คอร์ดเพลง คิดถึง Silly Fools

ก็ฉันคิดถึงเธอ มันคิดถึง ไม่รู้ว่าจะทำเช่นไร ก็ฉันคิดถึงเธอ มันคิดถึง แล้วเธอจะรู้บ้างมั้ย อยากกลับคืนวันให้เป็นดังเก่า อยากกลับคืนวันให้เป็นของเรา รู้มั้ยว่าเวลาที่ฝนมา
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง คิดถึง ของ Silly Fools ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,Emaj7,C#m,B,A,F#m,F#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึง ของ Silly Fools

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้มั้ยว่ามีคนที่เฝ้าคอย
เหม่อลอย ในความผิดหวัง
ผิดพลั้งเพราะทำพลาดไป
เขานึกถึงวันเก่า ๆ ก็เลยท้อ
เคยมีเธอที่เขาเฝ้ารอ
แต่แล้วเธอก็จากไป

* อยากกลับคืนวันให้เป็นดังเก่า
อยากกลับคืนวันให้เป็นของเรา

รู้มั้ยว่าเวลาที่ฝนมา
รู้มั้ยว่าเวลาที่ฟ้ามันร้อง
หม่นหมองมันตรอมหัวใจ
พอนึกถึงวันเก่า ๆ ก็เลยท้อ
เคยมีเธอที่ฉันเฝ้ารอ
สุดท้ายเธอก็จากไป

(ซ้ำ *)

** ก็ฉันคิดถึงเธอ มันคิดถึง
ไม่รู้ว่าจะทำเช่นไร
ก็ฉันคิดถึงเธอ มันคิดถึง
แล้วเธอจะรู้บ้างมั้ย

(ซ้ำ **)

จะทำไงกับความผิดพลั้ง และเผลอ
ในใจฉันมีแต่เธอ

(ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พื้นที่เล็กๆ คอร์ด - บอย ตรัย ภูมิรัตน์ Chord Phuenthi Lek Lek by Boi Trai Phum Rat ขอพื้นที่ เล็ก ๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม ไม่ว่านานเท่าไร ก็ไม่เปลี่ยนไปได้หรือเปล่า ให้ความสดใส ยังอยู่กับเรา อย่าให้ใครเขามาแย่งไป แค่เพียงอยาก ขอพื้นที่ เล็ก ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บใจใส่กุญแจ คอร์ด - Oho Chord Kep Chai Sai Kunchae by Oho ก็เพราะคิดถึง ใจมันยังรัก รักเธอไม่คลาย เก็บใจดวงนี้ ใส่กุญแจไว้ ไม่เคยให้ใครเข้ามา อยากจะฟังนัก บอกว่ารักฉัน รักเหมือนที่เคย แค่เท่านั้น ถ้าเธอเฉลย พูดมาเลยสักคำเล่นคอร์ดเพลงนี้
เผลอรักหมดใจ คอร์ด - Ost.ดอกรักริมทาง-บี้ The Star Chord Phloe Rak Mot Chai by Bi The Star มันเกิดอะไรกับหัวใจ ควบคุมอะไรไม่ได้สักอย่าง จะห้ามยังไงก็ไม่มีทาง ให้มันหยุดคิดถึงเธอ จะบอกยังไงก็ไม่ฟัง เมื่อใจมันยังเรียกร้องหาเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเช็ดเงา คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Khon Chet Ngao by Mali Huan Na ซมซานโซเซร่อนเร่หารักใหม่ เจ็บปวดใจเมื่อรู้รักดั่งหวัง พึ่งพาฝ่าฝันหัวใจใครเก็บ เจ็บปวดเจ็บหว่านี้ มากมาย ฝ่าด่านชีวิตอุปสรรค์ทนฝืน สังคมข่มขื่นหยิบยื่นโง่เขลา ฮือเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบอร์นี้..ไม่มีคนของเธอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Boe Ni Mai Mi Khon Khong Thoe by Pan Thon Phon โทษที บอกไว้เลยว่าเบอร์นี้ ไม่มีคนของเธอ อย่าให้ระคายว่าเธอกำลังไม่เกรงใจ คนรักเขาอยู่ข้าง ๆ กัน ถ้าคิดทำอย่างนั้นมันก็กล้าไป อย่าทำให้ฉันร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้