คอร์ดเพลง ฆ่าเวลาหรือว่าคิดถึง - Funky Burger

เธอฆ่าเวลาหรือว่าเธอคิดถึงกัน แค่อยากจะรู้ชัด ๆ แปลว่าไง เวลาที่เธอไม่มีเรื่องให้ทำ ก็เลือกฉัน เป็นคนที่ทำให้เธอได้แก้เซ็ง คุยไม่นาน แล้วเธอก็กลับสู่โลก...

-
คอร์ดเพลง ฆ่าเวลาหรือว่าคิดถึง ของ Funky Burger, เนื้อเพลง ฆ่าเวลาหรือว่าคิดถึง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฆ่าเวลาหรือว่าคิดถึง ของ Funky Burger

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เธอฆ่าเวลาหรือว่าเธอคิดถึงกัน แค่อยากจะรู้ชัด ๆ แปลว่าไง เวลาที่เธอไม่มีเรื่องให้ทำ ก็เลือกฉัน เป็นคนที่ทำให้เธอได้แก้เซ็ง คุยไม่นาน แล้วเธอก็กลับสู่โลกของตัวเอง แล้วภาระหน้าที่ของฉัน มันก็สิ้นสุด เพียงเท่านี้ คิดถึงกันแบบนี้ แล้วฉันจะภูมิใจดีไหม * มีฉันไว้ฆ่าเวลาหรือมีไว้คิดถึงจริง ๆ เธออย่าทิ้งไว้ให้งงให้สงสัยความสัมพันธ์ ที่เธอมาคุย และที่เราน่ะคบกัน ช่วยบอกให้รู้ชัด ๆ ที่จริงตัวเธอน่ะคิดไว้กับฉัน แบบไหน ให้ความสำคัญฉันแค่ไหน ช่วยบอกให้รู้ คืออะไร ตกลงมันคืออะไรก็ว่ามา ช่วยบอกมา พูดมาได้เลยเธอไม่ต้องเกรงใจ จะได้รู้ ต่อไปจากนี้ว่าควรต้องทำไง คุยเมื่อไร จะได้ทำตัวถูกต้องเหมือนตามที่ควรจะเป็น ที่เธอให้เป็น เธอคิดกับฉันเป็นแบบไหน (ซ้ำ *) มีฉันไว้ฆ่าเวลาหรือมีไว้คิดถึงจริง ๆ เธออย่าทิ้งไว้ให้งงให้สงสัยความสัมพันธ์ ที่เธอมาคุย และที่เราน่ะคบกัน ช่วยบอกให้รู้ชัด ๆ ที่จริงตัวเธอน่ะคิดไว้กับฉัน แบบไหน ให้ความสำคัญฉันแค่ไหน ช่วยบอกให้รู้ ช่วยบอกให้รู้
§ฆ่าเวลาหรือว่าคิดถึง เนื้อเพลง