คอร์ดเพลง คิดถึง โดม Nologo

เธอรู้บ้างไหม เมื่อเธอยิ้มแล้วโลกทั้งใบงดงามอย่างไร อยากให้อยู่ตรงนี้กับฉันได้ไหม และอยากจะจับมือไว้ตลอดเวลา เพราะเราห่างเกินฟากฟ้า ถึงแม้เรานั้นไกลคนละฝั่ง คำว่ารักจากฉันยังเดิน...
คอร์ดเพลง คิดถึง ของ โดม Nologo, เนื้อเพลง คิดถึง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึง ของ โดม Nologo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอรู้บ้างไหม เมื่อเธอยิ้มแล้วโลกทั้งใบงดงามอย่างไร อยากให้อยู่ตรงนี้กับฉันได้ไหม และอยากจะจับมือไว้ตลอดเวลา เพราะเราห่างเกินฟากฟ้า * ถึงแม้เรานั้นไกลคนละฝั่ง คำว่ารักจากฉันยังเดินทาง คิดถึงเธอ ทุกนาที ทุกเวลา ทุก ๆ อย่างยังคงชัดเจนดังเดิมอยู่ ถึงแม้เรานั้นไกลคนละฝั่ง ยังคิดหวังสักวันจะกลับคืนมา ฉันจะฝากบอกฟ้าให้เธอรู้ มองที่ถนน ยิ่งได้เห็นและพบผู้คนเขาเดินผ่านไป ใจยังมีคำถามว่าถึงวันไหน ที่เธอจะอยู่ตรงนี้เหมือนที่ผ่านมา เพราะเราห่างเกินฟากฟ้า (ซ้ำ *) กี่ลมหนาวที่โชยและพัดผ่าน ผ่านมาในฤดูที่ยาวนาน แต่ว่าเรานั้นรู้ ว่าทุกอย่าง จะไม่เลือนลาง (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นางฟ้าในวงเหล้า คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Nangfa Nai Wong Lao by Thai Thana Wutthi คือนางฟ้า นางฟ้าในวงเหล้า สวยยิ่งตอนเมา ใครเขาก็อยากเชยชม ปีกนางฟ้า โบยบินไปตามอารมณ์ ข้ามคืนขื่นขม ได้เจอบ้างใหมคนรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
สวมเขา คอร์ด - The Back Up Chord Suam Khao by The Back Up เธออยู่กับเขา ตอนนั้น เอาฉันไปอยู่ที่ไหน เธอจะคิดถึงกันบ้างไหม เมื่ออยู่กับเขา โกหกยังนั้น อย่างนี้ ให้ฉันยังมีความหวัง หากไม่รักก็ควรบอกกัน ให้ฉันเผื่อใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังหวัง คอร์ด - เรนโบว์ Chord Yang Wang by Renbo ไม่มีหวัง แต่ยังหวัง ทั้ง ทั้ง ต้องผิดหวัง จะยอมรับ เธอคนเดียว ไม่มีหวัง แต่ยังหวัง ทั้ง ทั้งรู้ ว่าหมดหวัง ก็ยังรัก เธอคนเดียว เปรียบไว้เป็นแค่ดิน ช้ำจนชินหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเจ้าชู้ คอร์ด - มุก วรนิษฐ์ Chord Khon Chaochu ( Bi Dap Bi Du ) by Muk Won Nitsa เตรียมตัวรับมือให้ทันพวกคนเจ้าชู้ ต่อไปจะชูปีดับปีดูบ้างละกัน เพราะเคยโดนทำอะไรอย่างนั้น มันเลยฝังใจ มีใครเข้ามาจะเก็บ จะเก็บเป็น คอลเลคชั่นไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
กุมภาพันธ์ คอร์ด - Peter Corp Dyrendal Chord Kumphaphan by Peter Corp Dyrendal หากชีวิตฉันต้องขาดเธอไป จะเป็นยังไง ชีวิตคงไร้ความหมาย และเหมือนไร้พลัง ร่างกายที่เคยอดทน ก็คงไม่มีกำลัง ไม่มีความหวังให้ฉันได้ชื่นหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้