คอร์ดเพลง คำน้ำเน่า ไอน้ำ

ก็คำน้ำเน่าคำนี้ฉันมีให้แต่เธอนะ อยากจะพูดให้ฟัง แค่วันล่ะร้อยครั้ง ก็คำน้ำเน่าว่ารัก พูดตามที่ใจฉันสั่ง ก็หวังว่าเธอชอบฟัง คำนี้ คำว่ารักที่เธอเก็บไว้ ถ้ายังไม่บอกใคร
เนื้อเพลง คำน้ำเน่า ของ ไอน้ำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Am,C,D,Em,G7,Bm,E,F
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำน้ำเน่า ของ ไอน้ำ

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะกี่ครั้งที่เจอกับเธอ
ฉันก็ยังพร่ำเพ้อ ว่ารักเธอทุกวัน
เธอจะเขินจะอายบ้างไหม
บอกว่ารักกัน บ่อยไปไหมเธอ
 
ใครก็รู้ว่าเธอน่ารัก
ขอฉันเป็นคนรัก รักฉันได้ไหมเธอ
ไม่เคยมักง่ายไปบอกใคร
กี่คนที่เจอ มีแค่เธอที่ได้ฟัง
 
* ก็คำน้ำเน่าคำนี้ฉันมีให้แต่เธอนะ
อยากจะพูดให้ฟัง แค่วันล่ะร้อยครั้ง
ก็คำน้ำเน่าว่ารัก พูดตามที่ใจฉันสั่ง
ก็หวังว่าเธอชอบฟัง คำนี้
 
** คำว่ารักที่เธอเก็บไว้
ถ้ายังไม่บอกใคร ฝากฉันเก็บไว้ก็ดี
เธอล่ะคิดเหมือนกันบ้างไหม
ถ้าหากว่ามี บอกสักทีว่ารักกัน
 
(ซ้ำ *, **)
 
และจะขอน้ำเน่าอย่างนี้ หมดใจที่มี
บอกอีกทีว่ารักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เหตุเกิดที่รัฐฉาน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Het Koet Thi Rat Chan by Phong Sit Khamphi นั่นก็โดนข่มขืนนี่ก็โดนข่มขืน ทั้งกลางวันกลางคืน บ้างก็โดนฆ่าตาย บ้างปล่อยชีวิตไว้ ความเป็นคนอยู่ไหน ไม่มีตนมีตัว มีแต่ความหวาดกลัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนในฝัน คอร์ด - Mr. Team Chord Khonnai Fan by Mr. Team จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่าฝัน ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา เมื่อในเวลานี้มีเธอทั้งคน จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่านั้น เมื่อเธอได้เดินเข้ามา หนึ่งคนที่มองหาไม่เคยใช่ใคร แต่ใช่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ คอร์ด - Etc Chord Singmichiwit Thi Riakwa Huachai by Etc ก็มันเป็นรักที่จากความใกล้ชิด ผ่านสิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ ก็แค่เราสานต่อแบบไม่ต้องหยุดพักบ่อย สิ่งที่เรียกว่ารักก้าวไป ต่อไป อย่างที่ใจต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
มอเตอร์ไซค์นุ่งสั้น คอร์ด - สุนารี ราชสีมา Chord Motoesai Nung San by Su Nari Ratchasima นั่ง มอ เตอร์ไซด์นุ่งสั้น เรื่องของฉันมันไม่ใช่เรื่องของใคร พูด มาก คนปากตะไกร จะบ้า หรือไร คนผี ทะเล สมัย นิยมแล้วย่ะ ไม่เกะกะทำให้ฉันหุ่นเก๋เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนใกล้บ้าน คอร์ด - บ่าววี Chord Khon Klai Ban by Bao Wi นอน... เป่าปี่ทั้งปีทั้งชาติ มันน่าอนาถ แลขาดถ้าม่ายคู่ครอง ยังมีแลไหมคนม่ายเจ้าของ ยังขอรับรองรักน้องให้น้องเม็ดใจ ให้น้องแลตรงที่หัวใจ มีความจริงใจให้เธอดูเล่นคอร์ดเพลงนี้