คอร์ดเพลง คอยวันเธอใจเดียว พุ่มพวง ดวงจันทร์

เมื่อไรหนอใจของเธอจะหาย..เรรวนให้หญิงต้องครวญเพราะ ความรักคุณช่างรวนเรความรักของคุณดุจกังหันหมุนเปลี่ยนเวียนผันดุจน้ำทะเล
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คอยวันเธอใจเดียว ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน





เมื่อไรหนอใจของเธอจะหาย..เรรวน

ให้หญิงต้องครวญเพราะ ความรักคุณช่างรวนเร

ความรักของคุณดุจกังหัน

หมุนเปลี่ยนเวียนผันดุจน้ำทะเล

รักง่ายถ่ายเท อยู่ทุกวัน

เมื่อไรสายตาของเธอที่หวาน..ซึ้งใจ

เลิกมองหญิงใด สาวใดที่ไหนนอกจากฉัน

สายตาของคุณ คุณรู้บ้างไหม มองหญิงทีไรหัวใจสั่น

อยากให้คุณนั้น มองฉันเพียงผู้เดียว



* อยากให้โลกนี้ ต้องพลันหยุดหมุน

อยากให้หัวใจของคุณ หยุดปองหญิงใดมาข้องเกี่ยว

อยากให้โลกนี้เหลือสตรีเพียงฉันคนเดียว

จะได้ไม่ต้องแลเหลียวหญิงอื่นใดเข้ามาผูกพัน



** เมื่อไรหนอใจของเธอจะเหลือ..เพียงใจเดียว

และมีรักเดียวคนเดียวเพียงฉันนี้เท่านั้น

จะขอมอบใจให้เธอไว้ครอง ให้ใจเราสองประคองรักมั่น

หากถึงวันนั้น เธอมีใจเดียว



(ซ้ำ * ,** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพราะอะไร คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Phro Arai by Pang Nakharin King Sak อาจจะฟังแล้วไร้เหตุผล ว่าสิ่งที่ทำให้คนรักกัน หรือเป็นเพียงรอยยิ้ม รอยนั้นเมื่อวันแรกเจอ หากจะหาเหตุผลสักคำ ว่าสิ่งที่ทำให้ฉันรักเธอ นั่นเป็นเพราะตัวฉันมาเจอ เจอสิ่งดีงามเล่นคอร์ดเพลงนี้
จริงจังไม่จริงใจ คอร์ด - Pancake Chord Chingchang Mai Chingchai by Pancake รู้ว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจัง ฉันไม่ควรไปหวังอะไรลม ๆ แล้ง ๆ จากเธอ เพราะว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจังกับใคร ไม่รักก็ควรจะบอก เพราะฉันมันดูไม่ออกว่าเธอไม่มีใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรุนแรง คอร์ด - เป้ อารักษ์ Chord Khwamrunraeng by Pe Arak คนเราเกลียดความรุนแรง คนเราผู้ชาย ควรแข็งแรง จริงไหม ได้แต่บ่นกับชะตาเมื่อถูกทำร้าย แรง ๆ ได้แต่หวังว่าสักวันความยุติธรรมจะส่องแสงเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวส่งออก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sao Song-ok by Phong Sit Khamphi นะ อย่าไปเลยเมืองนอก ถูกโกงถูกหลอก ให้ไปขายสาว ต้องใช้หนี้ กันยืดยาว หนี้ที่เจ้า ไม่ได้กู้มา สาวส่งออก จะบอกให้ สวรรค์ไม่ใช่ ของเธอหรอกหนา เป็นของนักเที่ยวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แด่คนเคยรัก คอร์ด - มาเรียม B5 Chord Dae Khon Khoei Rak by Ma Riam B5 ฉันมันไม่ดี ตรงไหน โง่เกินไป หรือเปล่า แผลที่เธอทำ มันลึก มันร้าว มันเข้าไปฝังใจ ฉันมันไม่ดี ตรงไหน จะบ้าจะตาย เพราะเธอ หัวใจยังจำ ยังคิด เสมอ ถึงเธอ คนทำเล่นคอร์ดเพลงนี้