คอร์ดเพลง คอสเมติกส์ Groove Rider

ชุดสีทองเหลือบ มุกประกายส่อง อยู่กลางแสงไฟ เล็บสีแดงเลือดนก ดูช่างร้อนแรง ยิ่งยวนเย้าใจ Mascara ละลายไหลไปตามเหงื่อไคล ให้ใจรุ่มเร้า ไร้อาภรณ์คลุมไหล่ ขาวนวลยิ่งชวนให้ฉัน... ติดบ...
คอร์ดเพลง คอสเมติกส์ ของ Groove Rider, เนื้อเพลง คอสเมติกส์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คอสเมติกส์ ของ Groove Rider

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ชุดสีทองเหลือบ มุกประกายส่อง อยู่กลางแสงไฟ เล็บสีแดงเลือดนก ดูช่างร้อนแรง ยิ่งยวนเย้าใจ Mascara ละลายไหลไปตามเหงื่อไคล ให้ใจรุ่มเร้า ไร้อาภรณ์คลุมไหล่ ขาวนวลยิ่งชวนให้ฉัน... * ติดบ่วงจนหลงรักเธอ (Cosmetics) หลงรักเธอ (Cosmetics) กล้วว่ามันจะจาง กลัวว่าเธอจะล้างมันไป ** ปล่อยให้ฉันหลงรักเธอ (Cosmetics) หลงรักเธอ (Cosmetics) กลัวว่ามันจะจาง กลัวข้างในหัวใจไม่เหลือสิ่งไหนที่ฉันสนใจ ผมสีน้ำตาลอ่อน หรือม่วงประกายแสดก็แผดเผาใจ ยิ่งใต้แสงนวลสลัว หัวใจสั่นหวั่นเธอหายไป Brush on กับผิวชมพู ให้ดูยิ่งอ่อนวัยเกินจะทนไหว Lipgloss แวววาว ฉุดหัวใจให้ชายหวั่นไหว (ซ้ำ *, **) Eye shadow คมเฉี่ยว ฟ้าเขียวเกี่ยวหัวใจ ชายใดที่เจอ ทุกคนยอมสยบหัวใจ ได้เพียงพร่ำเพ้อ หลงรักเธอ (Cosmetics) หลงรัก เธอ (Cosmetics) กลัวว่ามันจะจาง กลัวว่าเธอจะล้างมันไป...ให้หาย ปล่อยให้ฉันหลงรักเธอ (Cosmetics) หลงรัก เธอ (Cosmetics) กลัวว่ามันจะจาง กลัวข้างในหัวใจไม่เหลือสิ่ง ไหน ที่ฉันสนใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากพับแผ่นฟ้า คอร์ด - ไม้เมือง Chord Yak Phap Phaen Fa by Mai Mueang ไม่ต้องพูดซักคำฉันคิดว่าเธอก็รู้ ว่าหัวใจที่เต้นอยู่ รักเธอมากมายแค่ไหน ไม่อยากย้ำว่าคิดถึงเพียงเธอทุกลมหายใจ แค่ฉันลืมเธอไม่ได้แม้ยามหลับฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอคนรู้ใจ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Kho Khon Ru Chai by Phai Phongsathon กลับบ้านเย็นนี้ คงมีแค่เงาเป็นเพื่อน ชีวิตก็เหมือน ไม่มีทิศทางก้าวไป รบกับคำถาม ว่าวันนี้เราทำเพื่อใคร กราบพระถ้าแม้นดลได้ ขอคนรู้ใจสักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
พบรัก คอร์ด - คีรีบูน Chord Phop Rak by Khiribun รัก หากเกิดกับใคร สุขทุกข์ใด ไม่เคยไหวหวั่น สร้างความหวัง ในใจพลัน จะยากไร้ไม่สำคัญ ขอรักนั้นมาแนบใจ ฉัน เมื่อมาพบเธอ ได้มาพบเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บดีกว่าเหงา คอร์ด - Ost.มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย-เม้าส์ ณัชชา Chord Chep Di Kwa Ngao by Mao Nat Cha เจ็บก็ยังดีดีกว่าต้องเหงา ก็ยังรู้ต้องเศร้าเพื่อใคร ถ้ามีใครสักคนฉันพร้อมยอมตาย ถ้าใครคนนั้นเขาคือเธอ อาจไม่ดีพอแต่รออยู่เสมอ ถ้าเธอยังอยากจะรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเมียที่สุดในโลก คอร์ด - Illslick Chord Rak Mia Thisut Nai Lok by Illslick You my number one lady จะไม่มีใครที่มาแทนที่เธอ และไม่ว่านานแค่ไหนฉันจะรักเธอตลอดไป ให้บอกว่ารักเท่าจักรวาลมันก็ยังไม่พอ ก็อยากได้ยินเธอพูดซ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้