คอร์ดเพลง คำวิเศษ Crescendo

ถ้อยคำจากคนที่คุ้นเคย ที่ใครได้ฟังจนคุ้นชินคุ้นชิน คำธรรมดาที่ได้ยิน แต่สำหรับฉันยิ่งฟังยิ่งชื่นใจ ถามกินข้าวหรือยัง เตือนให้งดของมัน ขับรถช้า ๆ นะค่อย ๆ ไป พักสักหน่อยเรื่องงาน นอ...
คอร์ดเพลง คำวิเศษ ของ Crescendo, เนื้อเพลง คำวิเศษ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำวิเศษ ของ Crescendo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถ้อยคำจากคนที่คุ้นเคย ที่ใครได้ฟังจนคุ้นชินคุ้นชิน คำธรรมดาที่ได้ยิน แต่สำหรับฉันยิ่งฟังยิ่งชื่นใจ ถามกินข้าวหรือยัง เตือนให้งดของมัน ขับรถช้า ๆ นะค่อย ๆ ไป พักสักหน่อยเรื่องงาน นอนอย่าดึกมากไป ถ้อยคำเป็นร้อยที่เอ่ย * เป็นดังคำวิเศษ ถ้อยคำพิเศษ จะกี่ครั้งที่ฟังก็สัมผัส ได้ถึงความห่วงใย แค่บางคำวิเศษ จากคนพิเศษ สิ่งเล็ก ๆ ที่ดูโรแมนติก อยากขอฟังมันอีกจะได้ไหม อะไรที่มาจากหัวใจ มันย่อมจะตรงสู่หัวใจหัวใจ ต้องแปลอะไรให้มากมาย บางคำก็ทำ ให้เผลอต้องแอบยิ้ม ถามจะกลับเมื่อไหร่ โทรบอกกันนิดนึง เพราะฉันเป็นห่วงรู้ไหม พักสักหน่อยเรื่องงาน นอนอย่าดึกมากไป ถ้อยคำเป็นร้อยที่เอ่ย (ซ้ำ *) ไม่มีคำว่ารัก แต่ระหว่างบรรทัด ซ่อนความอบอุ่นเอาไว้ (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ประตูใจ คอร์ด - สาว สาว สาว Chord Pratu Chai by Sao Sao Sao เปิดเอาไว้ถ้าใจของเธอมั่นคง จะตกลงถ้าเธอไม่มีเปลี่ยนใจ จะรับไว้ สู่ประตูใจ ก๊อก ก๊อก ก๊อก เปิดประตู เปิดออกดู เขาเป็นใคร แต่ใยเขา เขาทำไม เอาเธอจากไปสู่ประตูวิวาห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นไร คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Mai Penrai by Ultra Chuadz ขอให้เธอได้เจอกับใครซักคนที่ดี ที่เธอรักเขาได้มากกว่า กว่าที่รักฉัน และหวังว่าเขาก็คงจะรักเธอเช่นกัน อย่างน้อยที่สุด ให้เขารักเธอสักครึ่งหนึ่ง อย่างที่ฉันรัก อย่างที่ฉันรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังดีอยู่ คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Yang Di Yu by Bin Li O Kaen วันนี้... เธอเปลี่ยนไป ไม่ค่อยโทรมาเพราะไม่ว่างพอ กับเขา... เธอเฝ้ารอ ฉันก็พอจะรู้ แต่ไม่เข้าใจ อยากพบเธออีกครั้ง แม้เพื่อฟังแค่เพียงเสียงร่ำ... ลา แต่แล้วเธอไม่มาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาว คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Nao by Kluai Sataem ใจคนคอยทำไมมันเหงาอย่างนี้ แต่ละวินาทีทำไมเชื่องช้าจัง คนทางนี้นั้นคงทำได้แค่หวัง ได้แค่รอ ว่าคนทางนั้นจะคิดถึงกันบ้างไหม อยู่ห่างไกล เธอหนาวหัวใจบ้างไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เดือนเพ็ญ คอร์ด - หงา คาราวาน Chord Duean Phen by Nga Carawan ลมเอยช่วยเป็น สื่อให้ นำรักจากห้วงดวงใจ ของข้านี้ไป บอกเขานำน่า ให้เมืองไทย รู้ว่า ไม่นานลูกที่จากมา จะไปซบหน้าในอกแม่เอยเล่นคอร์ดเพลงนี้