คอร์ดเพลง คือหัตถาครองพิภพ - Ost.คือหัตถาครองพิภพ - แนน วาทิยา

สองมือที่ดูนุ่มนวลอ่อนโยน สองมือที่ดูช่างบอบบางอย่างนั้น สองมือที่ดั่งไม่มีความสำคัญ คือสองมือที่ทำให้โลกหมุนไป แม้เพียงร่างกายนั้นเกิดเป็นหญิง แท้จริงห...

-
คอร์ดเพลง คือหัตถาครองพิภพ - Ost.คือหัตถาครองพิภพ ของ แนน วาทิยา, เนื้อเพลง คือหัตถาครองพิภพ - Ost.คือหัตถาครองพิภพ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง คือหัตถาครองพิภพ - Ost.คือหัตถาครองพิภพ ของ แนน วาทิยา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
สองมือที่ดูนุ่มนวลอ่อนโยน สองมือที่ดูช่างบอบบางอย่างนั้น สองมือที่ดั่งไม่มีความสำคัญ คือสองมือที่ทำให้โลกหมุนไป แม้เพียงร่างกายนั้นเกิดเป็นหญิง แท้จริงหัวใจนั้นแกร่งยิ่งกว่าชาย ขอเพียงให้เป็นได้ดังที่ตั้งใจ จะทุกข์ทนเดียวดาย ไม่มีความสำคัญ บันดาลโลกหมุนเวียนวนไปตามจิตใจ นำพาให้เป็นไปตามต้องการ ทุกสิ่งเปลี่ยนแปรไปด้วยมือเธอเสกสรร ดังถ้อยคำประพันธ์ เปรียบเปรยพรรณนา ถึงชายได้กวัดแกว่ง แผลงจากอาสน์ ซึ่งอำนาจกำแหงแรงยิ่งกว่า อันมือไกวเปลไซร้แต่ไรมา คือหัตถาครองพิภพจบสากล สองมือที่ดูนุ่มนวลอ่อนโยน สองมือที่ดูช่างบอบบางอย่างนั้น สองมือที่ดั่งไม่มีความสำคัญ คือสองมือที่ทำให้โลกหมุนไป แม้เพียงร่างกายนั้นเกิดเป็นหญิง แท้จริงหัวใจนั้นแกร่งยิ่งกว่าชาย ขอเพียงให้เป็นได้ดังที่ตั้งใจ จะทุกข์ทนเดียวดาย ไม่มีความสำคัญ บันดาลโลกหมุนเวียนวนไปตามจิตใจ นำพาให้เป็นไปตามต้องการ ทุกสิ่งเปลี่ยนแปรไปด้วยมือเธอเสกสรร ดังถ้อยคำประพันธ์ เปรียบเปรยพรรณนา ถึงชายได้กวัดแกว่งแผลงจากอาสน์ ซึ่งอำนาจกำแหงแรงยิ่งกว่า อันมือไกวเปลไซร้แต่ไรมา คือหัตถาครองพิภพจบสากล
§คือหัตถาครองพิภพ - Ost.คือหัตถาครองพิภพ เนื้อเพลง