คอร์ดเพลง ค้นใจเธอให้เจอฉัน - ตาตั้น ภัทรปรียา ยืนยาว

มีคำว่ารักหนึ่งคำ เก็บงำเอาไว้อยู่ในหัวใจเรื่อยมา แค่คนที่ใช่หนึ่งคน ที่คนบนฟ้าจะเมตตา หรือว่าอาจจะเป็นเธอ ก็เพราะฉันเผลอสบตา ก็เพราะฉันเผลอหวั่นไหว ทุก...

-
คอร์ดเพลง ค้นใจเธอให้เจอฉัน ของ ตาตั้น ภัทรปรียา ยืนยาว, เนื้อเพลง ค้นใจเธอให้เจอฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ค้นใจเธอให้เจอฉัน ของ ตาตั้น ภัทรปรียา ยืนยาว

อัลบั้ม : Ost.คุณนายสายลับ
มีคำว่ารักหนึ่งคำ เก็บงำเอาไว้อยู่ในหัวใจเรื่อยมา แค่คนที่ใช่หนึ่งคน ที่คนบนฟ้าจะเมตตา หรือว่าอาจจะเป็นเธอ ก็เพราะฉันเผลอสบตา ก็เพราะฉันเผลอหวั่นไหว ทุกทีที่เจอ ขนาดบางครั้งหลับตา ก็ยังจะเห็นแต่หน้าเธอ มันยังไง มันยังไง แต่สงสัยใจเธอนิดหนึ่ง ว่าเธอคิดอะไรแบบไหน ต้องค้นให้กระจุย ต้องรื้อให้กระจาย ทุกซอกทุกมุมของใจ ต้องค้นใจเธอให้เจอะ ใครที่ยึดหัวใจเธออยู่ เป็นใครนะ เป็นใคร ก็ค้นดูคำว่ารัก ก็ฉันต้องการจะรู้ ว่าเธอ ว่าเธอรักใคร หากค้นใจยังไม่เจอะ เธอกับฉันก็ยังไม่จบ อย่าหลบ อย่าไปไหน ไม่งั้นฉันจะยิ่งตาม ตามให้มามอบตัวและหัวใจ แค่คำว่ารักหนึ่งคำ ก็เจอแต่เรื่องวุ่นวาย ให้ใจระวัง อีกคำยังเพิ่มเข้ามา คำว่าคิดถึง คิดถึงจัง มันยังไง มันยังไง แต่สงสัยใจเธอนิดหนึ่ง ว่าเธอคิดอะไรแบบไหน ต้องค้นให้กระจุย ต้องรื้อให้กระจาย ทุกซอกทุกมุมของใจ ต้องค้นใจเธอให้เจอะ ใครที่ยึดหัวใจเธออยู่ เป็นใครนะ เป็นใคร ก็ค้นดูคำว่ารัก ก็ฉันต้องการจะรู้ ว่าเธอ ว่าเธอรักใคร หากค้นใจยังไม่เจอะ เธอกับฉันก็ยังไม่จบ อย่าหลบ อย่าไปไหน ไม่งั้นฉันจะยิ่งตาม ตามให้มามอบตัวและหัวใจ แต่สงสัยใจเธอนิดหนึ่ง ว่าเธอคิดอะไรแบบไหน ต้องค้นให้กระจุย ต้องรื้อให้กระจาย ทุกซอกทุกมุมของใจ ต้องค้นใจเธอให้เจอะ ใครที่ยึดหัวใจเธออยู่ เป็นใครนะ เป็นใคร ก็ค้นดูคำว่ารัก ก็ฉันต้องการจะรู้ ว่าเธอ ว่าเธอรักใคร หากค้นใจยังไม่เจอะ เธอกับฉันก็ยังไม่จบ อย่าหลบ อย่าไปไหน ไม่งั้นฉันจะยิ่งตาม ตามให้มามอบตัวและหัวใจ ไม่งั้นฉันจะยิ่งตาม ตามให้มามอบตัวและหัวใจ
§ค้นใจเธอให้เจอฉัน เนื้อเพลง