คอร์ดเพลง คอแข็ง hate2head

ก็ว่าจะไปแบบที่ฉันเป็น มีทั้งมารมีทั้งบอยแบรน ครบทั้งนั้นไม่เห็นเวิร์กไง มีการมีงานอยู่ทุกวีทุกวัน เห็นแล้วบวมเห็นแล้วดึงตา ไม่งั้นเธอจะทิ้งฉันไป มันกลัวจะตาย ๆแล้วเธอ ไม่ผิดแล้ว...
คอร์ดเพลง คอแข็ง ของ hate2head, เนื้อเพลง คอแข็ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คอแข็ง ของ hate2head

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ก็ว่าจะไปแบบที่ฉันเป็น มีทั้งมารมีทั้งบอยแบรน ครบทั้งนั้นไม่เห็นเวิร์กไง มีการมีงานอยู่ทุกวีทุกวัน เห็นแล้วบวมเห็นแล้วดึงตา ไม่งั้นเธอจะทิ้งฉันไป *มันกลัวจะตาย ๆแล้วเธอ ไม่ผิดแล้วทำไม **คนมันคอแข็ง มีอะไรไหม  ก้มหัวให้ใครไม่เป็น ไม่ชอบก็แล้วไป ใจมันอย่างแข็ง แรงเกินทนไหว  ไม่ชอบอะไรเหมือนใคร ไปหาที่อื่นเลย รักฉันมันโทรมไม่เย็นแล้วได้ไง  ต้องรักเธอบอกเซอดี ไหงไม่ชอบไอ่ที่เหมือนเคย ให้ฉันเปลี่ยนเทรนให้หน่อมแหน๊มเข้าตา เปลี่ยนหัวใจเธอซะง่ายกว่า ไม่ต้องมาจิ๊จ๊ะเลย (*,**,*,**) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เหตุผลที่จะทน เหตุผลที่จะไป คอร์ด - Jeasmine Chord Hetphon Thi Cha Thon Hetphon Thi Cha Pai by Jeasmine ฉันหาเหตุผลที่จะทน เธอหาเหตุผลที่จะไป ทำดีแค่ไหนทุ่มเทเท่าไรก็ไร้ค่า คนเราหมดรักก็เลือดเย็น ไม่รู้ไม่เห็นหรอกน้ำตา รอแค่จะพูดลาเมื่อไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
แด่เธอที่รัก คอร์ด - Klear Chord Dae Thoe Thirak by Klear เหลือเพียงความรัก ที่ไม่มีเธอแล้ว คิดถึงเธอ มากมายเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันได้พบเจอ กลับมีเหลือเพียงตัวฉัน กับใจที่มันแทบสลาย ใช้ชีวิตทุกวันที่มี เพื่อคิดถึงเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจน้ำแข็ง คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Chai Namkhaeng by The Uthen Phrom Min เธอฆ่าฉัน ฆ่าฉัน เลือดเย็นน่าดู ฆ่ากันไม่พอแถมยัง หักหลัง หักหลัง หวังพังทลายราบ ลงไม่มีเหลือ ไยเธอมาลวงกันทำไม อย่าบอกว่าเธอเพียงจะลองดูของใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจอ่อน คอร์ด - ฝน ธนสุนทร Chord Chai-on by Fon Thon Sunthon โอ้ใจเอ๋ยใจ ทำไม ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เพียง เขา ยิ้มยั่ว ก็เผลอตัว รักเขาแล้วซี แต่ก่อนแต่ไรอ ไม่เคยใจอ่อน ไยจึงรุ่มร้อน สิ้นแรงหลีกลี้ ดัง เหล็กแข็ง โดนไฟนะซิ ไม่ทันเอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจกลางความรู้สึกดีๆ (Feat.วิน รัตนพล) คอร์ด - จิรากร สมพิทักษ์ Chord Chaiklang Khwamrusuek Di Di by Chi Ra Kon Som Phithak ขอฉันนั้นขอดูแลเธออยู่ตรงนี้ พร้อมเพราะฉันพร้อมจะเข้าใจใส่ใจมอบสิ่งดี ๆ จะวันนี้หรือพรุ่งนี้ จะทำให้เธอมั่นใจ แม้และถึงแม้วันเวลาผ่านเพียงไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้