คอร์ดเพลง คำพูดสุดท้าย Bra Branner

คำ ๆ หนึ่งที่ฉันต้องทนรับฟังไว้ เรื่องเธอได้พบคนใหม่ วันนี้ที่เธอไม่เหมือนเดิม คำดี ๆ ก่อนรักของเราจะจบลง ก็เธอคงไม่รักใครได้เท่าฉัน และจะรักอย่างนี้เรื่อยไป จะให้ยิ้มให้ฉันทำตัว...
คอร์ดเพลง คำพูดสุดท้าย ของ Bra Branner, เนื้อเพลง คำพูดสุดท้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำพูดสุดท้าย ของ Bra Branner

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คำ ๆ หนึ่งที่ฉันต้องทนรับฟังไว้ เรื่องเธอได้พบคนใหม่ วันนี้ที่เธอไม่เหมือนเดิม คำดี ๆ ก่อนรักของเราจะจบลง ก็เธอคงไม่รักใครได้เท่าฉัน และจะรักอย่างนี้เรื่อยไป * จะให้ยิ้มให้ฉันทำตัวแบบไหน กับคำนี้ที่ได้ฟัง คำว่ารักที่เธอจากไป คำพูดที่ควรจะฟังซึ้งใจ แต่เธอพูดมันเพื่ออะไร ขอบใจจริง ๆ ** กับคำว่ารักของเธอที่บอกกัน แค่เพียงคำหวาน ไม่จริงสักอย่าง ไม่มีความหมายอะไร แค่คำว่ารักแล้วเธอก็ทิ้งกันไป คำพูดสุดท้ายของฉัน ขอบคุณที่ทำให้ฉันไม่เหลือใคร ความเป็นจริงที่ฉันต้องทนรับมันไว้ ในวันนี้ฉันเดียวดาย ไม่มีแม้ใครสักคน เธอยังคงบอกฉันว่ายังมีเธออีกทั้งคน ที่มีความรักให้กับฉัน แม้เราจะต้องเลิกรา (ซ้ำ *, **) คำว่ารัก พอสักทีเถอะ (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่คิดนอกใจ คอร์ด - Loso Chord Mai Khit Nokchai by Loso ก็ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ได้ยินหรือเปล่า รักเธอมากกว่าเขาร้อยเท่าได้มั้ง ก็ฉันรักเธอ ก็ฉันรักเธอตะโกนดัง ๆ ให้เธอได้รู้ซะบ้าง จะได้ไม่คิด นอกใจฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนในฝัน คอร์ด - Mr. Team Chord Khonnai Fan by Mr. Team จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่าฝัน ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา เมื่อในเวลานี้มีเธอทั้งคน จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่านั้น เมื่อเธอได้เดินเข้ามา หนึ่งคนที่มองหาไม่เคยใช่ใคร แต่ใช่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนถูกทิ้ง คอร์ด - Muzu Chord Khon Thuk Thing by Muzu แต่คนถูกทิ้งก็เป็นอย่างเนี้ยะ จะมีทางไหนให้ฉันหลีกหนี ให้ดีไปกว่า จมอยู่กับน้ำตา เมื่อคนที่แพ้ก็ต้องแบบเนี้ยะ ต้องยอมให้เขา เข้ามาเหยียบซ้ำ ให้ช้ำได้อีกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ทน คอร์ด - คาราบาว Chord Phu Thon by Carabao เบื่อคําคุยคําหาเสียง เฮามาคอยดูว่าเขาจะเบี่ยงบ่ายไหม ยุบหนอพองหนอเมืองไทย เฮาเลือกแบบไหน เฮาก็จะได้แบบนั้น แลมาแลดูกัน ว่าท่านผู้แทนเขาจะเฮ็ดอีหยังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีแต่... คอร์ด - เสือใหญ่ Chord Di Tae by Suea Yai อยากจะรักกับคนอื่น บ้างไหมหัวใจเธอ จะอยู่จะไปได้เลยได้เสมอไม่ว่ากัน ดีแต่ทำ ให้เธอเสียความรู้สึก คนอย่างฉัน มันก็นึกได้แค่นั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้