คอร์ดเพลง คำท้า Da Endorphine

ฉันไม่รู้ว่าเธอรักใคร แล้วคนไหนอีกที่รักเธอ แม้เธอนั้นจะไปพบใคร แม้คนไหนบอกรักเธอ แต่ฉัน จะท้า ไม่มีใครจะรักเธอได้เท่าเทียมกับฉัน ไม่มีใครจะทุ่มเทและให้เธอ เท่าฉัน
คอร์ดเพลง คำท้า ของ Da Endorphine, เนื้อเพลง คำท้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำท้า ของ Da Endorphine

อัลบั้ม : แสนแสบ | สังกัด : Grammy

ฉันไม่รู้ว่าเธอรักใคร แล้วคนไหนอีกที่รักเธอ
แม้เธอนั้นจะไปพบใคร แม้คนไหนบอกรักเธอ
* แต่ฉัน จะท้า ไม่มีใครจะรักเธอได้เท่าเทียมกับฉัน
ไม่มีใครจะทุ่มเทและให้เธอ เท่าฉัน
บอกเลยว่าเธอไม่มีวันที่เจอกับคนไหน
ที่จะรักเธอได้มากกว่าฉัน
ฉันจะท้าให้ไปหาดู แล้วจะรู้ว่าเป็นเรื่องจริง
แม้วันนี้อาจมีหลายสิ่ง ให้เธอนั้นไม่แน่ใจ
( * )
แต่ฉันจะท้า ไม่มีใครจะรักเธอได้เท่าเทียมกับฉัน
ไม่มีใครจะทุ่มเทและ...
( * )
จะท้า ไม่มีใครจะรักเธอได้เท่าเทียมกับฉัน
ไม่มีใครจะทุ่มเทและให้เธอ เท่าฉัน
บอกเลยว่าเธอไม่มีวันที่เจอกับคนไหน
ที่จะรักเธอได้มากกว่าฉัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึง คอร์ด - Silly Fools Chord Khitthueng by Silly Fools ก็ฉันคิดถึงเธอ มันคิดถึง ไม่รู้ว่าจะทำเช่นไร ก็ฉันคิดถึงเธอ มันคิดถึง แล้วเธอจะรู้บ้างมั้ย อยากกลับคืนวันให้เป็นดังเก่า อยากกลับคืนวันให้เป็นของเรา รู้มั้ยว่าเวลาที่ฝนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรือลำหนึ่ง คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Ruea Lam Nueng by Suea Thon Phon เราคงเป็นดั่งเรือน้อยลำหนึ่ง ในทะเลแห่งชีวิตกว้างใหญ่ ฟ้าคลื่นลมซัดมาก็หวั่นไหว ในใจมีแต่จุดหมายคือฝั่ง มันจะไกลสักเพียงไหนต้องไป แม้ว่าในหัวใจ ไม่มีใครเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มั่วแต่ทั่วถึง คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Mai Mua Tae Thuathueng by Wit Hai Poe ไม่มั่วแต่เธอทั่วถึง แจกรักให้เขาซึ่งหน้า กอด จูบ ไปเลยแก้วตา ไม่ต้องมัวมาเกรงใจ แฟนเธอยังอยู่ตรงนี้ ระริกระรี้ไปตามกลิ่นผู้ชาย ก็รู้ว่าเธอมันหลายใจ กรุณาให้เนียนได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้มันแล้วไป คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Hai Man Laeo Pai by Itthi Phlang Kun ให้มันแล้ว แล้วไป อีกวันถัดไป ก็คงจะลืม เมื่อเจอะกับความรัก ที่เข้าใจ ที่ซึ้งใจ กว่าคราวที่แล้วมา คราวที่แล้วมา ก็แล้วไป หักใจลืมเสียเถอะ ก็ให้มันแล้ว แล้วไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหลวแหลก คอร์ด - Hyper Chord Leolaek by Hyper ถ้าฉันเคยเหลวแหลก แล้วเธอจะยังรักไหม ถ้าฉันเคยเป็นของใคร แล้วเธอรับได้หรือเปล่า ถ้าหัวใจที่ให้เธอ... ดวงนี้ ยังมีรอยแผลเก่า อยากรู้ว่าเธอจะรักกันอีกไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้