คอร์ดเพลง จะรักหรือจะร้าย - Ost.กุหลาบเหนือเมฆ Klear

กี่เรื่องราวที่ใครพูดกัน มันไม่เหมือนที่ฉันได้ยิน เธอเป็นใคร เป็นแบบไหน ไม่รู้เลย ราวกับเธอช่างดีมากมาย แต่ก็กลายว่าไม่ใช่เลย แปลกใช่ไหม คนที่เราเคยไว้ใจ สิ่งที่ใครเห็น กับสิ่งที...
คอร์ดเพลง จะรักหรือจะร้าย - Ost.กุหลาบเหนือเมฆ ของ Klear, เนื้อเพลง จะรักหรือจะร้าย - Ost.กุหลาบเหนือเมฆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จะรักหรือจะร้าย - Ost.กุหลาบเหนือเมฆ ของ Klear

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กี่เรื่องราวที่ใครพูดกัน มันไม่เหมือนที่ฉันได้ยิน เธอเป็นใคร เป็นแบบไหน ไม่รู้เลย ราวกับเธอช่างดีมากมาย แต่ก็กลายว่าไม่ใช่เลย แปลกใช่ไหม คนที่เราเคยไว้ใจ * สิ่งที่ใครเห็น กับสิ่งที่เธอเป็น ** ตกลงว่าเธอจะเอายังไงกับฉัน ไม่รู้เธอมาแบบไหน เธอจะดีหรือเธอจะร้าย ก็ฉันยัง ไม่เข้าใจ ว่าใจที่จริงของเธอต้องการสิ่งไหน บอกฉันสักทีได้ไหม เธอจะรักหรือเธอจะร้าย อยากรู้ถึงความจริงข้างใน ไม่อยากเสียใจเสียน้ำตา ก่อนที่จะเชื่อเธอหมดใจ ขอได้ไหมให้ฉันได้ฟัง ความเป็นจริง ที่ออกมา จากหัวใจ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนแก้เหงา คอร์ด - Sunshine Chord Khon Kae Ngao by Sunshine สำหรับเขาเราเป็นเพื่อนแก้เหงา แต่กับเราเขาคือทุกอย่าง ขอแค่ยืน ข้าง ๆ หวังว่าคงไม่มากเกินไป ก็รู้ตัวดีเสมอฉันกับเธอมันไกลแสนไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
กำลังใจ คอร์ด - โฮป Chord Kamlangchai by Hop กำ... ลัง... ใจ... จากใครหนอ ขอเป็นทาน ให้ฝันให้ใฝ่ ให้ชีวิต ได้มีแรงใจ ให้ดวงใจลุกโชนความหวัง กำ... ลัง... ใจ... จากใครหนอ ขอเป็นทาน ให้ฉันได้ไหม ดั่งหยาดฝนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียดแฟนเก่าเธอ คอร์ด - เอฟ วรัญญู Chord Kliat Faen Kao Thoe by Ep Waranyu มันเกลียดแฟนเก่าของเธอ ที่เขาได้ใจเธอก่อนฉัน ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน รู้ว่าเขาไม่ผิดอะไร มันเกลียดไม่มีเหตุผล หยุดพูดถึงเขาสักทีได้ไหม รู้ว่าเธอไม่คิดอะไร แต่ไม่อยากรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
งมงาย คอร์ด - Bodyslam Chord Ngomngai by Bodyslam ไม่ผิดใช่ไหม ที่ฉันจะยังรักเธอ ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง ยังคงไม่เปลี่ยนไป ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันงมงาย ฉันก็ยังเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คาถามหานิยม คอร์ด - ยอดรัก สลักใจ Chord Khatha Maha Niyom by Yot Rak Salak Chai โอม... จะเสกคาถา ลงนะหน้าทอง ให้ฉันมีชื่อก้อง อยู่ทั่วทุกมุมบ้าน อย่าให้ต้องอกหัก ให้คนรักนานนาน เป็นขวัญใจชาวบ้าน ทั่วถิ่นฐานเมืองไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้