คอร์ดเพลง จดหมายถึงแม่ ปุ้ย ณฐิชา

เปิดไฟขึ้นมา เก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า พรุ่งนี้จะตื่นแต่เช้า จะกลับบ้านเราไปตั้งหลักใจ จะไปกอดแม่ เบิกรักแท้ที่ไม่มีขาย ลูกสาวที่ไม่เอาไหน จะเอาหัวใจไปซบตักแม่
เนื้อเพลง จดหมายถึงแม่ ของ ปุ้ย ณฐิชา ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,Dm,G,D,C,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จดหมายถึงแม่ ของ ปุ้ย ณฐิชา

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เปิดไฟใส่กลอน ล้มตัวนอนเขียนจดหมาย
ว่าลูกอยู่สุขสบาย ให้แม่วางใจ ไม่ต้องห่วงนะ
เงินเดือนยังน้อย ใช้เหลือนิดหน่อยส่งมา
เดือนนี้ไม่มีเวลา อาจกลับเดือนหน้า เดี๋ยวดูอีกที
ปิดไฟกราบหมอน ล้มตัวนอนอย่างอ่อนล้า
คิดถึงบ้านที่จากลา อยากให้แม่มากอดลูกตอนนี้
จดหมายหลอก ๆ ที่บอกว่าลูกอยู่ดี
ความจริงช้ำใจเหลือที่ แสตมป์ดวงนี้ปิดด้วยน้ำตา

* แม่รู้หรือเปล่า ลูกสาวแม่มาอกหัก
บอบช้ำกับเรื่องความรัก เสียหลักไร้คนเยียวยา
ทั้งดื้อทั้งแย่ ลืมคำที่แม่เตือนมา
คบใครอย่าดูแต่หน้า โธ่ แม่จ๋า ลูกทำผิดไป

** เปิดไฟขึ้นมา เก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า
พรุ่งนี้จะตื่นแต่เช้า จะกลับบ้านเราไปตั้งหลักใจ
จะไปกอดแม่ เบิกรักแท้ที่ไม่มีขาย
ลูกสาวที่ไม่เอาไหน จะเอาหัวใจไปซบตักแม่

(*, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ร่างกายต้องการทะเล คอร์ด - เจี๊ยบ วรรธณา Chord Rangkai Tongkan Thale by Chiap Wat Na ร่างกายต้องกายทะเล หัวใจต้องการมีเธอ คลื่นลมไม่ฮาไม่เฮ ถ้าทะเลไม่มีเธอ ร่างกายต้องกายทะเล หัวใจต้องการมีเธอ คลื่นลมไม่ฮาไม่เฮ ถ้าทะเลไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า คอร์ด - Dr. Fuu Chord Thoe Mai Khoei Pen Faen Kao by Dr. Fuu เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า เพราะฉันไม่เคยมีแฟนใหม่ จะอยากให้รู้ทำไม พูดไปเธอคงไม่อยากฟัง เมื่อเธอเองมีคนของเธอให้ใจมีที่หวัง แต่ว่าฉันมีเพียงหัวใจ งมงายกับความหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
บีบน้ำตา คอร์ด - Four Mod Chord Bipnamta by Four Mod ไม่ได้เหงาอะไร จริง ๆ ไม่คิดให้เธอต้องแคร์ คนที่เจ็บที่แพ้ ปล่อยไว้เถอะอย่ากลับมา ที่ยังร้องไห้ไปวันวัน ก็ฉันแค่บีบน้ำตา กลับไปนะ ฉันไม่เคยคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องง่าย ๆ ที่ผู้ชายไม่รู้ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rueang Ngai Ngai Thi Phuchai Mai Ru by Pan Thon Phon หากไม่รัก จะห่วงไหม จะหวงทำไม ตอบฉันสิ ที่ต้องระแวง อยู่ทุกนาที อย่าคิด ว่ามันไม่เหนื่อยใจ ผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่มีเหตุผล แต่ก็ทำเพื่อใคร สักคนด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
พระจันทร์สีน้ำเงิน คอร์ด - เติ้ล ตะวัน จารุจินดา Chord Phrachan Si Namngoen by Toen Tawan Charu Chinda ฟ้า ก็ฟ้าเดียวกัน แต่จันทร์ดูคล้ายลำเอียง ส่งแสงลงมาเพียงเสี้ยว ฉันคนเดียว ที่หมอกเมฆบัง ไม่เคยเห็นจันทร์ที่เขาชม ไม่เคยสมใจสักครั้ง ความรัก ที่เฝ้าใฝ่ฝัน คนห่วงใยฉัน ไม่มี ไม่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้