คอร์ดเพลง คำว่าเพื่อน แร๊พเตอร์

คำว่าเพื่อนนั้นมีความหมาย ไม่ยิ่งใหญ่ แต่จริงใจให้เธอ เก็บรักษาเอาไว้ให้นาน เพื่อสักวันกลับมาพบเจอ ขอให้เธอโชคดี... เพื่อนเอ๋ย
เนื้อเพลง คำว่าเพื่อน ของ แร๊พเตอร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dm,G,C,Am,F
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำว่าเพื่อน ของ แร๊พเตอร์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน, อัลบั้ม : Raptor

* ลา... ลา ลัลลา   ลา... ลัลลา    ลา... ลา ลัลลา  ลัลล้า...
ลา... ลา ลัลลา ลา... ลัลลา ลา... ลา ลัลลา ลัลลา...

จากวันนี้ จดจำไว้ ที่เรานั้นสัญญาร่วมกัน
จะผูกพันเพื่อนกันเรื่อยไป
จะไม่ลืม (จะไม่ลืม) ไม่ทอดทิ้ง
จะคิดถึงเมื่อยามเธอไกล
ส่งจดหมายถึงเธอแน่นอน สัญญา

** คำว่าเพื่อนนั้นมีความหมาย
ไม่ยิ่งใหญ่ แต่จริงใจให้เธอ
เก็บรักษาเอาไว้ให้นาน
เพื่อสักวันกลับมาพบเจอ
ขอให้เธอโชคดี... เพื่อนเอ๋ย

(ซ้ำ *, **, *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจของคนคอย คอร์ด - Tea For Three Chord Chai Khong Khon Khoi by Tea For Three ใจของคนคอย นานเต้าใดก็คอย อยู่รออย่างเลื่อนลอย แม้นอนยังคอยในฝัน ใจของคนคอย รอเธอมาพักพิง หนึ่งคนตี้ฮักจริง ยังฮักด้วยใจตี้คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้ทำไม คอร์ด - 25 Hours Chord Ronghai Thammai by 25 Hours หยุดมันได้ไหมฟังฉันก่อน ห้ามมันเอาไว้ คิดก่อน มันก็แค่คนที่ผ่านเข้ามาทำร้าย ร้องไห้ทำไม รัก รักเขามากแค่ไหน สักวันเธอก็เข้าใจ เมื่อฟ้านั้นเปลี่ยนสีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ว่าการอำเภอ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Thiwakan Amphoe by Pang Nakharin King Sak เดินคู่กันใน วันนั้นวันฤกษ์ดี มุ่งตรงไปที่ว่าการ เซ็นชื่อกันด้วยรอยยิ้มชื่นบาน ก่อนงานวิวาห์ เจ้าเด็กน้อยไม่เคยขอว่าต้องเกิด กำเนิดเขาขึ้นมา เกิดมาแล้วได้มาเจอแค่ใบหย่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตหนี้ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Chiwit Ni by Suea Thon Phon ทำยังไงได้ ก็ไม่ได้เกิดมาบนกองทอง พ่อแม่พี่น้อง ทุกคนก็ประชาชนเดินดิน หากชีวิตนี้ไม่สิ้น ก็ดิ้นกันไป ชีวิตนี้ใช่หนี้อย่างเดียว เมื่อรายรับ มันไม่พอรับรายจ่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อนจะสาย คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Kon Cha Sai by Hin Lek Fai สำนึกเมื่อจากไปเห็นความดี เมื่อสาย อาลัย อาวรณ์ คนมักเป็นเช่นนี้ คุณอาจเป็นเช่นนี้ มา มา ทำดีให้กันก่อนจะสาย ตายไปแล้ว ไม่มีประโยชน์ ทำดีให้กันก่อนจะสายเล่นคอร์ดเพลงนี้