คอร์ดเพลง คาสโนมันนี่ ปูชิมิ อาร์สยาม

ผู้ชายเจ้าชู้เรียกคาสโนว่า แต่ถ้าผู้หญิงเรียก คาสโนวี่ ผู้หญิงอึ๋มเรียก คาสโนตมถ้าผู้ชายอย่างผมเรียก คาสโน..มันนี่ แชดีแชดีแชว แด๊ดแชดีแชดิแชว แชดีแชดีแชว แด๊ดแชดีแชดิแ...
คอร์ดเพลง คาสโนมันนี่ ของ ปูชิมิ อาร์สยาม, เนื้อเพลง คาสโนมันนี่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คาสโนมันนี่ ของ ปูชิมิ อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ผู้ชายเจ้าชู้เรียกคาสโนว่า แต่ถ้าผู้หญิงเรียก คาสโนวี่ ผู้หญิงอึ๋มเรียก คาสโนตมถ้าผู้ชายอย่างผมเรียก คาสโน..มันนี่

** แชดีแชดีแชว แด๊ดแชดีแชดิแชว แชดีแชดีแชว แด๊ดแชดีแชดิแชว แด๊ดโชวแด๊ดโชว แด๊ดโชว แด๊ดโชว แด๊ดชิว แด๊ดโชว ด๊า ดา ดั๊ดชา ดั๊ดช้าว

คนเราเลือกเกิดไม่ได้ ที่เกิดเป็นคนใจง่ายแบบนี้ พอเห็นก็อดไม่ไหว อาจคลั่งตายได้ถ้าไม่เข้าไปหลีแต่ปัญหาที่มาคู่กัน เป็นปาท่องโก๋มานาน เรื่องไม่ค่อยสร้างสรรค์ เงินนะดันไม่ค่อยมี

(ซ้ำ *, ** )

มีหญิงให้คุยเป็นโหล แต่ขาดทุนรอนโทรสีนั่นน่ะสิ ใช้เกินจนถูกระงับ ขนาดใช้โปรเหมาจ่ายโทรฟรีคนรวยใช้เงินฟาดหัว ผมใช้คารมฟาดหัว สู้กันตัวต่อตัว เค้าสอยไปกินทุกที

โฮ...ไม่หล่อ ไม่รวย ไม่หล่อ ไม่รวย ไม่หล่อ ไม่รวย ช้ำใจทั้งปี

(ซ้ำ ** )

คนรวยนัดเดทที่ห้าง อย่างเอ็มโพเรี่ยมรึพารากอนแบบนี้ กินทีจัดหนักจัดเต็ม ไม่มีทำเค็มกินร้านแบบดี ๆส่วนกระผมข้าวต้มข้างทาง ไม่ก็ก๋วยเตี๋ยวข้างทาง คารมมีเป็นถัง แต่สตางค์ไม่ค่อยมี

(ซ้ำ *, * )

(โห น่าฉงฉานอ้ะ เพลย์บอยขี้หลีแต่ไม่มีตังค์)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เด็กน้อย คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Dek Noi by Mali Huan Na จึงอยากลองบุหรี่ จึงอยากดูดกัญชา อยากเมาสุรา อยากซ่านแนบเนื้อ จึงอยากลองบุหรี่ จึงอยากดูดกัญชา อยากเมาสุรา อยากซ่านแนบเนื้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้รู้ว่ายังรักกัน คอร์ด - Loso Chord Hai Ru Wa Yang Rak Kan by Loso ให้รู้ว่ยังมีฉัน ให้รู้ว่ายังรักกัน ให้รู้ว่าผูกพัน ให้รู้ว่ามั่นคง ให้รู้ใจดวงนี้ พักดีซื่อตรง วอนสายลมโปรด จง ช่วยดูแลเธอ รักเอ๋ย... มันทรมานเพียงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไกลบ้าน คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khon Klai Ban by Ainam หลับตาคิดถึงบ้านเรา กลิ่นฝนพรำยังจำได้ดี อยากกลับไปมองท้องฟ้าที่นั่นเหลือเกิน จิตใจคนไกลบ้านมา อ่อนล้าแทบจะขาด หมดแรงจะเดิน ที่ไหนจะดี ได้เหมือนที่บ้านของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
สบายดีหรือเปล่า คอร์ด - Polycat Chord Sabai Di Rue Plao by Polycat สบายดีหรือเปล่า เพื่อนเราไปถึงไหน อาจเจอพบเพื่อนใหม่ ถูกใจเหมือนในฝัน เพราะเวลา ที่พาเราพบกัน แล้วเวลา ก็พาเราจากกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอให้น้อยลง คอร์ด - ทราย Fahrenheit Chord Rak Thoe Hai Noi Long by Sai Fahrenheit อยากจะลืม ลืมว่าใจยังคงคิดถึงเธออยู่เสมอ ลืมว่าใจยังคงละเมอถึงเธอคนนี้ ลืมทุกอย่างในหัวใจ ขอเพียงนับจากนี้ไป อย่าได้พบได้เจอ อย่าได้เพ้อถึงเธอก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้