คอร์ดเพลง คำหวาน(ที่เธอไม่เอา) - UMA Feat.Tossakan

ถ้อยคำของฉัน นั้นมันอาจดูธรรมดา และเพลงของฉัน นั้นมันอาจดูไม่เข้าตา หากแต่กลั่นมาจากใจ ไม่รู้พูดไปโบราณหรือเปล่า ขอวอนเถอะสาว อย่าปล่อยพี่เปล่าเปลี่ยวพร...

-
คอร์ดเพลง คำหวาน(ที่เธอไม่เอา) ของ UMA Feat.Tossakan, เนื้อเพลง คำหวาน(ที่เธอไม่เอา) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำหวาน(ที่เธอไม่เอา) ของ UMA Feat.Tossakan

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
* ถ้อยคำของฉัน นั้นมันอาจดูธรรมดา และเพลงของฉัน นั้นมันอาจดูไม่เข้าตา หากแต่กลั่นมาจากใจ ไม่รู้พูดไปโบราณหรือเปล่า ขอวอนเถอะสาว อย่าปล่อยพี่เปล่าเปลี่ยวพรรณา เฮ้ย! อะไรกันวะ และเหตุอันใด เธอถึ งไม่เข้าใจ ปู่ย่าตายายยังจีบกันติด หรือว่า พินิจ ภาษาผมเก่าไป ถ้ารักก็บอกแต่ใจ ไม่ต้องมา อง มา I love you หรือว่าผมมันโบราณAddict ไม่เรียกคู่ ชีวิตว่า my boo ไม่ได้มีดีที่ my shoes ไม่รู้จะคำจะจำนรรจา คำหวานที่หวานเพียงคนพูดมา ไม่อา จส่งถึงคู่สนทนา อาจจะเป็นเพราะกาลเวลา สุดทางนำพ าในถ้อยวาจา ถึงแม้ภาษาซึ่มซ่านกายา หมดสิทธิ์ให้เธอพิจารณา
หวังเป็นนิดหรือเพียงแค่คิด อาจถู กทั้งหมดหรือไม่ก็ผิด โบราณท่านบ อกบันดาลให้ดี หรือช้ำกระฉูดอยู่ ที่ผู้พูดใช้คำประดิษฐ์ แต่เพราะอะไร ไม่มีใครบอก หรือที่ ผมช้ำชอก เพราะผมน่ะผิด คำหวานที่หว่านหากใช้ใจอ่าน ความห มายหมื่นล้านไม่ปนจริต แต่แล้วเพียงเธอผู้ผิดสนิท เป๊ะ !!! เหมือนแร็พอยู่ ๆ แล้วมีคนเมาเดิน เข้ามาเตะสายไฟ อารมณ์มันโดนตัดค่าขนม ตอนมัธยมเมื่อเธอมาตัดสายใ ย และแล้วคำหวานที่ซาบซึ้ง สุดท้าย คงจะสายไป มีแต่คำหวาน รูปชั่วตัวดำ ชาตินี้คงไม่ได้เชย สาวเอย เจ้าเฉยเมย แม้ใจพี่ มุ่งมั่น ใฝ่ปอง อยากเป็นเขย ฝาก ฝัง วลี จับ วอนให้ แม่โปรด สดับ รับรู้ ในห้วง คำนึง ว่าพี่บ่าว โปรด เจ้านัก รับรัก เถิด นงเยาว พี่จะคอย ฟูมฟัก มิอาจ อวด อ้าง ในยศศักดิ์ หากแต่ พี่เอง ยังมีรัก เพียงบุรุษ ผู้หนึ่ง ที่ยังคงรอ คำตอบรับ ให้ ฉะ ชัด ว่าแม่ คือ แม่ของลูก หากแต่วลี ของพี่มัน หนัก นัก หากเจ้า ยังเหลือ น้ำใจ สดับ พี่ ก่อน สัก พัก พี่จักมอบความรัก อีกทั้ง ฝันดียามที่เจ้า
นิทรา สิ่งใดเล่าที่ เจ้าต้องการ จะเดือน หรือดาว หรือ สกุณา คำกล่าว ทั้งสิ้น ทั้งมวล มันอาจ จักเก่า มิน่า นำพา หากแต่ จากใจจริง เกินคำว่ารัก ที่พี่ จัก พรรณา ฝากเสียงผ่านไมค์ นานสักเท่าไหร่ จะไม่เปลี่่ยนใจตามกาลเวลา
§คำหวาน(ที่เธอไม่เอา) เนื้อเพลง