คอร์ดเพลง จบคนละทาง วงกลม

ต่างคนต่างไป หาคนใหม่ เมื่อไม่มีเธอ อย่างไรมันไม่ถึงตาย เจ็บแค่นี้ ไม่นานก็คงหาย เมื่อเธอมีใหม่ ฉันก็มีใหม่ดีเหมือนกัน คนมันไม่รัก  จะไปรั้งเขาทำไม  
เนื้อเพลง จบคนละทาง ของ วงกลม ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Em,Am,F,G,Dm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จบคนละทาง ของ วงกลม

คำร้อง/ทำนอง : พรชัย จันสุข, เรียบเรียง : วงกลม

ก็ไม่เป็นไร  โอเคถ้าเธอจะไป 
ฉันเข้าใจ ว่าเธอต้องการอะไร  
ก็สิ่งที่เห็น ภาพมันฟ้อง  ว่าเธอกำลังหมดใจ
จะดื้อดึงฉุดรั้งเท่าไหร่  ไม่มีทาง  
จบ ๆ กันไป  ต่างไปหาคนใหม่
จะไม่ตอกย้ำให้เธอต้องหนักใจ 
หากจะไปก็เชิญ  ให้เธอเดินไปกับเขา
เมื่อไม่มีเธอ ก็ไม่มีเราอีกต่อไป  

* ต่างคนต่างไป หาคนใหม่
เมื่อไม่มีเธอ อย่างไรมันไม่ถึงตาย
เจ็บแค่นี้ ไม่นานก็คงหาย
เมื่อเธอมีใหม่ ฉันก็มีใหม่ได้เหมือนกัน

คนมันไม่รัก  จะไปรั้งเขาทำไม  
ปล่อย ๆ กันไป เหนื่อยใจที่ต้องฝืนใจกัน
หากจะไปก็เชิญเลย  ให้เธอเดินไปกับเขา
เมื่อไม่มีเธอ ก็ไม่มีเราอีกต่อไป

(*, *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเธอทุกวัน คอร์ด - Labanoon Chord Rak Thoe Thuk Wan by Labanoon บ่อย ๆ นาน ๆ จะมี บอกอีกคงไม่เป็นไร ก็หมดทั้งหัวใจฉันยกให้เธอทุกวัน มีแต่คำพูด เดิม ๆ ที่บอกเธอมาเนิ่นนาน อย่าเบื่อก็แล้วกัน กับคำว่าฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ามองฉันเป็นคนอื่น คอร์ด - มิคกี้ Chord Ya Mong Chan Pen Khon Uen by Mik Ki อย่ามองฉัน เป็นคนอื่น อยาก ให้เธอ เดินมา จะช่วยซับ น้ำตา เวลา ที่เธอ เสียใจ อย่ามองฉัน เป็นคนอื่น อย่า ได้มอง เลยไป ถึงไม่ใช่ เพื่อนใจ แต่เรา ยังเป็น เพื่อนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เทวดาเดินดิน คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Thewada Doen Din by Chae Danu Phon เป็นเทวดา แล้วใยต้องมาเดินดิน ลืมเพดานดิน ถึงกินข้าวแกงทุกมื้อ เจียมตัวตน เพราะเราเป็นคน ซื่อ ๆ สองมือนี่สร้างตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
หรือเปล่า คอร์ด - Silly Fools Chord Rue Plao by Silly Fools เธอจะนึกถึงฉันอยู่หรือเปล่า เธอจะมองมาทางฉันอยู่หรือเปล่า แล้วเธอจะคิดถึงฉันอยู่หรือเปล่า รักเธอจะมอบให้กับฉันอยู่หรือเปล่า อยากให้รู้ว่ามีฉันอยู่ แค่อยากให้รู้ว่ามีฉันอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนลับฟ้า คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Khuen Lap Fa by Mai Thai Huachai Sin ยบเอย ยบยวน บองครวญเมอแต่เพลาเซรย กะนงกำเปรียเรียไตร บองแสนอาลัยเสน่หา ยบเอ๊ย ยบบั๊ดสงัดซองซา ออยขยมรำพึงนอหนา เปรียจันทราเปรียชะงัยเล่นคอร์ดเพลงนี้