen สักวันหนึ่งเธอนั้นคงรู้สึก ว่าคนที่ช้ำหัวใจ เจ็บจนหมองไหม้ สุดทน สักวันหนึ่ง เธอนั้นคงร้องไห้ หมดสิ้นคนเห็นใจ หมองหม่น นี่เธอคงลืมรักฉันหมดใจ นานเนิ่นนานแค่ไหน ใจยังพร่ำเพ้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนดีของฉัน (A Brand New Day) คอร์ด - Superbaker Chord Khon Di Khong Chan by Superbaker ออกไปมองฟ้ากับฉัน เราจะผ่านและพ้นมันไปด้วยกัน ถึงวัน ที่ควรหยุดเสียใจ อยากให้เธอยิ้มอีกครั้ง เธอคนดีของฉันควรมีคืนวัน สดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักของเธอมีจริงรึเปล่า คอร์ด - P.O.P. Chord Rak Khong Thoe Mi Ching Rue Plao by P. O. P. รักของเธอ มีจริงหรือเปล่า อยากจะรู้ว่าเธอมีจริงไหม รักของเรา จะเป็นจริงใช่ไหม รักจะมีแต่ความจริงใจ ขอให้เธอ ตอบให้ฉันมั่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนสนิท คอร์ด - Endorphine Chord Phuean Sanit by Endorphine เธอสบตา กลับหลบตา เธออยู่เรื่อยไป ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ แต่มันคือแสนไกล ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ยิ่งไม่มีสิทธิ์จะบอกไป ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้