คอร์ดเพลง คืนไป นรินทร ณ บางช้าง

อาจจะมีน้ำตา หลั่งออกมาไม่น้อย ใช่คอยให้เธอมาปลอบ อาจจะดูเจ็บช้ำ เพ้อพร่ำรำพัน ก็ใช่ให้เธอนั้นหวนมา อยากจะกรีดหัวใจ กรีดให้แผลมันช้ำ ให้จำถึงในวันหน้า ว่าความรักที่หวัง ต้องพังลงม...
คอร์ดเพลง คืนไป ของ นรินทร ณ บางช้าง, เนื้อเพลง คืนไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คืนไป ของ นรินทร ณ บางช้าง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อาจจะมีน้ำตา หลั่งออกมาไม่น้อย ใช่คอยให้เธอมาปลอบ อาจจะดูเจ็บช้ำ เพ้อพร่ำรำพัน ก็ใช่ให้เธอนั้นหวนมา อยากจะกรีดหัวใจ กรีดให้แผลมันช้ำ ให้จำถึงในวันหน้า ว่าความรักที่หวัง ต้องพังลงมา เพราะถูกทำลายไม่เหลือ * แล้วมากังวล มาห่วงใยใจฉัน ไม่เคยต้องการ ** เก็บมันคืนไป เอาความห่วงใยของเธอ ไปให้ไกล อย่ามาทำแคร์ เหลียวแลกับคนใกล้ตาย ให้ป่วยการ ไม่ต้องการน้ำใจ ไม่ต้องหันมาถาม เก็บความหวังดีคืนไป จะอยู่ยั้งความหลัง ฝังจำจนตาย จนกว่าจะดับไปพร้อมใจ (ซ้ำ * / **) *** เก็บมันคืนไป (เอาความห่วงใยของเธอ) เก็บมันคืนไป (ไปให้ไกล) อย่ามาทำแคร์ (เหลียวแลกับคนใกล้ตาย) อย่ามาทำแคร์ (ให้ป่วยการ) (ซ้ำ *** (Fade Out)) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพื่อเธอ คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Phuea Thoe by Hin Lek Fai แต่นี้ จะหวังพึ่งใครไม่ได้อีก ถูกแล้ว ชีวิตดำเนินต่อไป ความรัก เก็บเหลือไว้ให้ตัวเองบ้าง ชีวิตเธอมีไว้เพื่อเธอ ไม่อาจเป็นเธอคนเดิมเหมือนเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมาอีกตัว คอร์ด - สแตมป์ Chord Ma Ik Tua by Sataem อยากทิ้งเธอก็ทิ้ง เห็นฉันเป็นคนไร้ค่า หรือมองฉันเป็นเเค่หมา ที่เธอเลี้ยงเอาไว้ ก็รู้เขามาทีหลัง แต่เธอยังทำฉันได้ หรือเธออยากเลี้ยงหมาตัวใหม่ เธอเลยทิ้งฉันไป ไปหาหมาใหม่อีกตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ออกเล คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Ok Le by Mali Huan Na ยามอัสดงจวนค่ำลงแล้วหนอ ยามอัสดงจวนค่ำลงแล้วหนอ โอ้เจ้าแดงลูกพ่อเจ้าอย่ากวนให้แม่ตี จงคอยดูแลน้องให้ดี ๆ ไม่เที่ยวไปไกลนะแดงคนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหนังเหนียว คอร์ด - คาราบาว Chord Khon Nang Niao by Carabao คิดขอทาน ละอายใจอยู่ คิดขอทาน ละอายใจอยู่ สะ สะ สองมือยังดี สะ สะ สองขายังอยู่ สะ สะ สองมือยังดี ก็สองขายังเดิน นั่นเด่ะแต่ใจไม่กล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ยอมตัดใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Mai Yom Tatchai by Sek Loso แต่ใจมันรักเธอ ก็เลยไม่ยอมตัดใจ ไม่ปล่อยให้ไป ยังยื้อเธอไว้อย่างนั้น เมื่อเธอไม่รักกัน ก็เลยต้องการจะไป ทิ้งให้ใคร ต้องนอนปวดใจ ให้ตายทั้งเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้