คอร์ดเพลง ค่าของคน คาราบาว

ถึงเป็นคน ยากดีมีจน เราล้วนมีชีวิตเดียว หากไม่ท้อไม่ถอย ไม่คอยโชคชะตา มันจะไกลแค่ไหนกันนักเชียว รู้จักทำ รู้จักคิด เช้าจดค่ำยังยืนหยัด เมื่อได้ทำได้สู้ สุดความสามารถ โอกาสย่อมไม่ใช...
คอร์ดเพลง ค่าของคน ของ คาราบาว, เนื้อเพลง ค่าของคน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ค่าของคน ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถึงเป็นคน ยากดีมีจน เราล้วนมีชีวิตเดียว หากไม่ท้อไม่ถอย ไม่คอยโชคชะตา มันจะไกลแค่ไหนกันนักเชียว รู้จักทำ รู้จักคิด เช้าจดค่ำยังยืนหยัด เมื่อได้ทำได้สู้ สุดความสามารถ โอกาสย่อมไม่ใช่แพ้ลูกเดียว ตะวันสีทอง ท้องฟ้าสีคราม มีคำถามจะสู้ไหม คิดแต่ท้อแต่ถอย คอยแต่โชคชะตา ค่าของคนแท้จริงอยู่ที่ไหน คนมาเกิด ประเสริฐที่สุด เกิดเป็นมนุษย์ช่างงดงาม แต่คุณค่าของคน ยังรอการพิสูจน์ แล้วคุณล่ะอยากเป็นคนแบบไหน ดุจดังนกที่โผบิน ออกหากินหล่อเลี้ยงกาย ค่าของคนที่แท้จริง เรารู้ว่ามันอยู่ที่ไหน ตนคือที่พึ่งแห่งตน ตนเองเท่านั้นที่พึ่งได้ ตั้งใจทำมันให้เต็มที่ ภูมิใจในหน้าที่ที่ตนมี ค่าของคนอยู่ตรงนี้ ต้องมีประโยชน์ต่อสังคม ดุจดั่งนดุจดังนกที่โผบิน ออกหากินหล่อเลี้ยงกาย ค่าของคนที่แท้จริง เรารู้ว่ามันอยู่ที่ไหน ตนคือที่พึ่งแห่งตน ตนเองเท่านั้นที่พึ่งได้ ตั้งใจทำมันให้เต็มที่ ภูมิใจในหน้าที่ที่ตนมี ค่าของคนอยู่ตรงนี้ ต้องมีประโยชน์ต่อสังคม คุณมีประโยชน์ต่อสังคม คุณคือประโยชน์แห่งสังคม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หยุดรักยังไง คอร์ด - Ost. แรงปรารถนา-Zeal Chord Yut Rak Yangngai - Ost. Raeng Pratthana by Zeal หยุดรักครั้งนี้ต้องทำยังไง ยิ่งคิดยังเหมือนว่าในหัวใจ มีเธอเข้ามาอยู่กลาง หัวใจฉัน เจ็บที่ฉันยิ่งคิดยิ่งลืมเธอไป ยิ่งทรมานจิตใจทุกครั้ง ฉันไม่เหลือทางที่จะไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สบาย สบาย คอร์ด - เสก Loso Chord Sabai Sabai by Sek Loso สบาย สบาย แล้วเธอก็คงเข้าใจ เรานั้นจะอยู่เรียนรู้กันไป จะทุกข์จะสุขเพียงไหน สบาย สบาย แม้วันใดที่ใจเธอเปลี่ยน ไม่เห็นจะแปลกเมื่อรู้จากปากว่าคิดจะจากฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลม คอร์ด - Scrubb Chord Lom by Scrubb เช่นเดียวกับสายลม ให้มันผ่านไป พัดผ่านไปทุกอย่าง สอนเรา ให้เรียนและรู้วันใหม่ เมื่อลมได้พัดไป เรื่องราวมากมาย เพียงไม่นานก็เปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาแสงไต้ คอร์ด - ฉลอง สิมะเสถียร Chord Namta Saeng Tai by Chalong Si Ma Sathian นวลเจ้าพี่เอย… คำน้องเอ่ยล้ำคร่ำครวญ ถ้อยคำเหมือนจะชวน ใจ พี่ หวนครวญคร่ำอาลัย น้ำตา… อาบแก้ม เพียงแซม ด้วยเพชรไสวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกแล้วต่อกัน คอร์ด - Loso Chord Loek Laeo To Kan by Loso เลิกแล้วต่อกัน อย่าฝันอย่าเจอ ไม่ขอรักเธอ อย่าเจอกันอีกเลย เลิกแล้วจบที จากนี้ไม่เอา จะขอเป็นคนเก่า ไม่มีเราไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้