คอร์ดเพลง คิดถึงจังเลย อู๋ พันทาง อาร์สยาม

คิดถึงจังเลย โดนจัง จังเข้ามาเต็มหัวใจ ไม่รู้ทำไม ได้แต่คิดถึงเธอ จะกินก็ไม่ได้ จะนอนก็ยังเพ้อ ดึก ดึกยังละเมอ ยังคิดถึงเธออยู่อย่างนั้น เพื่อนก็ว่าบ้า คุณน้าก็ว่าช็อต ถ้าไปไม่รอด ...
คอร์ดเพลง คิดถึงจังเลย ของ อู๋ พันทาง อาร์สยาม, เนื้อเพลง คิดถึงจังเลย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึงจังเลย ของ อู๋ พันทาง อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คิดถึงจังเลย โดนจัง จังเข้ามาเต็มหัวใจ ไม่รู้ทำไม ได้แต่คิดถึงเธอ จะกินก็ไม่ได้ จะนอนก็ยังเพ้อ ดึก ดึกยังละเมอ ยังคิดถึงเธออยู่อย่างนั้น เพื่อนก็ว่าบ้า คุณน้าก็ว่าช็อต ถ้าไปไม่รอด คงคิดถึงเธอน่าดู คิดถึงปากแดง คิดถึงแก้มชมพู มันไอเลิฟยู เลิฟยู เลิฟยู รักเธอแล้ว เหม็ดใจ หยุดไม่ได้แล้ว อิทำพรือดี รักคนดี คนดี คนนี้อ่ะจังเลย อยากบอกเธอ ว่าคิดถึงจังเลย จะอยู่ที่ไหน ก็คิดถึงจังเลย จะทำอะไร ก็คิดถึงจังเลย อยากจะบอก ว่าไอเลิฟจุงเบย อยากบอกเธอ ว่าคิดถึงจังเลย จะอยู่ที่ไหน ก็คิดถึงจังเลย จะทำอะไร ก็คิดถึงจังเลย อยากจะบอก ว่าไอเลิฟจุงเบย รักจังเลย เพื่อนก็ว่าบ้า คุณน้าก็ว่าช็อต ถ้าไปไม่รอด คงคิดถึงเธอน่าดู คิดถึงปากแดง คิดถึงแก้มชมพู มันไอเลิฟยู เลิฟยู เลิฟยู รักเธอแล้ว เหม็ดใจ หยุดไม่ได้แล้ว อิทำพรือดี รักคนดี คนดี คนนี้อ่ะจังเลย อยากบอกเธอ ว่าคิดถึงจังเลย จะอยู่ที่ไหน ก็คิดถึงจังเลย จะทำอะไร ก็คิดถึงจังเลย อยากจะบอก ว่าไอเลิฟจุงเบย อยากบอกเธอ ว่าคิดถึงจังเลย จะอยู่ที่ไหน ก็คิดถึงจังเลย จะทำอะไร ก็คิดถึงจังเลย อยากจะบอก ว่าไอเลิฟจุงเบย รักจังเลย รักเธอแล้ว เหม็ดใจ หยุดไม่ได้แล้ว อิทำพรือดี รักคนดี คนดี คนนี้อ่ะจังเลย อยากบอกเธอ ว่าคิดถึงจังเลย จะอยู่ที่ไหน ก็คิดถึงจังเลย จะทำอะไร ก็คิดถึงจังเลย อยากจะบอก ว่าไอเลิฟจุงเบย อยากบอกเธอ ว่าคิดถึงจังเลย จะอยู่ที่ไหน ก็คิดถึงจังเลย จะทำอะไร ก็คิดถึงจังเลย อยากจะบอก ว่าไอเลิฟจุงเบย รักจังเลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สุดที่รัก คอร์ด - Retrospect Chord Sut Thirak by Retrospect แม้ว่าวันนี้ เธอจะอยู่แสนไกล แต่ความทรงจำดี ๆ นั้นไม่เคยจางหาย ตราบที่ดาวเต็มฟ้าเธอยังคงวนเวียนในหัวใจ หลับให้สบาย สักวันคงพบกัน สุดที่รักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจสารภาพ คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Chai Saraphap by Tai Orathai ขาดเธอไม่ได้ หัวใจขอสารภาพ กดโทรศัพท์ รับช้าก็ยังน้อยใจ อยู่ใกล้จนชิน ไม่อยากได้ยินคำว่าห่างไกล ขอร้องอย่าทำร้ายใจ ด้วยการหนีไปห่างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่รัก(เธอ) คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Thirak ( Thoe ) by Ek Su Ra Chet ขยับเข้ามาได้ไหม ขยับมาใกล้ กัน ขยับความสัมพันธ์ มารักกับฉันนะเธอ ลองคบลองดูกันไหม เขย่าให้หัวใจ เต้นตรงกัน เธอจะมีแต่ความสุข เธอจะมีแต่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Tey Sao Chan Kang Kop by Phon Sak Song Saeng พอใจ หรือยัง สาวจันทร์ หรือฝัน หาชาย คนใหม่ โหยหวน ชวนให้ สงสาร เฝ้าบ้านท้อง นับวัน จะใหญ่ ไผ๋เห็น เขาก็แห่ง คิดชัง นอนนั่ง เจ้าก็หมอง หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟั่นเฟือน คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Fanfuean by Phong Phat Wachira Banchong ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเคยรักใคร ไม่อยากรู้ว่าเคย เคยถูกใคร หลอกจนเสียคนอย่างนี้ ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเคยนอนร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้