คอร์ดเพลง คืนรัง ไม้เมือง

นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวันนั้นแสนหน่วงหนัก ดั่งทุ่งแล้ง ที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวา ที่เคยล่องลอย มาบัดนี้ ที่เราเฝ้าคอย เจ้านกน้อยโผคืนสู่รัง
เนื้อเพลง คืนรัง ของ ไม้เมือง ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bm,A,G,F#,Em,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คืนรัง ของ ไม้เมือง

คำร้อง/ทำนอง : สุรชัย จันทิมาธร, อัลบั้ม: ชุดพิเศษ ดนตรี กวี ชีวิต

โอ้ยอดรัก ฉันกลับมา  จากขอบฟ้าที่ไกลแสนไกล
จากโคนรุ้ง ที่เนินไศล จากใบไม้ หลากสีสัน
ฉันเหนื่อย ฉันเพลีย ฉันหวัง

ฝากชีวิต ให้เธอเก็บไว้ ฝากดวงใจ ให้นอนแนบรัง 
ฝากดวงตาและความมุ่งหวัง อย่าชิงชังฉันเลยยอดรัก

* นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวันนั้นแสนหน่วงหนัก 
ดั่งทุ่งแล้ง ที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย

** โอ้ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวา ที่เคยล่องลอย 
มาบัดนี้ ที่เราเฝ้าคอย เจ้านกน้อยโผคืนสู่รัง

(ซ้ำ *, **)

ฉันเหนื่อย ฉันเพลีย ฉันหวัง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำเน่า เงาจันทร์ คอร์ด - บางแก้ว Chord Nam Nao Ngao Chan by Bang Kaeo เหมือนจันทร์อยู่บนฟ้าที่ชั้นเฝ้ามองทุกวัน ได้เก็บเอามาฝันแค่นั้นก็สุขแล้วเรา ฉันรู้ดีว่าเธอคือจันทร์ ส่วนตัวฉันแค่เพียงน้ำเน่า ได้มีเพียงเงาจากจันทร์ไกล ๆ ก็พอ เช้า ๆ ก็เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถามจากเพื่อนเก่า คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Khamtham Chak Phuean Kao by Aen Thiti Ma ไม่อาจรวมทุกความต่าง ถมช่องว่างของเรา ต้องยอมเป็น แค่เพื่อนเก่าอยู่ เหงา ๆ อย่างนี้ อยากจะถามทุกทีที่เห็น หากไม่ล้ำเส้นเกินพอดี หากเราคุยกัน ได้มากกว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าวันนี้ไม่มีเธอ คอร์ด - Infamous Chord Tha Wanni Mai Mi Thoe by Infamous ถ้าหากวันนี้ไม่มีเธอ ต้องตื่นมาเจอความเหงาเดียวดายทุกวัน ต้องอยู่กับมัน ทุกวันอย่างนี้ก็คงไม่ไหว ถ้าหากว่าฉันจะต้องทำใจ ฉันจะต้องเจ็บแค่ไหนกว่ามันจะหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชาวนาอาลัย คอร์ด - สีเผือก คนด่านเกวียน Chord Chaona Alai by Si Phueak Khon Dan Kwian หนังต้องแอกข้าวไถใคร จะปั้น คราดและไถหักลงสะบั้น ไถไม่ไหว คันนาที่กิ่ว ใครเล่าจะขุด ดินใส่ ควายน้อยเกิดใหม่ ใครจะผูกสนตะพายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบหน้า คอร์ด - วาสนา Chord Top Na by Watsana ตบหน้าฉัน ให้มันตื่น ตบหน้าฉัน ให้มันตื่นเสียที ตบหน้าฉันให้มันเจ็บ ให้มันฟื้นคืนสติเสียที เธอเลือกจะไปแล้ว ไปอยู่กับเขา ก็ตบหน้าฉัน ให้มันตื่นเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้