คอร์ดเพลง คะแนนแห่งชีวิต Boyd Kosiyapong

ทุก ๆ ครั้งที่ฉันใกล้ ทุก ๆ ครั้งที่ได้พูด ทุก ๆ ครั้งที่พบกับเธอ จิตใจข้างในของฉัน ก็รู้สึกได้เสมอ ว่าเธอมีความหมายเท่าไร ยิ้มของเธอแค่ครั้งนึง หัวเราะของเธอแค่ครั้งนึง เธอรู้ไหม ...
คอร์ดเพลง คะแนนแห่งชีวิต ของ Boyd Kosiyapong, เนื้อเพลง คะแนนแห่งชีวิต ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คะแนนแห่งชีวิต ของ Boyd Kosiyapong

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุก ๆ ครั้งที่ฉันใกล้ ทุก ๆ ครั้งที่ได้พูด ทุก ๆ ครั้งที่พบกับเธอ จิตใจข้างในของฉัน ก็รู้สึกได้เสมอ ว่าเธอมีความหมายเท่าไร ยิ้มของเธอแค่ครั้งนึง หัวเราะของเธอแค่ครั้งนึง เธอรู้ไหม มีค่าแค่ไหน หมื่นพันฉันจะสะสมทุกอารมณ์เก็บเอาไว้ เติมใจในวันที่ต้องการ * ให้เป็นคะแนน เป็นรางวัล(เธอคือคะแนน คือรางวัล) และเป็นเหมือนดังของขวัญ ที่เติมให้ชีวิตฉันสวยงาม ไม่ว่าหันหน้าไปทางไหน ก็พบว่ามีแต่ความอ่อนหวาน เป็นคะแนน เป็นรางวัล และเป็นเหมือนดังของขวัญ ที่ฉันเฝ้ารอมานานแสนนาน ขอแค่มีเธออยู่ตรงนี้ ฉันยอม ไม่มีใครตลอดกาล เล็กหรือน้อย ฉันก็เก็บ เยอะไม่เยอะ ฉันก็เก็บ ไม่ว่าจะมีค่าเท่าไร หมื่นพันฉันจะสะสม ทุกอารมณ์ของเธอไว้ เติมใจในวันที่ต้องการ (ซ้ำ *,*) ฉันยอม ไม่รักใครตลอดกาล เพราะฉันยอม ไม่รักใครตลอดกาล

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทิ้งไว้ในใจ คอร์ด - Big Ass Chord Thing Wai Nai Chai by Big Ass ให้เธอทิ้งไว้ อยู่ในใจเธอแล้วกัน รักที่ได้จากฉัน ทิ้งมันไว้ที่เก่า เอาไว้ที่เดิม เผื่อวันหนึ่ง หากเธอต้องไม่เหลือใคร เธอยังเหลือฉันอยู่ ให้รู้ว่าเธอนั้น มีฉัน อยู่ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระแซะเข้ามาซิ คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Krasae Khao Ma Si by Phumphuang Duangchan เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ มาดก็น่าลุ้น หุ่นก็เจ๋งแจ๋ว เชื่องดั่งแมวง่วงนอนในกุฏิ ให้คนมือแปรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัวจริง ยิ่งเจ็บ คอร์ด - ดัง พันกร Chord Tua Ching Ying Chep by Dang Phan Kon ไม่อยากเป็นตัวจริงอย่างนี้ ขอเป็นคนเดียวคือเธอ... นี้ได้ไหม ตัวจริงนี้ยิ่งเจ็บช้ำ ไม่รู้จะทำใจยังไง ขอร้องเถอะนะอย่ามีใคร ๆ อีกเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สั่งนาง คอร์ด - ฉิบาแดง ป๊าด ป๊าด Chord Sang Nang by Chi Badaeng Pat Pat ไหล่นี้อย่าให้ใคร มากอด มือนี้อย่าให้ใคร มาจับ หน้าผากนี้อย่าให้ใคร มาจูบ แก้มนี้อย่าให้ใคร ลูบคลำ หมดใจ ไม่มีเหลือให้ใครต่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ตรงนี้ มีฉัน คอร์ด - เป็ก บลูสกาย Chord Thi Trongni Mi Chan by Pek Blut Kai เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยฝันร้าย เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยอ่อนล้า เธอก็เป็นอย่างคนที่ผ่านมา เคยเจ็บและช้ำมา บอกกับเธอคนดีที่ตรงนี้ ว่ามีฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้