คอร์ดเพลง คิดถึงลมว่าว บ่าววี

เห็นเพื่อนหนุ่ม หนุ่ม เขาควงแฟนสาว ชวนกันชักว่าว สายทอดยาวขึ้นปลายฟ้า พอค้างปางหวัน คงสุขสมอุรา แฟนพี่ไม่มา ชักว่าวท่าคนเดียว
เนื้อเพลง คิดถึงลมว่าว ของ บ่าววี ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,Dm,Gm,C,Bb,G7,Bbm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึงลมว่าว ของ บ่าววี

คำร้อง/ทำนอง : ซาง ซาไก, เรียบเรียง : สร้างศัลย์ เรืองศรี

เมื่อสิ้นฝนจนออกหนาว
ลมว่าวพัดรวงข้าวไหว ไหว
ให้คิดถึงคนอยู่ไกล
หัวใจไหว ไหว ปลิวเลื่อนลอย
เมื่อเดือนนี้ของปีนั้น เราเคียงกัน
เดินควงแขนเกี่ยวก้อย
แต่วันนี้ให้พี่คอย
นั่งแลทางน้องนางไม่หลบมา

* เห็นเพื่อนหนุ่ม หนุ่ม เขาควงแฟนสาว
ชวนกันชักว่าว สายทอดยาวขึ้นปลายฟ้า
พอข้ามปากหวัน คงสุขสมอุรา
แฟนพี่ไม่มา ชักว่าวท่าคนเดียว

เขาเกี่ยวข้าว เมื่อหนาวจาง
น้องนางลืมกองฟางคันเคียว
ลืมคันไถ ควายเขาเดียว
รวงเรียวคอยน้อง เกี่ยวมัดฟาง

หมดเกี่ยวข้าว คราวสงกรานต์
หมู่ชาวบ้านทำบุญงานวันว่าง
ทั้งพ่อเฒ่า ยายตาฟาง
คอยหลานสาว แต่เจ้าลืมท้องนา

(*, *)

แฟนพี่ไม่มา ชักว่าวท่าคนเดียว
แฟนพี่ไม่มา ชักว่าวท่ารอเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักฉันนั้นเพื่อเธอ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Rak Channan Phuea Thoe by Tom Renbo ถึงจะแสนนาน นานนับแรมปี แต่ฉันนี้เฝ้าคอย คอยวันคืนมา มาเป็นคู่ใจ เก็บรักไว้คงมั่น กาลเวลาหรือจะมาเกี่ยว ใจฉันยังเด็ดเดี่ยวอยู่เสมอ ฉันยังซึ้งถึงวัน ที่เธอกับฉันพร่ำรัก รำพันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮานี้บ่าเฮ้ย คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Ha Ni Ba Hoei by Charan Mano Phet ขายนา สำเร็จ เสร็จดี บ่มีแล้วเหลือแต่ตัว เขารู้กันทั่ว ไปขายตัว เหียก่อน ต๋อน ยอน ต๊ะ ตอน ย้อน ต๊ะ ตอน หย่อน ต๋อน ยอน ต๋อน ยอน ต๋อน ยอน ต๊ะ ตอน ย้อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ยอมหมดหวัง คอร์ด - Ost.เมืองมายา-เจนนิเฟอร์ คิ้ม Chord Mai Yom Mot Wang by Chen Ni Foe Khim แม้ว่าจะต้องเสียความรักไป แม้ว่าจะไม่เหลือใครสักคน มันจะเจ็บจะช้ำกี่หนแต่คนคนนี้ไม่ท้อใจ แม้ว่าในวันนี้มีน้ำตา จะข่มมันให้ไหลอยู่ข้างในเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะกอนความคิดถึง คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Takon Khwamkhit Thueng by Ko Khai Kap Nai Son แต่ความคิดถึงมันตกตะกอนในหัวใจ ไม่ว่านานยังไงก็ยังคิดถึงเธอ ยังรักยังรอเธอ แม้เธอคือความว่างเปล่า ถ้าความคิดถึงมันเป็นก้อนกรวดคงมากมาย เอามากองกันไว้คงกลายเป็นภูเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลอยกระทงวันสงกรานต์ คอร์ด - อ่ำ อัมรินทร์ Chord Loikrathong Wan Songkran by Am Am Rin อย่าสาดน้ำได้ไหม ช่วยเห็นใจกันบ้าง ขอให้ช่วยหลีกทาง คนกำลังลอยกระทง อย่าให้เทียนเปียกน้ำ เดี๋ยวผลบุญไม่ส่ง ผมจะลอยกระทงในวันสงกรานต์เล่นคอร์ดเพลงนี้